Ársrit Vélstjórafélags Íslands - 01.01.1930, Qupperneq 101

Ársrit Vélstjórafélags Íslands - 01.01.1930, Qupperneq 101
99 uð til farþegaflutninga. 170 skip, samtals 830000 smál. voru ætluð til vöruflutninga, en 14 skip, sam- tals 50000 smál., bæði til vöru- og farþegaflutninga, og 127 skip, samtals 925000 smál., til olíuflutninga. 14000 smál. hafa þá verið önnur skip, ýmisskonar. Af þessu má sjá, að mest er notað af Dieselvjela- skipum til olíu- og vöruflutninga; þetta stafar mikið af því, að Dieselvjelaskipin eru yfirleitt hraðskreið- ari og þessvegna betur fallin til þess að leigja þau út, og svo taka vjelar og eldsneyti minna rúm í skipinu, svo leigjandinn getur flutt meiri vörur með jafn stóru skipi; verður farmgjaldið af þeim ástæð- um ódýrara með Dieselvjelaskipi en eimskipi. Auk þess þarf færra fólk á stór Dieselvjelaskip en eim- skip, og í mörgum löndum, þar sem skip eru helst tekin á leigu, er olía ódýrari en kol; þar við bætist svo það, að Dieselvjelaskipin eru alt að því þriðj- ungi sparneytnari á alt, bæði eldsneyti og annað. Það eru því engin undur, þótt þau eimskipaf jelög, sem eiga skip eingöngu til þess að leigja þau út, sjeu að fækka eimskipum, en fjölga Dieselvjelskip- um. Það er hægt að segja, að Dieselvjelaskip sjeu nú byggð nær því um allan heim, og sýna eftirfarandi tölur smálestafjölda skipa þeirra, sem byggð voru í nokkurum löndum síðastliðið ár. Auðvitað er England hæst; þar voru byggð 45 Dieselvjelaskip, samtals 420485 smál.; svo kemur Þýskaland með 20 skip, samt. 154800 smál., Svíþjóð með 23 skip, samtals 115200 smál., Danmörk með 20 skip, samtals 104000 smál., þá Bandaríkin í Ameríku V
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128

x

Ársrit Vélstjórafélags Íslands

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ársrit Vélstjórafélags Íslands
https://timarit.is/publication/738

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.