blaðið - 29.07.2005, Síða 30
30 I ÍPRÓTTIR
FÖSTUDAGUR 29. JÚLÍ 2005 Maöiö
• Smurþjónusta ■
■ Peruskipti •
■ Rafgeymar*
Hvað get ég gert
fyrir þig?
Betri verð!
Smiöjuvegi 34 | Rauð gata | bilko.is | Sími 557-9110
Formúla i um verslunarmannahelgina
Brýtur Button samn-
inga við Williams
Verð
28.000 kr. - 0\
Jenson Button hefur snúist hug-
ur varðandi það að yfirgefa BAR
HONDA liðið í Formúla í kappakstr-
inum og fara til Williams 2006.
Button lýsir þessu yfir í ítarlegu
viðtali við tímaritið Autosport á
Englandi. Honum líst ekki á stöð-
una hjá Williams þessa dagana og
telur BAR HONDA betri kost. Wil-
lams er þó með löglegan samning
við Button fyrir næsta ár sem flæk-
ir þetta aðeins. I fyrra vildi Button
fara til Williams í ljósi þess að BAR
HONDA virtist komið í öngstræti í
vélarmálum sínum. Eftir baráttu í
réttarsölum milli Williams og BAR
HONDA, sem gárungarnir nefndu
“Buttongate”, þá varð Button að
starfa fyrir BAR í ár en ljóst var
að Williams átti þó rétt á honum á
næsta ári. Nú telur Button hinsveg-
ar að BAR HONDA sé betri kostur
þegar ljóst er að HONDA hefur eign-
ast 45% í liðinu en BMW hefur yfir-
gefið Williams og keypt Sauber.
„Ég hef trú á því að fólk skilji að
ég vilji vera hjá liði sem á sigurmögu-
leika. BAR HONDA hefur ekki
gengið vel á árinu en það er margt
spennandi i bígerð þar á bæ. Það
var ýmislegt klúður í gangi í fyrra
varðandi samningamál mín en
núna hef ég meiri stjórn á mínum
málum“ sagði Jenson Button í við-
tali við fréttamenn aðspurður um
hvort hann verði ekki talinn tæki-
færissinni.
Jenson Button sagði í viðtali við
tímaritið Autosport, aðspurður um
hvað hann myndi gera ef hann yrði
neyddur til að aka fyrir Williams
2006. „Ég get ekki svarað því að
svo stöddu. Einhverjum kann að
þykja það skrítið að ég skipti svona
um skoðun en ég þarf að hugsa um
framtíðina og vonandi vilja landar
mínir eignast breskan heimsmeist-
ara í Formúlu 1 kappakstrinum.
Ökumannsferillinn er stuttur og
minn vettvangur til árangurs er hjá
BAR HONDA liðinu“, sagði Jenson
Button.
Ljóst er á öllu að málið lítur hálf-
illa út fyrir þennan ágæta breta en
honum til happs er ekki talið líklegt
að Fran Williams eigandi Williams-
liðsins setji honum afarkosti og
láti Button keppa fyrir Williams á
næsta ári. ■
Garðarfer
líklegatil Lyn
Forráðamenn norska knatt-
spyrnuliðsins Lyn hafa gert
tilboð í Garðar Jóhannsson
sóknarmann úr KR. Garðar
sem kom til KR frá Stjörnunni
í Garðabæ var úti í Noregi
að líta á aðstæður hjá norska
liðinu. Sigurður Helgason
framkvæmdastjóri KR-Sport
kom til landsins í gær frá Nor-
egi með tilboð í vasanum en
KR-ingar ætla að svara því í dag.
Samkvæmt heimildum ætla
KR-ingar að gera gagntilboð og
síðan á Garðar eítir að semja
við Lyn. Þó er talið nokkuð
líklegt að af utanför Garðars
til Lyn verði að veruleika.
Nistelrooyog
Ferdinandí rifrildi
Ruud van Nistelrooy og Rio
Ferdinand lentu í rifrildi í
leik Manchester United gegn
japanska hðinu Kashima Antl-
ers. Leikurinn endaði 2-1 fyrir
Antlers og í miðjum leik lentu
þeir félagar í míklu orðaskaki
og var þar um að ræða “face-to-
face” eins og englendingurinn
segir. Fyrir tveimur dögum
lenti Nistelrooy í illindum við
leikmenn kinversks hðs og það
virðist því vera ansi hreint stutt-
ur í honum kveikju-
þráðurinn þessa
dagana. Hvort
sem um er að
kenna marka-
þurrð hjá Ni-
stelrooy eður ei skal
ósagt látið hér en að undan-
förnu hefur fréttamönnum
ytra verið tíðrætt um óánægju
leikmannsins hjá United.
Fljótastur í einstökum hring
M. Schumacher Ferrari
Ráspóll 2004
1 M. Schumacher 1:19:146 Ferrari
2 R. Barrichello Ferrari
3 T. Sato BAR Honda
4 J. Button BAR Honda
Fyrri ráspólar
2003 F. Alonso Renault
2002 R. Barrichello Ferrari
2001 M. Schumacher Ferrari
Urvalslið Landsbankadeildar
karla umferða 7 til 12
Besti leikmaður: Allan Borgvardt,FH íí A
Besti þjálfari: Ólafur Jóhannesson,FH
Besti dómari: Kristinn Jakobsson
mmmsam
v
. ... _
1 .
"W! 08 Vaxtalausar léttgreiöslurl
Finnar hafa gegnum tíðina litið
á Búdapest sem sinn heimavöll og
flykkjast þangað þúsundum saman
á hverju ári til að fylgjast með keppn-
inni. Það verður lykilatriði fyrir
þeirra mann, Kimi Raikkönen að
vinna á brautinni í Ungverjalandi,
eftir að hann féll úr leik í Þýskalandi
svo ekki sé talað um álagið á Raik-
konen vegna kröfu landa hans um
sigur í keppninni á sunnudag.
Brautin gæti þó hentað Renault
Fernando Alonso og Giancarlo Fis-
ichella sérlega vel, en Juan Pablo
Montoya og Raikkönen hafa ekið
listavel að undanförnu. Slagurinn
um titil bílsmiða er í algleymingi,
en Alonso er í mjög sterkri stöðu í
stigakeppni ökumanna. Renault
menn eru þó engan veginn búnir að
bóka titil ökumanna og Flavio Bria-
tore hélt sérstakan fund um málið
á mánudaginn. Minnti starfsmenn
sína á það að gerast ekki værukærir
þó staða liðsins væri sterk.
Tímataka laugardag í beinni
útsendingu á RÚV.kl: 10.50
Kappakstur sunnudag í beinni
útsendingu á RÚV ,kl: 11.30
Úrslit 2004
1 M. Schumacher Ferrari
2 R. Barrichello Ferrari
3 F. Alonso Renault
4 J. P. Montoya BMW Williams
5 J. Button BAR Honda
6 T. Sato BAR Honda
Keppnin um helgina í Form-
úlu 1 kappakstrinum fer
fram í Ungverjalandi, nánar
tiltekið á brautinni í sveitasælunni
í Hungaroring. Þetta er i3.umferð
heimsmeistarakeppninnar. Eknir
verða 70 hringir.
Hungaroring brautin er í 20 km
fjarlægð frá miðborg Búdapest í Ung-
verjalandi, nærri borginni Mogy-
arod. Brautin er umvafin hólum og
hæðum til allra átta. Þetta þýðir að
áhorfendur sjá nánast 80% brautar-
innar, sem er mikill kostur.
Fyrsti kappaksturinn í Ungverja-
landi fór fram árið 1930, en eftir
seinni heimstyrjöldina og tilkomu
járntjaldsins aflögðust skipulögð
kappakstursmót í landinu í rúm tutt-
ugu ár. Árið 1983 samdist mönnum
um að smíða nýja Formúlu 1 braut
og hún opnaði formlega árið 1986.
Nærri 200.000 áhorfendur mættu á
fyrsta mótið. Brautin er mjög hlykkj-
ótt og þröng. Mesta breidd hennar
er 15 metrar, en minnsta breidd 10
metrar.
Áætluð þjónustuhlé/hringur
íhlé: 44-48 hring
2hlé: 20-32,45-56 hring
3 hlé: 19-22,35-39,53-57
Fyrri sigurvegarar
2004 M. Schumacher, Ferrari
2003 F. Alonso, Renault
2002 R. Barrichello, Ferrari
2001 M. Schumacher, Ferrari
2000 M. Hakkinen, McLaren
1999 M. Hakkinen, McLaren
1998 M. Schumacher
1997 J- Villeneuve, Williams
1996 J. Villeneuve, Williams
1995 D. Hill, Williams
Tímatakan mikilvæg
Það er vandasamt að aka um Hung-
aroring brautina. Bæði er hún sleip
vegna ryks, sérstaklega í upphafi
mótshelga og svo er framúrakstur
því sem næst ómögulegur. Brautin
er það þröng og hlykkjótt að helsta
von manna til að komast fram úr
keppinautunum er að spila á stöð-
una í brautinni í þjónustuhléum.
Tæplega 300 km hraði næst í lok
beina kaflans, en minnsti hraði í
brautinni er 90 km á klukkustund.
Þrír þráðbeinir kaflar eru á braut-
inni, sá lengri fram hjá þjónustu-
svæðunum er 700 metra langur. Að
mörgu leyti minnir Hungaroring
brautin á kartbraut, en ljóst er að
úrslitin í tímatökunni gætu ráðið úr-
slitum á brautinni um helgina.
ÍÞRÓTTIR
Valtýr Björn
Sækjum og sendum báðar leiðir. Verð frá kr. 850
-2B%
afsláttur
af vinnu við smur
Þú gerir góð kaup með þv( að láta okkur
í Bílkó sjá um að smyrja bílinn.
tÞ -20% afsláttur
af sumardekkjum
-20% afsláttur
af low-profile
y -20% afsláttur > Polar-rafgeymar
af sendibfladekkjum á tilboðsverði
Bón og alþrifá tilboði
klakavelar
ÍS-hÚSÍð 566 6000
Auglýsingar <0 i II ú #
blaöiö—