Hlín - 01.01.1930, Qupperneq 23

Hlín - 01.01.1930, Qupperneq 23
Hlin 21 starfi í skólaleyfi sínu, starfi sem samsvarar hæfileik- um þess og kröftum. Bóklærdómurinn er góð tilbreyt- ing yfir kaldasta og dimmasta tímann. Verklegu störf- in þroska engu síður andlega krafta barnsins en bók- lestur, það þurfa bæði-foreldrar og kennarar að muna. En gott samstarf verður þá að vera milli skóla og heimila, því kröfurnar aukast um mentun alþýðu sem eðlilegt er. Sjerstaklega þarf að vera góð samvinna um undirbúningsfræðslu barna, á því veltur svo óendan- lega mikið um allar framfarir barnanna síðar. Ef hún er vanrækt fer kenslan mikið í æfingastagl, og það er ekki laust við að kennarinn hafi hálfgert samviskubit af því, ef hann gerir börnunum eitthvað til gamans í skólanum, sem þarf þó og á að vera. Því þó samvinna sje hin besta milli kennara og nemenda, þá vill skóla- lífið verða þurt og dauft með köflum, en við því má gera ef höfð er tilbreytni nokkur eða nýbreytni við og við. Börnin eru lítilþæg í þeim efnum, og það er til- vinnandi að gera þeim glaðan dag á þennan hátt, þau margborga kennaranum það, með því að vera glöð og ánægð, hlýðin og viljug. Foreldrarnir mega ekki hafa horn í síðu skólans, þó kennari.og börn geri sjer eitt- hvað til skemtunar í skólanum við og við. — Erlendis tíðkast það víða, að skólarnir hafa skemtikvöld fyrir foreldrana, þar sem börnin sjálf skemta á ýmsan hátt, það hefur þótt gefast vel, færir skóla og heimili saman. Uppeldisfræðin kennir, að allar námsgreinar eigi að styðja móðurmálskensluna, það er ekki vanþörf á því, að heimilunum sje bent á, að þau eigi sjerstaklega að styðja skólann þar í starfi, það vill víða brenna við, að menn vanda lítið málið. Skóli og heimili þurfa að ráðfæra sig um margt, jafnvel um það hvernig beri að haga sjer um refsing- ar, það er viðkvæmt mál og vandasamt, en engu að síð- ur er þörf á að ræða það. Allir sjá, að það niðurbrýtur
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132

x

Hlín

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Hlín
https://timarit.is/publication/610

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.