Ritaskrá Háskóla Íslands - 01.05.2007, Side 23
23
Fræðilegar skýrslur og álitsgerðir
Sigrún Aðalbjarnardóttir, Hafdís Ingvarsdóttir, Eyrún M.
Rúnarsdóttir. TEAM in Europe Teacher Education and
Multiculturalism in Europe. ICELAND: Analysis and
Evaluation Report. Socrates, Education and Culture.
January 2006.
Tillögur starfshóps um framtíðaskipan kennaramenntunar.
Menntamálaráðuneytið, mars 2006. Hafdís Ingvarsdóttir er
einn skýrsluhöfunda.
Fyrirlestrar
Starfskenningar og skólaþróun. Fluttur í Kvennaskólanum í
Reykjavík, 3. mars 2006.
Áskoranir og tækifæri; Fjölmenningarleg kennsla frá sjónarhóli
kennarans. Málþing um rannsóknir á málefnum
innflytjenda, Norræna húsinu, 31. mars 2006. Höfundar:
Hafdís Ingvarsdóttir, Sigrún Aðalbjarnardóttir, Eyrún M.
Rúnarsdóttir. Hafdís Ingvarsdóttir flutti erindið (flutt
samkvæmt beiðni).
Den autonome lærer og det lærende miljø. Erindi flutt á
ársþingi norrænu kennarafélaganna, haldið á Selfossi 4.-6.
september. Erindið var flutt 4. sept. 2006. (Flutt samkvæmt
beiðni).
Í Ólgusjó. Fyrsta önn í kennslu. Erindi flutt á þingi
Rannsóknastofnunar Kennaraháskóla Íslands um
rannsóknir og þróunarstarf, Kennaraháskóla Íslands, 20.-
21. okt. 2006.
...eins og þver geit í girðingu. Viðhorf kennara til breytinga á
kennsluháttum. Þjóðarspegill 2006. Rannsóknir í
félagsvísindum VII. 27. okt. 2006.
Hanna Björg Sigurjónsdóttir lektor
Bókarkaflar og kaflar í ráðstefnuritum
2006. Samskipti fagfólks og seinfærra foreldra: Hvað hjálpar –
hvað hindrar? Úlfar Hauksson (ritstj.), Rannsóknir í
félagsvísindum VII. Reykjavík, Félagsvísindastofnun. Erindi
flutt í Háskóla Íslands á ráðstefnunni Rannsóknir í
félagsvísindum VII, 27. október 2006. Reykjavík,
Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands, bls. 291-301.
2006. Valdefling: Glíma við margrætt hugtak. Í Rannveig
Traustadóttir (ritstj.), Fötlun: Hugmyndir og aðferðir á nýju
fræðasviði. Reykjavík, Háskólaútgáfan, bls. 66-80.
2006. Völd og valdaleysi: Hugleiðingar um siðferði og ábyrgð
rannsakanda. Í Rannveig Traustadóttir (ritstj.), Fötlun:
Hugmyndir og aðferðir á nýju fræðasviði. Reykjavík,
Háskólaútgáfan, bls. 122-135.
Fyrirlestrar
2006. Samskipti fagfólks og seinfærra foreldra: Hvað hjálpar –
hvað hindrar? Erindi flutt á ráðstefnunni Þjóðarspegillinn,
Rannsóknir í félagsvísindum VII. sem haldin var í Lögbergi
Háskóla Íslands 27. október 2006.
2006. Self-empowerment through the act of resistance and
counter-narratives. Erindi flutt á ráðstefnunni Disability
Studies: Reasearch and Learning, 18.-20. september 2006 í
Lancaster University, Bretlandi.
2006. Fathers, caring and traditional gender roles. Erindi flutt á
ráðstefnunni 2nd E-IASSID- Europe, 2.-5. ágúst 2006 í
Maastricht, Hollandi.
2006. Seinfærir foreldrar: hvað hjálpar – hvað hindrar? Opinber
fyrirlestur um meginniðurstöður doktorsrannsóknar
haldinn á vegum fötlunarfræða í Öskju, Háskóla Íslands,
fimmtudaginn 9. mars 2006.
2006. Valdefling þjónustunotenda og notendamiðuð þjónusta:
Hvað hjálpar – hvað hindrar? Erindi haldið fyrir
stjórnendur Svæðisskrifstofu Austurlands, Egilstöðum, 3.
október 2006.
2006. Valdefling þjónustunotenda. Erindi haldið fyrir starfsfólk
Svæðisskrifstofa um málefni fatlaðra, Egilsstöðum, 3.
október 2006.
2006. Horft fram á veginn. Ávarp á á 33.þingi Sjálfsbjargar,
landssambands fatlaðra, 19.-21. maí 2006 í félagsheimili
Sjálfsbjargar í Reykjavík.
2006. Seinfærir foreldrar og fjölskyldustuðningur. Erindi haldið
fyrir Miðstöð mæðraverndar á fræðslufundi allra
heilsugæslustöðva á Stór-Reykjavíkursvæðinu þann 13
febrúar 2006.
Fræðsluefni
Hvað er sjálfsákvörðunarréttur? Erindi flutt á stórfundi Átaks,
félags fólks með þroskahömlun, 13. maí í Grand Hótel.
Jón Torfi Jónasson prófessor
Bók, fræðirit
2006. Frá gæslu til skóla. Um þróun leikskóla á Íslandi.
Reykjavík: Rannsóknastofa um menntakerfi.
Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands. 96 bls.
Bókarkafli
2006. Can credentialism help to predict the convergence of
institutions and systems of higher education? CHER 19th
Annual Conference Systems Convergence and Institutional
Diversity? Centre for Research on Higher Education and
Work, University of Kassel, Germany. September 7th-9th
2006.
Fyrirlestrar
2006.15. Símenntun í atvinnulífinu: Hver er staða 50 ára og
eldri? Erindi flutt á málþingi Verkefnisstjórnar 50+ um
stöðu eldri aldurshópa í símenntun, 7. desember 2006.
2006.14. Hver á að ráða? Hverju? Hvers vegna? Hvers vegna
ekki? Málshefjandi á umræðuþingi
menntamálaráðuneytisins um grunnskólalög, 25.
nóvember 2006.
2006.13. Education in Iceland. Are the issues in Icelandic
education in any way special? Paper presented at the
Nordic SIEC-ISBE Conference in Reykjavík, November 11th
2006.
2006.12. Menntun á (hnattvæddu?) Íslandi. Erindi flutt á
málstofu á ársfundi ASÍ, Reykjavík, 26. október 2006.
2006.11. Eitt skólastig eða fimm? Á hvaða siglingu er
skólakerfið og hvað ræður för? Erindi flutt á ráðstefnunni
Það er leikur að læra. Samræða allra skólastiga, á
Akureyri, 29.-30. september 2006.
2006.10. Can credentialism help to predict the convergence of
institutions and systems of higher education? CHER 19th
Annual Conference Systems Convergence and Institutional
Diversity? Centre for Research on Higher Education and
Work, University of Kassel, Germany. September 7th-9th
2006. (CHER: Consortium of Higher Education
Researchers).
2006.9. Great universities in small countries. Magna Charta
Taskforce on the Idea of the University of the Future.
University of Luxembourg. May 11th-13th 2006.
2006.8. Ásamt Friðriki Helga Jónssyni. Hver ættu að vera
framtíðarverkefni Starfsmenntaráðs? Erindi á ráðstefnu
Menntar og Starfsmenntaráðs, 12. maí 2006.
2006.7. Hvað hefur helst einkennt þróun framhaldsskólans
síðastliðna hálfa öld og hvert verður framhaldið?
Hólastaður 900 ára Skólasaga – Skólastefna. Ráðstefna
um upphaf og sögu skólahalds á Íslandi og stöðu og stefnu
íslenska framhaldsskóla- og háskólastigsins. Hólum í
Hjaltadal, 28.–29. apríl 2006.
2006.6. What are the patterns of higher educational expansion