Árbók Háskóla Íslands

Ukioqatigiit
Ataaseq assigiiaat ilaat

Árbók Háskóla Íslands - 31.12.1998, Qupperneq 60

Árbók Háskóla Íslands - 31.12.1998, Qupperneq 60
Lyfjafræði lyfsala Lyfjafræðinám við Háskóla íslands tekur fimm ár og því lýkur með kandídatsprófi (candidatus pharmaciae). Til að hljóta starfsréttindi lyfjafræðings þurfa nemendur einnig að Ijúka níu mánaða starfsþjálfun. þaraf sex mánuðum í apóteki eða sjúk- rahúsapóteki. Fjöldatakmörkun ertit náms í tyfjafræði og geta 12 nemendur hald- ið áfram námi að loknum samkeppnisprófum sem haldin eru eftir lok fyrsta misseris í desember. Þær breytingar urðu á kennaraliði í lyfjafræði á árinu 1998 að Kristín Ingótfsdóttir, dósent í lyfja- og efnafræði náttúruefna. hlaut framgang í stöðu prófessors og Már Másson, Ph.D. í efnafræði, var ráðinn í stöðu dósents í lyfjaefnafræði. Kennsla Umfangsmikil endurskoðun á uppbyggingu námsins hefur staðið yfir og voru breytingar á 4. námsári komnar tit framkvæmda kennsluárið 1998 - 1999. Gestakennarar tóku nokkurn þátt í kennslu lyfjafræðinema á árinu. Tveir háskóla- kennarar frá háskólanum í Kuopio í Finnlandi tóku þátt í kennstu í lyfjagerðar- fræði á haustmisseri. Koma þeirra var á vegum rannsóknarnets í lyfjagerðarfræði og í tengslum við samstarfssamning við Kuopio-háskóla. Lyfjafræði 1995 1996 1997 1998 Skráðir stúdentar 74 86 85 80 Brautskráðir Cand.Pharm.-próf 7 11 12 10 Doktorspróf 1 Kennarastörf 6.37 6,37 5.37 6.37 Rannsóknar- og sérfræðingsstörf 6 6 5 7 Aðrir starfsmenn 0.5 0.5 0.5 0.5 Útgjöld (nettó) í þús. kr. 26.031 27.310 29.347 35.427 Fjárveiting í þús. kr. 26.060 26.526 28.358 32.688 Tölur um skráða stúdenta miðast við janúar árið eftir, þ.e. mitt námsárið. Fræðslusjóður Lyfjafræðingafétags ístands greiddi kostnað vegna tveggja kenn- ara frá University of Strathclyde sem sáu um vikunámskeið í ktínískri lyfjafræði (aðgengisfræði) fyrir lyfjafræðinema. Þetta er í annað sinn sem þessir skosku kennarar eru fengnir hingað tit lands til að kenna þessa námsgrein. Kennsla í lyfjafræði hefur til þessa einkum verið í formi fyrirlestra. dæmatíma og verklegra tilrauna. Nýmæti og nýjungar í kennstu og kennstuháttum í lyfjafræði hafa verið tekin upp og eru þau helstu eftirfarandi: 1. Notkun tölvuforrita. Keypt hafa verið nokkur kennsluforrit sem miða að því að nemendur geti farið yfir ákveðinn þátt námsefnis og æft sig í að ieysa verkefni tengd því. Þetta hefur gefist vel en nemendur í lyfjafræði hafa aðeins aðgang að tveimur tötvum sem takmarkar mjög aðgang þeirra að forritunum. Úr þessu mun væntaniega rætast þar sem fyrirhugað er að setja upp tölvuver í Haga á næsta ári. 2. Verkefnatengd kennsta (problem based learning). Þetta kennstufyrirkomulag felst í því að í stað hefðbundinnar kennslu fá nemendur ákveðið fræðitegt verk- efni til að leysa undir handteiðslu kennara. Verkefnatengd kennsta kemur nú í stað ..venjulegrar'' verktegrar kennstu í lyfjagerðarfræði á vormisseri þriðja árs. Þetta hefur mælst vel fyrir hjá nemendum en í tjós hefur komið að þetta kennsluform krefst meira vinnuframlags frá kennara en hefðbundin kennsta. 3. Kynning nemenda á verkefnum. Aukin áhersla er tögð á að nemendur kynni verkefni sem þeir vinna. annaðhvort með fyrirlestrum eða veggspjöldum. Fjórir nemendur stunda nú rannsóknartengt framhaldsnám undir handleiðslu kennara í tyfjafræði. Einn erlendur stúdent. frá Universitat de Barcelona á Spáni. vann iokaverkefni sitt í lyfjafræði lyfsata við Háskóla fslands á árinu 1998 og tveir 56
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152

x

Árbók Háskóla Íslands

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Árbók Háskóla Íslands
https://timarit.is/publication/588

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.