Ritaskrá Háskóla Íslands - 01.05.2007, Qupperneq 23

Ritaskrá Háskóla Íslands - 01.05.2007, Qupperneq 23
23 Fræðilegar skýrslur og álitsgerðir Sigrún Aðalbjarnardóttir, Hafdís Ingvarsdóttir, Eyrún M. Rúnarsdóttir. TEAM in Europe Teacher Education and Multiculturalism in Europe. ICELAND: Analysis and Evaluation Report. Socrates, Education and Culture. January 2006. Tillögur starfshóps um framtíðaskipan kennaramenntunar. Menntamálaráðuneytið, mars 2006. Hafdís Ingvarsdóttir er einn skýrsluhöfunda. Fyrirlestrar Starfskenningar og skólaþróun. Fluttur í Kvennaskólanum í Reykjavík, 3. mars 2006. Áskoranir og tækifæri; Fjölmenningarleg kennsla frá sjónarhóli kennarans. Málþing um rannsóknir á málefnum innflytjenda, Norræna húsinu, 31. mars 2006. Höfundar: Hafdís Ingvarsdóttir, Sigrún Aðalbjarnardóttir, Eyrún M. Rúnarsdóttir. Hafdís Ingvarsdóttir flutti erindið (flutt samkvæmt beiðni). Den autonome lærer og det lærende miljø. Erindi flutt á ársþingi norrænu kennarafélaganna, haldið á Selfossi 4.-6. september. Erindið var flutt 4. sept. 2006. (Flutt samkvæmt beiðni). Í Ólgusjó. Fyrsta önn í kennslu. Erindi flutt á þingi Rannsóknastofnunar Kennaraháskóla Íslands um rannsóknir og þróunarstarf, Kennaraháskóla Íslands, 20.- 21. okt. 2006. ...eins og þver geit í girðingu. Viðhorf kennara til breytinga á kennsluháttum. Þjóðarspegill 2006. Rannsóknir í félagsvísindum VII. 27. okt. 2006. Hanna Björg Sigurjónsdóttir lektor Bókarkaflar og kaflar í ráðstefnuritum 2006. Samskipti fagfólks og seinfærra foreldra: Hvað hjálpar – hvað hindrar? Úlfar Hauksson (ritstj.), Rannsóknir í félagsvísindum VII. Reykjavík, Félagsvísindastofnun. Erindi flutt í Háskóla Íslands á ráðstefnunni Rannsóknir í félagsvísindum VII, 27. október 2006. Reykjavík, Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands, bls. 291-301. 2006. Valdefling: Glíma við margrætt hugtak. Í Rannveig Traustadóttir (ritstj.), Fötlun: Hugmyndir og aðferðir á nýju fræðasviði. Reykjavík, Háskólaútgáfan, bls. 66-80. 2006. Völd og valdaleysi: Hugleiðingar um siðferði og ábyrgð rannsakanda. Í Rannveig Traustadóttir (ritstj.), Fötlun: Hugmyndir og aðferðir á nýju fræðasviði. Reykjavík, Háskólaútgáfan, bls. 122-135. Fyrirlestrar 2006. Samskipti fagfólks og seinfærra foreldra: Hvað hjálpar – hvað hindrar? Erindi flutt á ráðstefnunni Þjóðarspegillinn, Rannsóknir í félagsvísindum VII. sem haldin var í Lögbergi Háskóla Íslands 27. október 2006. 2006. Self-empowerment through the act of resistance and counter-narratives. Erindi flutt á ráðstefnunni Disability Studies: Reasearch and Learning, 18.-20. september 2006 í Lancaster University, Bretlandi. 2006. Fathers, caring and traditional gender roles. Erindi flutt á ráðstefnunni 2nd E-IASSID- Europe, 2.-5. ágúst 2006 í Maastricht, Hollandi. 2006. Seinfærir foreldrar: hvað hjálpar – hvað hindrar? Opinber fyrirlestur um meginniðurstöður doktorsrannsóknar haldinn á vegum fötlunarfræða í Öskju, Háskóla Íslands, fimmtudaginn 9. mars 2006. 2006. Valdefling þjónustunotenda og notendamiðuð þjónusta: Hvað hjálpar – hvað hindrar? Erindi haldið fyrir stjórnendur Svæðisskrifstofu Austurlands, Egilstöðum, 3. október 2006. 2006. Valdefling þjónustunotenda. Erindi haldið fyrir starfsfólk Svæðisskrifstofa um málefni fatlaðra, Egilsstöðum, 3. október 2006. 2006. Horft fram á veginn. Ávarp á á 33.þingi Sjálfsbjargar, landssambands fatlaðra, 19.-21. maí 2006 í félagsheimili Sjálfsbjargar í Reykjavík. 2006. Seinfærir foreldrar og fjölskyldustuðningur. Erindi haldið fyrir Miðstöð mæðraverndar á fræðslufundi allra heilsugæslustöðva á Stór-Reykjavíkursvæðinu þann 13 febrúar 2006. Fræðsluefni Hvað er sjálfsákvörðunarréttur? Erindi flutt á stórfundi Átaks, félags fólks með þroskahömlun, 13. maí í Grand Hótel. Jón Torfi Jónasson prófessor Bók, fræðirit 2006. Frá gæslu til skóla. Um þróun leikskóla á Íslandi. Reykjavík: Rannsóknastofa um menntakerfi. Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands. 96 bls. Bókarkafli 2006. Can credentialism help to predict the convergence of institutions and systems of higher education? CHER 19th Annual Conference Systems Convergence and Institutional Diversity? Centre for Research on Higher Education and Work, University of Kassel, Germany. September 7th-9th 2006. Fyrirlestrar 2006.15. Símenntun í atvinnulífinu: Hver er staða 50 ára og eldri? Erindi flutt á málþingi Verkefnisstjórnar 50+ um stöðu eldri aldurshópa í símenntun, 7. desember 2006. 2006.14. Hver á að ráða? Hverju? Hvers vegna? Hvers vegna ekki? Málshefjandi á umræðuþingi menntamálaráðuneytisins um grunnskólalög, 25. nóvember 2006. 2006.13. Education in Iceland. Are the issues in Icelandic education in any way special? Paper presented at the Nordic SIEC-ISBE Conference in Reykjavík, November 11th 2006. 2006.12. Menntun á (hnattvæddu?) Íslandi. Erindi flutt á málstofu á ársfundi ASÍ, Reykjavík, 26. október 2006. 2006.11. Eitt skólastig eða fimm? Á hvaða siglingu er skólakerfið og hvað ræður för? Erindi flutt á ráðstefnunni Það er leikur að læra. Samræða allra skólastiga, á Akureyri, 29.-30. september 2006. 2006.10. Can credentialism help to predict the convergence of institutions and systems of higher education? CHER 19th Annual Conference Systems Convergence and Institutional Diversity? Centre for Research on Higher Education and Work, University of Kassel, Germany. September 7th-9th 2006. (CHER: Consortium of Higher Education Researchers). 2006.9. Great universities in small countries. Magna Charta Taskforce on the Idea of the University of the Future. University of Luxembourg. May 11th-13th 2006. 2006.8. Ásamt Friðriki Helga Jónssyni. Hver ættu að vera framtíðarverkefni Starfsmenntaráðs? Erindi á ráðstefnu Menntar og Starfsmenntaráðs, 12. maí 2006. 2006.7. Hvað hefur helst einkennt þróun framhaldsskólans síðastliðna hálfa öld og hvert verður framhaldið? Hólastaður 900 ára Skólasaga – Skólastefna. Ráðstefna um upphaf og sögu skólahalds á Íslandi og stöðu og stefnu íslenska framhaldsskóla- og háskólastigsins. Hólum í Hjaltadal, 28.–29. apríl 2006. 2006.6. What are the patterns of higher educational expansion
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178
Qupperneq 179
Qupperneq 180
Qupperneq 181
Qupperneq 182
Qupperneq 183
Qupperneq 184
Qupperneq 185
Qupperneq 186
Qupperneq 187
Qupperneq 188
Qupperneq 189
Qupperneq 190
Qupperneq 191
Qupperneq 192
Qupperneq 193
Qupperneq 194
Qupperneq 195
Qupperneq 196
Qupperneq 197
Qupperneq 198
Qupperneq 199
Qupperneq 200
Qupperneq 201
Qupperneq 202

x

Ritaskrá Háskóla Íslands

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ritaskrá Háskóla Íslands
https://timarit.is/publication/634

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.