Morgunblaðið - 16.05.2009, Síða 57
MORGUNBLAÐIÐ LAUGARDAGUR 16. MAÍ 2009
L
L
12
L
HANNAH MONTANA Íslandsfrumsýnding kl. 2 - 4 - 6 - 8 L
NEW IN TOWN kl. 10
STÍGVÉLAÐI KÖTTURINN m. ísl. tali kl. 2 - 4 L
ALFREÐ ELÍASSON OG LOFTL. kl. 6
STAR TREK XI kl. 8 - 10:20
/ AKUREYRI
ANGELS AND DEMONS kl. 5 - 8 - 10:40
HANNAH MONTANA kl. 1:30 - 4 - 8 - 10:10
STÍGVÉLAÐI KÖTTURINN m. ísl. tali kl. 2
ALFREÐ ELÍASS. OG LOFTLEIÐAM. kl. 6
/ KEFLAVÍK / SELFOSSI
L
L
L L
14
10
10
L
L
L
STAR TREK XI kl. 8 - 10:30
ALFREÐ E. OG LOFTLEIÐAMYND kl. 5:50
DRAUMALANDIÐ kl. 8
KNOWING kl. 10:10
STÍGVÉLAÐI KÖTTURINN m. ísl. tali kl. 2 - 4
MONSTERS VS ALIENS m. ísl. tali kl. 2 L
17 AGAIN kl. 3:40 - 5:50 L
L
SÝND Í ÁLFABAKKA, KRINGLUNNI,
AKUREYRI OG SELFOSSISÝND Í KRINGLUNNI
á allar 3D sýningar merktar með grænu850 krrSPARBÍÓ
SÝND Í ÁLFABAKKA
...ERTU NÓGU
MIKILL MAÐUR
TIL AÐ SEGJA ÞAÐ?
ÓTRÚLEGA FYNDIN MYND Í ANDA
KNOCKED UP OG
FORGETTING SARAH MARSHALL
HIÐ SÍGILDA ÆVINTÝRI
ER LOKSINS KOMIÐ Í BÍÓ
FRÁBÆR
FJÖLSKYLDUSKEMMTUN
SÝND ME
Ð
ÍSLENSK
U TALI
(AF 4)
“...VÖNDUÐ KVIKMYND.”
“...ÞÁ ER GRUNNT Í HÚMORINN Í VIÐTÖLUM.”
“ÞAÐ ER ÞVÍ ÓHÆTT AÐ MÆLA MEÐ SÖGU
ALFREÐS OG LOFTLEIÐA.”
MARÍA MARGRÉT JÓHANNSDÓTTIR, KVIKMYNDIR.COM
MAÐURINN SEM BAUÐ
RISUNUM BYRGINN OG SIGRAÐI
HHHH
„ÚTKOMAN ER EKKI AÐEINS FRÆÐANDI
HELDUR FIRNA SKEMMTILEG MYND...“
„...HRÍFANDI ÖSKUBUSKUÆVINTÝRI MEÐ MIKLA
SJARMÖRA Í AÐALHLUTVERKUM.“
S.V. MBL
HVER SEGIR AÐ
ÞÚ SÉRT BARA
UNGUR EINU
SINNI?
SÝND Í ÁLFABAKKA OG SELFOSSI SÝND Í ÁLFABAKKA
“FUNNY AS HELL…”
PETER TRAVERS / ROLLING STONE
SÝND Í KRINGLUNNI, AKUREYRI,
KEFLAVÍK OG SELFOSSI
SÝND Í ÁLFABAKKA
MAGNAÐUR
SPENNUTRYLLIR FRÁ
FRAMLEIÐANDANUM
MICHEAL BAY
SÝND Í KRINGLUNNI
„AFHVERJU GETA BANDARÍKJAMENN EKKI
GERT SVONA MYNDIR LENGUR?“ CNN
Empire
Fbl
Mbl.
HHH
CHICAGO TRIBUNE
HHH
PREMIERE
HHH
NEW YORK POST
ATH. STRANGLEGA BÖNNUÐ BÖRNUM
WES CRAVEN ER MÆTTUR
AFTUR MEÐ EINHVERN
ROSALEGASTA THRILLER SÍÐARI ÁRA
SÝND Í ÁLFABAKKA
EUROVISION PARTÝIÐ
VERÐUR Í SAMBÍÓUNUM KRINGLUNNI
Í KVÖLD
SALURINN OPNAÐUR KL. 18:00
FRÍTT INN
VINNUM VIÐ EUROVISION
Í ÞETTA SKIPTIÐ?
ÁFRAM ÍSLAND
Í BEINNI BÍÓÚTSENDINGU
Í KVÖLD KL. 18
HHH
„ÞESSI LÍFLEGA OG
FLOTTA ÍSLENSKA
HEIMILDAMYND ER[...]
FRUMLEG, ÁRÆÐIN,
STERK, VÖNDUÐ OG
HNARREIST.“
ÓHT, RÚV RÁS 2
irnar hafa líka verið góðar til þessa,
staðan er 5-0 og best að njóta þess
áður en vondu myndirnar fara að
skora mörk líka.
Það munu vera til tölur sem sýnaþað að fólk stundi ólíkt meira
kynlíf í kreppu. Það á líka við í bíó-
myndunum hérna. Eftir Up fékk ég
ríflegan skammt af kynlífssenum í
næstu þremur myndum og fjöl-
breytnin var mikil – hommakynlíf
sem og gagnkynhneigt frá Kína,
breskur kynlífsþríhyrningur sem
mæðgur blandast í og vampíru- og
prestakynlíf frá Kóreu. Kynlífið er
mikilvægur drifkraftur í öllum
myndunum, það er notað til að sýna
bæði nánd og skort á nánd, ást og
hatur. Merkilegust er þó kannski
höfnun táningsstúlkunnar Miu í
Fish Tank á þeim leiða sið hinna
fullorðnu að kalla hlutina ekki sín-
um réttu nöfnum. Hún fer í dans-
prufur fyrir „kvenkyns listdans-
ara“ í sakleysi sínu, virðist alveg
nógu örvæntingarfull til þess að slá
til þegar hún sér hvað hangir á
spýtunni en neitar að fækka fötum
og gengur í burtu þegar hún áttar
sig á því hvað sumir fullorðnir
meina með listdansi.
Og mitt í félagsblokkunum í FishTank uppgötvaði ég fyrstu
nýju stjörnuna í Cannes þetta árið,
Michael Fassbinder. Ég sá Hunger
heima skömmu áður en ég fór út og
þar sannaði hann vissulega að þar
fer efni í stórleikara, en það fer
ekki endilega saman með því að
vera stjarna. En í Fish Tank skrúf-
ar hann svo sannarlega frá stjörnu-
vöttunum, eða svo ég gefi stúlk-
unum þremur sem sátu bak við mig
orðið:
Stúlka 1: „Elska hann.“
Stúlka 2: „Svo heillandi augu.“
Stúlka 3: „Algjör hellisbúi, ég fíla
það.“
Fassbinder, sem við munum einn-
ig sjá hér í Cannes í Inglorious Bas-
terds, mun fara létt með að verða
stórstjarna – ef hann bara vill það,
sem er ekkert víst miðað við hversu
sérviskulegt myndavalið hefur ver-
ið til þessa, að mestu litlar og oft
mjög krefjandi indímyndir sem
óvíst er að gangi í fjöldann. En
kannski er það einmitt slíkur leik-
ari sem við þurfum í kreppunni,
kannski er Fassbinder fyrsta
kreppustjarna þessarar kreppu.
asgeirhi@mbl.is
Í Morgunblaðinu í gær voru tvær
keppnismyndir kynntar. Nú er röð-
in komin að næstu þremur.
Hvíti borðinn
Das Weisse Band
e. Michael Haneke.
Við erum stödd í smábæ í norður-
hluta Þýskalands um það leyti sem
heimsstyrjöldin fyrri er að skella á.
Skólakórinn fer hægt og rólega að
lenda í hremmingum sem verða
óhugnanlegri og óhugnanlegri.
Hægt og rólega fer okkur svo að
gruna hver sé á bak við ósköpin –
svona fyrir utan Haneke sjálfan og
þetta nöturlega andrúmsloft sem
fylgir flestum hans myndum.
Andlit
Visage e. Tsai Ming-Liang.
Þessi mynd hefur ansi alþjóðlegt
andlit, leikstjórinn er malasískur
og hann er að gera mynd um taív-
anskan leikstjóra sem er að gera
mynd í Louvre-safninu hér í Frakk-
landi. Gallinn er bara sá að leik-
stjórinn taívanski talar hvorki
frönsku né ensku, það veldur skilj-
anlega vandamálum en þeir hefðu
bara átt að sjá hversu greiðlega er
leyst úr slíkum tungumálaerf-
iðleikum á blaðamannafundum hér
í Cannes. En hingað til hefur þó
vantað ödipíska draugaganginn
sem blandast inn í mynd Ming-
Liang.
Þorsti
Bak-Jwi e. Park Chan-Wook.
Kóreski presturinn Sang-Hyun
smitast af holdsveiki og verður
svo vampíra í kjölfarið. Það þýðir
vitaskuld að þessum áður skírlífa
presti er alveg ómögulegt að bæla
kynhvötina lengur og þegar gömul
æskuvinkona og kyndug fóstur-
fjölskylda hennar kemur í spilið þá
er fjandinn laus. Falleg mynd og
grótesk til skiptis – og stundum á
sama tíma, sérstaklega í lokaatrið-
inu. Hún sver sig í nýlega hefð
jarðbundinna vampírumynda sem
skoða innra líf vampíranna frekar
en að búa til hreinræktaða hroll-
vekju – eins og til dæmis hin
sænska Hleyptu þeim rétta inn.
Keppa um Gullpálmann