Ritaskrá Háskóla Íslands - 01.05.2007, Side 23

Ritaskrá Háskóla Íslands - 01.05.2007, Side 23
23 Fræðilegar skýrslur og álitsgerðir Sigrún Aðalbjarnardóttir, Hafdís Ingvarsdóttir, Eyrún M. Rúnarsdóttir. TEAM in Europe Teacher Education and Multiculturalism in Europe. ICELAND: Analysis and Evaluation Report. Socrates, Education and Culture. January 2006. Tillögur starfshóps um framtíðaskipan kennaramenntunar. Menntamálaráðuneytið, mars 2006. Hafdís Ingvarsdóttir er einn skýrsluhöfunda. Fyrirlestrar Starfskenningar og skólaþróun. Fluttur í Kvennaskólanum í Reykjavík, 3. mars 2006. Áskoranir og tækifæri; Fjölmenningarleg kennsla frá sjónarhóli kennarans. Málþing um rannsóknir á málefnum innflytjenda, Norræna húsinu, 31. mars 2006. Höfundar: Hafdís Ingvarsdóttir, Sigrún Aðalbjarnardóttir, Eyrún M. Rúnarsdóttir. Hafdís Ingvarsdóttir flutti erindið (flutt samkvæmt beiðni). Den autonome lærer og det lærende miljø. Erindi flutt á ársþingi norrænu kennarafélaganna, haldið á Selfossi 4.-6. september. Erindið var flutt 4. sept. 2006. (Flutt samkvæmt beiðni). Í Ólgusjó. Fyrsta önn í kennslu. Erindi flutt á þingi Rannsóknastofnunar Kennaraháskóla Íslands um rannsóknir og þróunarstarf, Kennaraháskóla Íslands, 20.- 21. okt. 2006. ...eins og þver geit í girðingu. Viðhorf kennara til breytinga á kennsluháttum. Þjóðarspegill 2006. Rannsóknir í félagsvísindum VII. 27. okt. 2006. Hanna Björg Sigurjónsdóttir lektor Bókarkaflar og kaflar í ráðstefnuritum 2006. Samskipti fagfólks og seinfærra foreldra: Hvað hjálpar – hvað hindrar? Úlfar Hauksson (ritstj.), Rannsóknir í félagsvísindum VII. Reykjavík, Félagsvísindastofnun. Erindi flutt í Háskóla Íslands á ráðstefnunni Rannsóknir í félagsvísindum VII, 27. október 2006. Reykjavík, Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands, bls. 291-301. 2006. Valdefling: Glíma við margrætt hugtak. Í Rannveig Traustadóttir (ritstj.), Fötlun: Hugmyndir og aðferðir á nýju fræðasviði. Reykjavík, Háskólaútgáfan, bls. 66-80. 2006. Völd og valdaleysi: Hugleiðingar um siðferði og ábyrgð rannsakanda. Í Rannveig Traustadóttir (ritstj.), Fötlun: Hugmyndir og aðferðir á nýju fræðasviði. Reykjavík, Háskólaútgáfan, bls. 122-135. Fyrirlestrar 2006. Samskipti fagfólks og seinfærra foreldra: Hvað hjálpar – hvað hindrar? Erindi flutt á ráðstefnunni Þjóðarspegillinn, Rannsóknir í félagsvísindum VII. sem haldin var í Lögbergi Háskóla Íslands 27. október 2006. 2006. Self-empowerment through the act of resistance and counter-narratives. Erindi flutt á ráðstefnunni Disability Studies: Reasearch and Learning, 18.-20. september 2006 í Lancaster University, Bretlandi. 2006. Fathers, caring and traditional gender roles. Erindi flutt á ráðstefnunni 2nd E-IASSID- Europe, 2.-5. ágúst 2006 í Maastricht, Hollandi. 2006. Seinfærir foreldrar: hvað hjálpar – hvað hindrar? Opinber fyrirlestur um meginniðurstöður doktorsrannsóknar haldinn á vegum fötlunarfræða í Öskju, Háskóla Íslands, fimmtudaginn 9. mars 2006. 2006. Valdefling þjónustunotenda og notendamiðuð þjónusta: Hvað hjálpar – hvað hindrar? Erindi haldið fyrir stjórnendur Svæðisskrifstofu Austurlands, Egilstöðum, 3. október 2006. 2006. Valdefling þjónustunotenda. Erindi haldið fyrir starfsfólk Svæðisskrifstofa um málefni fatlaðra, Egilsstöðum, 3. október 2006. 2006. Horft fram á veginn. Ávarp á á 33.þingi Sjálfsbjargar, landssambands fatlaðra, 19.-21. maí 2006 í félagsheimili Sjálfsbjargar í Reykjavík. 2006. Seinfærir foreldrar og fjölskyldustuðningur. Erindi haldið fyrir Miðstöð mæðraverndar á fræðslufundi allra heilsugæslustöðva á Stór-Reykjavíkursvæðinu þann 13 febrúar 2006. Fræðsluefni Hvað er sjálfsákvörðunarréttur? Erindi flutt á stórfundi Átaks, félags fólks með þroskahömlun, 13. maí í Grand Hótel. Jón Torfi Jónasson prófessor Bók, fræðirit 2006. Frá gæslu til skóla. Um þróun leikskóla á Íslandi. Reykjavík: Rannsóknastofa um menntakerfi. Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands. 96 bls. Bókarkafli 2006. Can credentialism help to predict the convergence of institutions and systems of higher education? CHER 19th Annual Conference Systems Convergence and Institutional Diversity? Centre for Research on Higher Education and Work, University of Kassel, Germany. September 7th-9th 2006. Fyrirlestrar 2006.15. Símenntun í atvinnulífinu: Hver er staða 50 ára og eldri? Erindi flutt á málþingi Verkefnisstjórnar 50+ um stöðu eldri aldurshópa í símenntun, 7. desember 2006. 2006.14. Hver á að ráða? Hverju? Hvers vegna? Hvers vegna ekki? Málshefjandi á umræðuþingi menntamálaráðuneytisins um grunnskólalög, 25. nóvember 2006. 2006.13. Education in Iceland. Are the issues in Icelandic education in any way special? Paper presented at the Nordic SIEC-ISBE Conference in Reykjavík, November 11th 2006. 2006.12. Menntun á (hnattvæddu?) Íslandi. Erindi flutt á málstofu á ársfundi ASÍ, Reykjavík, 26. október 2006. 2006.11. Eitt skólastig eða fimm? Á hvaða siglingu er skólakerfið og hvað ræður för? Erindi flutt á ráðstefnunni Það er leikur að læra. Samræða allra skólastiga, á Akureyri, 29.-30. september 2006. 2006.10. Can credentialism help to predict the convergence of institutions and systems of higher education? CHER 19th Annual Conference Systems Convergence and Institutional Diversity? Centre for Research on Higher Education and Work, University of Kassel, Germany. September 7th-9th 2006. (CHER: Consortium of Higher Education Researchers). 2006.9. Great universities in small countries. Magna Charta Taskforce on the Idea of the University of the Future. University of Luxembourg. May 11th-13th 2006. 2006.8. Ásamt Friðriki Helga Jónssyni. Hver ættu að vera framtíðarverkefni Starfsmenntaráðs? Erindi á ráðstefnu Menntar og Starfsmenntaráðs, 12. maí 2006. 2006.7. Hvað hefur helst einkennt þróun framhaldsskólans síðastliðna hálfa öld og hvert verður framhaldið? Hólastaður 900 ára Skólasaga – Skólastefna. Ráðstefna um upphaf og sögu skólahalds á Íslandi og stöðu og stefnu íslenska framhaldsskóla- og háskólastigsins. Hólum í Hjaltadal, 28.–29. apríl 2006. 2006.6. What are the patterns of higher educational expansion
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148
Side 149
Side 150
Side 151
Side 152
Side 153
Side 154
Side 155
Side 156
Side 157
Side 158
Side 159
Side 160
Side 161
Side 162
Side 163
Side 164
Side 165
Side 166
Side 167
Side 168
Side 169
Side 170
Side 171
Side 172
Side 173
Side 174
Side 175
Side 176
Side 177
Side 178
Side 179
Side 180
Side 181
Side 182
Side 183
Side 184
Side 185
Side 186
Side 187
Side 188
Side 189
Side 190
Side 191
Side 192
Side 193
Side 194
Side 195
Side 196
Side 197
Side 198
Side 199
Side 200
Side 201
Side 202

x

Ritaskrá Háskóla Íslands

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ritaskrá Háskóla Íslands
https://timarit.is/publication/634

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.