Ritaskrá Háskóla Íslands - 01.05.2007, Síða 23

Ritaskrá Háskóla Íslands - 01.05.2007, Síða 23
23 Fræðilegar skýrslur og álitsgerðir Sigrún Aðalbjarnardóttir, Hafdís Ingvarsdóttir, Eyrún M. Rúnarsdóttir. TEAM in Europe Teacher Education and Multiculturalism in Europe. ICELAND: Analysis and Evaluation Report. Socrates, Education and Culture. January 2006. Tillögur starfshóps um framtíðaskipan kennaramenntunar. Menntamálaráðuneytið, mars 2006. Hafdís Ingvarsdóttir er einn skýrsluhöfunda. Fyrirlestrar Starfskenningar og skólaþróun. Fluttur í Kvennaskólanum í Reykjavík, 3. mars 2006. Áskoranir og tækifæri; Fjölmenningarleg kennsla frá sjónarhóli kennarans. Málþing um rannsóknir á málefnum innflytjenda, Norræna húsinu, 31. mars 2006. Höfundar: Hafdís Ingvarsdóttir, Sigrún Aðalbjarnardóttir, Eyrún M. Rúnarsdóttir. Hafdís Ingvarsdóttir flutti erindið (flutt samkvæmt beiðni). Den autonome lærer og det lærende miljø. Erindi flutt á ársþingi norrænu kennarafélaganna, haldið á Selfossi 4.-6. september. Erindið var flutt 4. sept. 2006. (Flutt samkvæmt beiðni). Í Ólgusjó. Fyrsta önn í kennslu. Erindi flutt á þingi Rannsóknastofnunar Kennaraháskóla Íslands um rannsóknir og þróunarstarf, Kennaraháskóla Íslands, 20.- 21. okt. 2006. ...eins og þver geit í girðingu. Viðhorf kennara til breytinga á kennsluháttum. Þjóðarspegill 2006. Rannsóknir í félagsvísindum VII. 27. okt. 2006. Hanna Björg Sigurjónsdóttir lektor Bókarkaflar og kaflar í ráðstefnuritum 2006. Samskipti fagfólks og seinfærra foreldra: Hvað hjálpar – hvað hindrar? Úlfar Hauksson (ritstj.), Rannsóknir í félagsvísindum VII. Reykjavík, Félagsvísindastofnun. Erindi flutt í Háskóla Íslands á ráðstefnunni Rannsóknir í félagsvísindum VII, 27. október 2006. Reykjavík, Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands, bls. 291-301. 2006. Valdefling: Glíma við margrætt hugtak. Í Rannveig Traustadóttir (ritstj.), Fötlun: Hugmyndir og aðferðir á nýju fræðasviði. Reykjavík, Háskólaútgáfan, bls. 66-80. 2006. Völd og valdaleysi: Hugleiðingar um siðferði og ábyrgð rannsakanda. Í Rannveig Traustadóttir (ritstj.), Fötlun: Hugmyndir og aðferðir á nýju fræðasviði. Reykjavík, Háskólaútgáfan, bls. 122-135. Fyrirlestrar 2006. Samskipti fagfólks og seinfærra foreldra: Hvað hjálpar – hvað hindrar? Erindi flutt á ráðstefnunni Þjóðarspegillinn, Rannsóknir í félagsvísindum VII. sem haldin var í Lögbergi Háskóla Íslands 27. október 2006. 2006. Self-empowerment through the act of resistance and counter-narratives. Erindi flutt á ráðstefnunni Disability Studies: Reasearch and Learning, 18.-20. september 2006 í Lancaster University, Bretlandi. 2006. Fathers, caring and traditional gender roles. Erindi flutt á ráðstefnunni 2nd E-IASSID- Europe, 2.-5. ágúst 2006 í Maastricht, Hollandi. 2006. Seinfærir foreldrar: hvað hjálpar – hvað hindrar? Opinber fyrirlestur um meginniðurstöður doktorsrannsóknar haldinn á vegum fötlunarfræða í Öskju, Háskóla Íslands, fimmtudaginn 9. mars 2006. 2006. Valdefling þjónustunotenda og notendamiðuð þjónusta: Hvað hjálpar – hvað hindrar? Erindi haldið fyrir stjórnendur Svæðisskrifstofu Austurlands, Egilstöðum, 3. október 2006. 2006. Valdefling þjónustunotenda. Erindi haldið fyrir starfsfólk Svæðisskrifstofa um málefni fatlaðra, Egilsstöðum, 3. október 2006. 2006. Horft fram á veginn. Ávarp á á 33.þingi Sjálfsbjargar, landssambands fatlaðra, 19.-21. maí 2006 í félagsheimili Sjálfsbjargar í Reykjavík. 2006. Seinfærir foreldrar og fjölskyldustuðningur. Erindi haldið fyrir Miðstöð mæðraverndar á fræðslufundi allra heilsugæslustöðva á Stór-Reykjavíkursvæðinu þann 13 febrúar 2006. Fræðsluefni Hvað er sjálfsákvörðunarréttur? Erindi flutt á stórfundi Átaks, félags fólks með þroskahömlun, 13. maí í Grand Hótel. Jón Torfi Jónasson prófessor Bók, fræðirit 2006. Frá gæslu til skóla. Um þróun leikskóla á Íslandi. Reykjavík: Rannsóknastofa um menntakerfi. Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands. 96 bls. Bókarkafli 2006. Can credentialism help to predict the convergence of institutions and systems of higher education? CHER 19th Annual Conference Systems Convergence and Institutional Diversity? Centre for Research on Higher Education and Work, University of Kassel, Germany. September 7th-9th 2006. Fyrirlestrar 2006.15. Símenntun í atvinnulífinu: Hver er staða 50 ára og eldri? Erindi flutt á málþingi Verkefnisstjórnar 50+ um stöðu eldri aldurshópa í símenntun, 7. desember 2006. 2006.14. Hver á að ráða? Hverju? Hvers vegna? Hvers vegna ekki? Málshefjandi á umræðuþingi menntamálaráðuneytisins um grunnskólalög, 25. nóvember 2006. 2006.13. Education in Iceland. Are the issues in Icelandic education in any way special? Paper presented at the Nordic SIEC-ISBE Conference in Reykjavík, November 11th 2006. 2006.12. Menntun á (hnattvæddu?) Íslandi. Erindi flutt á málstofu á ársfundi ASÍ, Reykjavík, 26. október 2006. 2006.11. Eitt skólastig eða fimm? Á hvaða siglingu er skólakerfið og hvað ræður för? Erindi flutt á ráðstefnunni Það er leikur að læra. Samræða allra skólastiga, á Akureyri, 29.-30. september 2006. 2006.10. Can credentialism help to predict the convergence of institutions and systems of higher education? CHER 19th Annual Conference Systems Convergence and Institutional Diversity? Centre for Research on Higher Education and Work, University of Kassel, Germany. September 7th-9th 2006. (CHER: Consortium of Higher Education Researchers). 2006.9. Great universities in small countries. Magna Charta Taskforce on the Idea of the University of the Future. University of Luxembourg. May 11th-13th 2006. 2006.8. Ásamt Friðriki Helga Jónssyni. Hver ættu að vera framtíðarverkefni Starfsmenntaráðs? Erindi á ráðstefnu Menntar og Starfsmenntaráðs, 12. maí 2006. 2006.7. Hvað hefur helst einkennt þróun framhaldsskólans síðastliðna hálfa öld og hvert verður framhaldið? Hólastaður 900 ára Skólasaga – Skólastefna. Ráðstefna um upphaf og sögu skólahalds á Íslandi og stöðu og stefnu íslenska framhaldsskóla- og háskólastigsins. Hólum í Hjaltadal, 28.–29. apríl 2006. 2006.6. What are the patterns of higher educational expansion
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148
Síða 149
Síða 150
Síða 151
Síða 152
Síða 153
Síða 154
Síða 155
Síða 156
Síða 157
Síða 158
Síða 159
Síða 160
Síða 161
Síða 162
Síða 163
Síða 164
Síða 165
Síða 166
Síða 167
Síða 168
Síða 169
Síða 170
Síða 171
Síða 172
Síða 173
Síða 174
Síða 175
Síða 176
Síða 177
Síða 178
Síða 179
Síða 180
Síða 181
Síða 182
Síða 183
Síða 184
Síða 185
Síða 186
Síða 187
Síða 188
Síða 189
Síða 190
Síða 191
Síða 192
Síða 193
Síða 194
Síða 195
Síða 196
Síða 197
Síða 198
Síða 199
Síða 200
Síða 201
Síða 202

x

Ritaskrá Háskóla Íslands

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ritaskrá Háskóla Íslands
https://timarit.is/publication/634

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.