Ársrit Vélstjórafélags Íslands - 01.01.1930, Blaðsíða 105

Ársrit Vélstjórafélags Íslands - 01.01.1930, Blaðsíða 105
103 verðmunurinn vera um 25%, og á olíuflutningaskip- um (Tankskib) er verðmunurinn undir 20%. (Sjá neðanskráða töflu). Verð á nýjum skipum vorið 1930. Smál. d. v Vöruflutningaskip 3000 — 5000 —8000 Olíufl.skip (Tankskip) 8000 Vöruflutningaskip ] 0 000 Oliufl.skip 10.000 Hraöi Verö i norskum kr. i sjóm. Eimskip Dieselskip 91/2 750,000 1 000.000 10 1.100.000 1.400.000 101/2 1.450.000 1.900.000 101/2 1.900.000 2.300.000 103/4-11 1.800.000 2.300.000 103/4-11 2 300.000 2.750.000 Venjulega eru hreyfilskip smíðuð lítið eitt hrað- skreiðari en eimskip. I ofanskráðri töflu eru eim- skipin reiknuð með lítið eitt meiri hraða en venju- lega og með hlutfallslega hærra verði til þess að fá rjettan samanburð við hreyfilskip með sama burðar- magni og hraða. Hjer er og reiknað með fullkomlega nýtísku eimvjelum, sem kosta dálítið meira (en eru um leið sparneytnari) en venjulegar eimvjelar. 2. Þungi hreyfla og þess, sem þeim fylgir, er mjög mismunandi eftir tegundum. Nýjasta gerð B &W’s af Trunkhreyflum er ljettari en eimvjel með sama styrkleik, en hreyflar B & W’s af þverhaustegund- inni eru sem næst því jafn þungir og venjulegar eimvjelar. Eru vikavjelar hjer meðtaldar. Ýmsar aðrar hreyfiltegundir eru þyngri en eimvjelar með sama styrkleik. Þegar talið er ákveðið d. v. burðar- magn, er þungi vjelarinnar þegar tekinn til greina, því hann er reiknaður með í nettó þunga skipsins.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120
Blaðsíða 121
Blaðsíða 122
Blaðsíða 123
Blaðsíða 124
Blaðsíða 125
Blaðsíða 126
Blaðsíða 127
Blaðsíða 128

x

Ársrit Vélstjórafélags Íslands

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Ársrit Vélstjórafélags Íslands
https://timarit.is/publication/738

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.