Ritaskrá Háskóla Íslands - 01.05.2007, Page 23

Ritaskrá Háskóla Íslands - 01.05.2007, Page 23
23 Fræðilegar skýrslur og álitsgerðir Sigrún Aðalbjarnardóttir, Hafdís Ingvarsdóttir, Eyrún M. Rúnarsdóttir. TEAM in Europe Teacher Education and Multiculturalism in Europe. ICELAND: Analysis and Evaluation Report. Socrates, Education and Culture. January 2006. Tillögur starfshóps um framtíðaskipan kennaramenntunar. Menntamálaráðuneytið, mars 2006. Hafdís Ingvarsdóttir er einn skýrsluhöfunda. Fyrirlestrar Starfskenningar og skólaþróun. Fluttur í Kvennaskólanum í Reykjavík, 3. mars 2006. Áskoranir og tækifæri; Fjölmenningarleg kennsla frá sjónarhóli kennarans. Málþing um rannsóknir á málefnum innflytjenda, Norræna húsinu, 31. mars 2006. Höfundar: Hafdís Ingvarsdóttir, Sigrún Aðalbjarnardóttir, Eyrún M. Rúnarsdóttir. Hafdís Ingvarsdóttir flutti erindið (flutt samkvæmt beiðni). Den autonome lærer og det lærende miljø. Erindi flutt á ársþingi norrænu kennarafélaganna, haldið á Selfossi 4.-6. september. Erindið var flutt 4. sept. 2006. (Flutt samkvæmt beiðni). Í Ólgusjó. Fyrsta önn í kennslu. Erindi flutt á þingi Rannsóknastofnunar Kennaraháskóla Íslands um rannsóknir og þróunarstarf, Kennaraháskóla Íslands, 20.- 21. okt. 2006. ...eins og þver geit í girðingu. Viðhorf kennara til breytinga á kennsluháttum. Þjóðarspegill 2006. Rannsóknir í félagsvísindum VII. 27. okt. 2006. Hanna Björg Sigurjónsdóttir lektor Bókarkaflar og kaflar í ráðstefnuritum 2006. Samskipti fagfólks og seinfærra foreldra: Hvað hjálpar – hvað hindrar? Úlfar Hauksson (ritstj.), Rannsóknir í félagsvísindum VII. Reykjavík, Félagsvísindastofnun. Erindi flutt í Háskóla Íslands á ráðstefnunni Rannsóknir í félagsvísindum VII, 27. október 2006. Reykjavík, Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands, bls. 291-301. 2006. Valdefling: Glíma við margrætt hugtak. Í Rannveig Traustadóttir (ritstj.), Fötlun: Hugmyndir og aðferðir á nýju fræðasviði. Reykjavík, Háskólaútgáfan, bls. 66-80. 2006. Völd og valdaleysi: Hugleiðingar um siðferði og ábyrgð rannsakanda. Í Rannveig Traustadóttir (ritstj.), Fötlun: Hugmyndir og aðferðir á nýju fræðasviði. Reykjavík, Háskólaútgáfan, bls. 122-135. Fyrirlestrar 2006. Samskipti fagfólks og seinfærra foreldra: Hvað hjálpar – hvað hindrar? Erindi flutt á ráðstefnunni Þjóðarspegillinn, Rannsóknir í félagsvísindum VII. sem haldin var í Lögbergi Háskóla Íslands 27. október 2006. 2006. Self-empowerment through the act of resistance and counter-narratives. Erindi flutt á ráðstefnunni Disability Studies: Reasearch and Learning, 18.-20. september 2006 í Lancaster University, Bretlandi. 2006. Fathers, caring and traditional gender roles. Erindi flutt á ráðstefnunni 2nd E-IASSID- Europe, 2.-5. ágúst 2006 í Maastricht, Hollandi. 2006. Seinfærir foreldrar: hvað hjálpar – hvað hindrar? Opinber fyrirlestur um meginniðurstöður doktorsrannsóknar haldinn á vegum fötlunarfræða í Öskju, Háskóla Íslands, fimmtudaginn 9. mars 2006. 2006. Valdefling þjónustunotenda og notendamiðuð þjónusta: Hvað hjálpar – hvað hindrar? Erindi haldið fyrir stjórnendur Svæðisskrifstofu Austurlands, Egilstöðum, 3. október 2006. 2006. Valdefling þjónustunotenda. Erindi haldið fyrir starfsfólk Svæðisskrifstofa um málefni fatlaðra, Egilsstöðum, 3. október 2006. 2006. Horft fram á veginn. Ávarp á á 33.þingi Sjálfsbjargar, landssambands fatlaðra, 19.-21. maí 2006 í félagsheimili Sjálfsbjargar í Reykjavík. 2006. Seinfærir foreldrar og fjölskyldustuðningur. Erindi haldið fyrir Miðstöð mæðraverndar á fræðslufundi allra heilsugæslustöðva á Stór-Reykjavíkursvæðinu þann 13 febrúar 2006. Fræðsluefni Hvað er sjálfsákvörðunarréttur? Erindi flutt á stórfundi Átaks, félags fólks með þroskahömlun, 13. maí í Grand Hótel. Jón Torfi Jónasson prófessor Bók, fræðirit 2006. Frá gæslu til skóla. Um þróun leikskóla á Íslandi. Reykjavík: Rannsóknastofa um menntakerfi. Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands. 96 bls. Bókarkafli 2006. Can credentialism help to predict the convergence of institutions and systems of higher education? CHER 19th Annual Conference Systems Convergence and Institutional Diversity? Centre for Research on Higher Education and Work, University of Kassel, Germany. September 7th-9th 2006. Fyrirlestrar 2006.15. Símenntun í atvinnulífinu: Hver er staða 50 ára og eldri? Erindi flutt á málþingi Verkefnisstjórnar 50+ um stöðu eldri aldurshópa í símenntun, 7. desember 2006. 2006.14. Hver á að ráða? Hverju? Hvers vegna? Hvers vegna ekki? Málshefjandi á umræðuþingi menntamálaráðuneytisins um grunnskólalög, 25. nóvember 2006. 2006.13. Education in Iceland. Are the issues in Icelandic education in any way special? Paper presented at the Nordic SIEC-ISBE Conference in Reykjavík, November 11th 2006. 2006.12. Menntun á (hnattvæddu?) Íslandi. Erindi flutt á málstofu á ársfundi ASÍ, Reykjavík, 26. október 2006. 2006.11. Eitt skólastig eða fimm? Á hvaða siglingu er skólakerfið og hvað ræður för? Erindi flutt á ráðstefnunni Það er leikur að læra. Samræða allra skólastiga, á Akureyri, 29.-30. september 2006. 2006.10. Can credentialism help to predict the convergence of institutions and systems of higher education? CHER 19th Annual Conference Systems Convergence and Institutional Diversity? Centre for Research on Higher Education and Work, University of Kassel, Germany. September 7th-9th 2006. (CHER: Consortium of Higher Education Researchers). 2006.9. Great universities in small countries. Magna Charta Taskforce on the Idea of the University of the Future. University of Luxembourg. May 11th-13th 2006. 2006.8. Ásamt Friðriki Helga Jónssyni. Hver ættu að vera framtíðarverkefni Starfsmenntaráðs? Erindi á ráðstefnu Menntar og Starfsmenntaráðs, 12. maí 2006. 2006.7. Hvað hefur helst einkennt þróun framhaldsskólans síðastliðna hálfa öld og hvert verður framhaldið? Hólastaður 900 ára Skólasaga – Skólastefna. Ráðstefna um upphaf og sögu skólahalds á Íslandi og stöðu og stefnu íslenska framhaldsskóla- og háskólastigsins. Hólum í Hjaltadal, 28.–29. apríl 2006. 2006.6. What are the patterns of higher educational expansion
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152
Page 153
Page 154
Page 155
Page 156
Page 157
Page 158
Page 159
Page 160
Page 161
Page 162
Page 163
Page 164
Page 165
Page 166
Page 167
Page 168
Page 169
Page 170
Page 171
Page 172
Page 173
Page 174
Page 175
Page 176
Page 177
Page 178
Page 179
Page 180
Page 181
Page 182
Page 183
Page 184
Page 185
Page 186
Page 187
Page 188
Page 189
Page 190
Page 191
Page 192
Page 193
Page 194
Page 195
Page 196
Page 197
Page 198
Page 199
Page 200
Page 201
Page 202

x

Ritaskrá Háskóla Íslands

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Ritaskrá Háskóla Íslands
https://timarit.is/publication/634

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.