blaðið - 29.07.2005, Page 26

blaðið - 29.07.2005, Page 26
26 I TRÚMÁL FÖSTUDAGUR 29. JÚLÍ 2005 blaðið . . Dalvegi 32, Kópavogi. Sími 564-2480 Tilboð á plöntum í sumarbústaðinn Loðvíðir 250 kr. Myrtuvíðir 490 kn llmreynir 950 kr. Ódýr og falleg sumarblóm 20% aflslóttur af körf um Betri plöntur á góðu verði -Tilboð alla daga Lerki 490 kr. Dvergkvistur 399 kr. Blágreni 490 kr Selja 550 kr. Sitkagreni 750 kr. Hrúteyjavíðir 550 kr. '-■■■ ■ hættu að rekast á einhvern hérna og myndu aldrei kannast við þetta ef aðspurðir væru,“ segir Magnús og bætir við að þetta sé hins vegar ekki bara fáheyrt heldur óheyrt i viðskiptalífi erlendis að auðjöfrar fái hjálp frá spámiðlum þegar fyrir standa stórar fjárfestingar. Hann tel- ur þetta vera einn stærsta hluta for- skots fslendinga erlendis. fslendingar heppnir Magnús telur það sérstök forrétt- indi hjá íslendingum að hafa ekki tapað þessari gömlu þjóðtrú á álfa og huldufólk, fylgjur, fyrirboða og annað sem flestum er hulið í dag- legu lífi. „Ekki bara sem fallegur hluti menningararfsins í munnlegri og skriflegri sagnaarfleifð heldur glæð- ir þetta menninguna svo miklu lífi og litum. Best sér maður þetta þegar maður er í Skandinavíu hvað þar- lendar þjóðir eru geysilega sköllótt- ar í þessu tilliti. Það er alveg sama hvort það kemur upp draugagangur í húsum eða ásókn á fólk eða annað þá eru minni en engar forsendur hjá þessu fólki að skilja eitt eða neitt og vita ekkert hvert þeir eiga að snúa sér. 1 Hér á landi vita allir hvert þeir eiga að fara ef þá langar að hafa sam- band við framliðna og geta gert það. Flestir íslendingar fara að minnsta kosti einu sinni um ævina til miðils,“ segir Magnús og hvetur alla að lok- um til að kynna sér þessi mál til fá innsýn í þennan heim. Fara á miðils- fund því það er svo margt flókið í til- verunni sem við skiljum ekki og er algerlega ómögulegt að dæma áður en maður hefur reynt það sjálfur. katrin.bessadottir@vbl.is 99................... Ég þekki ekki það athafnaskáld eða þann auðjöfur sem leitað hefur útrásar erlendis sem ekki hefur og fer reglulega til spámiðla til að sjá hvernig hlutirnir ganga. unar og til þess að lyfta sér upp. Það var áberandi meira af kvenfólki hér áður en það hefur breyst. Það hefur jafnast, hlutfallið er komið í fjörutíu prósent karlmanna á móti sextíu pró- sent kvenna,“ segir Magnús og held- ur áfram; „Enn aðrir fara til að leita sér lækninga að handan sem oft hef- ur tekist en því miður ekki nógu oft. Þeir kallast læknamiðlar í daglegu máli en hluti vísindahrokans birtist okkur í því að þetta er lögverndað heiti og það má ekki nota þetta hug- tak. Landlæknir og hans embætti rís upp á afturlappirnar og skammast yfir því ef einhver kallar sig lækna- miðil. Menn eru því að nota leiðin- leg hallærisorð eins og heilari sem enginn skilur hvað er.“ Auðjöfrar skyggnast bakvið gardínuna Flestum er kunnug hin mikla út- rás íslenskra viðskiptamanna erlend- is. Magnús hefur fengið nasaþefinn af þessum mönnum þar sem þeir nýta sér hæfileika spámiðla þegar taka á stórar ákvarðanir. „Allir auðjöfrar Islands sem mik- ið hafa látið að sér kveða hafa farið til spámiðla. Auðjöfrar og athafna- skáld munu ekki kannast við þetta en er engu að síður staðreynd. Þeim finnst þetta viðkvæmt mál. Ég er sannfærður um að stór hluti af útrás íslendinga og heppni þeirra í fjár- festingum og fjármálum eru þessi sambönd sem þeir hafa komið sér upp. Ég þekki ekki það athafnaskáld eða þann auðjöfur sem leitað hefur útrásar erlendis sem ekki hefur og fer reglulega til spámiðla til að sjá hvernig hlutirnir ganga. Það er mín skoðun að einn stærsti hluti útrásar íslensks auðmagns byggir að stórum hluta á handanheimaupplýsingum,“ segir Magnús. Fá sér þjónustu „Þessir auðjöfrar eru ekki bara klárir viðskiptamenn sem þeir sann- arlega eru fyrst og síðast heldur hafa þeir vit á því að kíkja út um gardín- una og fara til spámiðla. Þeir hafa oft verið varaðir við vondum málum og oftar en ekki á örlagastundu. Um það gæti ég nefnt tugi dæma. Þetta er minnsti hópurinn sem sækir spá- miðla en fær þó mest út úr þessu. Þessir framsæknu menn fá sérþjón- ustu og enginn veit af þeim þegar þeir koma nema ég og einn eða tveir miðlar. Þeir hafa það aldrei á Dularfull saga úr viðskiptalífinu Haustið 2003 var tími mikilla fjármálaerfiðleika fyrir fjölmiðlafyrirtækið Norðurljós sem var og hét. Gjaldþrot var orðið að veruleika, öll mál sem snéru að fjármálahlið fyrirtækisins voru í upplausn. Eigandi fyrirtækisins á þessum tíma var Jón Ólafsson og forstjóri Sigurður G. Guðjónsson. 1 september fékk Sigurður símtal frá kunningjakonu sinni Ingibjörgu Bjarnadóttur frá Akureyri. Hún er þekkt fyrir dulræna hæfileika sína og þykir ansi spök í að spá fyrir um ókomna hluti. Erindi hennar þetta skiptið var alls óskylt málum Norðurljósa. 1 lok samtalsins benti hún Sigurði þó á að muna vel dagsetninguna 11. nóvember eða dagana þar í kring, þá myndi draga til tíðinda hvað eigendaskipti Norðurljósa varðaði. Á þessum tíma var margt óljóst í þessum málum þó að ljóst væri að eigendaskipti væru óumflýjanleg. Sigurður kom heim til sín þetta kvöld og sagði Láru, konu sinni, frá þessum orðaskiptum. Dagsetninguna skrifuðu þau á blað og hengdu á ísskápinn til að hún ekki gleymdist. Þann 13. nóvember, mánuði eftir símtalið, voru Norðurljós seld úr höndum Jón Ólafssonar í hendur Jóns Ásgeirs Jóhannessonar. Ingibjörg var því sannspá um það sem enginn gat vitað - nema sá sem inn í framtíðina sér. ■ Islenskir auðjöfrar fá ráð að handan „íslendingar fara oftar til miðla en allar aðrar vestrænar þjóðir. Eink- um og sér í lagi er munurinn hróp- legur milli Islands og Skandinavíu, hvernig sem á því stendur," segir Magnús Skarphéðinsson, formaður Sálarrannsóknarfélags Reykjavíkur. Hann hefur í um og yfir þrjátíu ár sinnt andlegum málefnum og spír- itísma og hefur í handraðanum ótal sögur úr heiminum fyrir handan. „Á fslandi er þetta algerlega ólíkt öllu öðru. Margar kenningar hafa verið uppi um þennan mun en engin viðhlítandi skýring fundist. Margir halda að Islendingar séu bara and- legir í sjálfu sér eða sérstakir," segir Magnús um þennan mikla áhuga íslendinga á andlegum málefnum. Hann segir skýringuna vera langa hefð fyrir spíritisma og einangrun fyrr á öldum. Spíritisminn lifir góðu lífi „Hér er mikil trúa á álfa og huldu- fólk sem ekki er svo mikil í öðrum löndum. Ég vil meina að skýringin sé að upplýsingastefnan sem er stefna frá íyöld og fram til okkar daga sem birtist i vísindahroka og upplýsinga- formi háskólarannsókna. Sú stefna náði aldrei fótfestu hér á landi á 17. 18. og 19. öld þar sem landið var svo gersamlega lokað, það komu kannski tvö skip á ári hingað til lands. Fyrir bragðið náði þessi stefna ekki fótfestu, kom kannski í lok 19. aldar og byrjun 20. aldar en þá var það orðið of seint enda lifði spiritisminn góðu lífi hér,“ segir Magnús og þakkar forsjóninni þá gæfu. Bannað að heita læknamiðill Magnús segir flesta fara til miðla til að leita frétta af ættingjum og vin- um sem horfnir eru yfir móðuna miklu. „Fólk fer ekki síður til miðla til að sjá hvað er að gerast hjá því á þeirri stundu, fá speglun af lífi sínu. Hér eru spámiðlar á heimsmælikvarða að vinna hjá okkur og gefa iðulega góð ráð. Sumir fara bara sér til skemmt- Magnús Skarphéðinsson, formaður sálarrannsóknarfélags Reykjavíkur blaölÖ/GUNDI NÝ SENDING Tarotspil, Álfaspil, Englaspil, Spárúnir, Pendúlar, Bækur, Leóurpokar o.m.fl. Kringlunni 3. hæð S. 581-1380

x

blaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: blaðið
https://timarit.is/publication/941

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.