Jazzblaðið - 01.02.1951, Side 13
„stóru“, sem öllu ráða, ætli framtíðar-
hljóðfæri íslenzkra hljóðfæraleikara áð
verða bíiflautu.
Þessar innflutningshömlur á hljóð-
færum og varahlutum í þau draga eðli-
lega eitthvað úr framförum hjá jazz-
leikurum og jazzinum hér á landi og
eftir því sem óbreyttir tímar líða, verð-
ur þetta að vera.
Það er því augljóst, að innflutningur
á hljóðfærum og því, sem þeim viðkem-
ur er nauðsynlegur og þyrfti ekki að
vera í stórum stíl, aðeins til að leysa
úr mestu þörfinni, sérstaklega fyrir þá,
sem hafa jazzleik eða annan hljóðfæra-
leik að atvinnu. Það hefur áreiðanlega
margt óþarfara verið flutt inn til lands-
ins. Hljóðfæri, sem spilað er á næstum
hvert einasta kvöld, ganga fljótt úr sér
og þurfa viðhald og vegna þess væri
það vonandi, að forráðamenn hljóðfæra-
verzlananna sæju sóma sinn í því, ef
svo ótrúlega vildi til, að þeir fengju
einhver innflutningsleyfi, að flytja þá
eitthvað nauðsynlegt inn á þau eins og
t. d. strengi í öll strengjahljóðfæri, púða
og blöð í saxófóna og klarinett, munn-
stykki í blásturshljóðfæri, skinn, kjuða
og bursta fyrir trommur og jafnvel eitt-
hvað af hljóðfærum. En það mætti þá
ekki vera neitt þriðja flokks drasl.
Ilin licimsfrægu danslöff
Goodnight, Irene
Og
Mona Lisa
Fást í Hljóðfæraverzlun Sigríðar
Helgadóttur og Hljóðfærahúsinu.
Nótnaforlagið TEMPÓ
Hilmar Skagfield skrifar frá U.S.A.:
Charlie
Spivak
Nokkru fyrir jól var haldinn stærsti
dansleikur ársins hér í háskólanum í
Tallahassee og var hljómsveit trompet-
leikarans Charlie Spivak fengin til að
leika fyrir dansinum. Spivak er gamal-
kunnur trompetleikari og er hljómsveit
hans í hópi hinna betri danshljómsveita
Bandaríkjanna. Beztu menn hljómsveit-
arinnar eru trommuleikarinn Bobby
Rickey og trompetleikarinn Buddy
Yannon.
Ég hitti hr. Spivak í hléinu og kynnti
mig fyrir honum.
„Frá íslandi“, sagði hann, alveg undr-
andi, „er ekki óskaplega kalt þar?“
Ég sagði honum, að svo væri ekki,
og það væri jafnvel erfiðleikum bundið
að stunda skíði á veturna vegna snjó-