Nýtt S.O.S. - 01.09.1960, Side 6
aðilar ræði málið eingöngu efnislega, beri fram röksemdir sínar með og
móti. Við gerum nú hlé á réttinum í hálfa klukkustund, en svo höldum
við áfram vitnaleiðslum."
William Stanley fréttaritari hleypur inn í símaklefann og velur núm-
er ritstjórnarinnar.
„Dublin News!“ er svarað í símann.
„Stanley hér. Gefið mér samband við aðalfréttaritarann!“
Brown aðalfréttaritari svarar: „Halló, Stanley, nokkuð nýtt í fréttum?“
„Nei, það er allt í sama farinu, ekkert nema þóf. Við fáum víst engar
stórfréttir að þessu sinni.“
„Það var leiðinlegt!"
„Það hafa engar skýringar fengizt á þessu máli enn sem komið er.
Þetta er allt mjög dularfullt, eins og til dæmis með draugaganginn í sam-
bandi við radarinn. Þú kannast við það frá undirbúnings rannsókninni.“
„Hafa radarsérfræðingarnir verið kallaðir fyrir réttinn?“
„Nei, þeir koma ekki fyrr en á morgun.“
„Jæja, Stanley, þú sendir okkur þá fréttirnar af því, sem gerzt hefur í
réttinum fram að þessu og bætir svo við eftir því sem tilefni gefst.“
„Allt í lagi! “
„Vertu kyrr við tækið — ég gef þér samband við upptökuna."
— □ —
Það var ekki aðeins Dublin News, heldur fjöldinn allur af írskum og
brezkum blöðum, sem sögðu daglega frá Triton-málinu í Dublin.
Stanley fréttaritari hóf greinaflokk sinn á þessa leið:
Um klukkan 9 i morgun hófst i Dublin hið svokallaða „Triton“-
mál. Lesendur vorir muna vafalaust, hvað við sögðu mfrá því máli
á sinum tima.
Aðalatriði málsins voru þau, að þann 5. seþtember 1954 fór hol-
lenzka farþegaflugvélin „Triton“ frá flugvellinum i Shannon á Suð-
ur-írlandi og var ferðitini heitið vestur um haf. Flugtakið átti sér
stað að nceturlagi. Fáeinum minútum eftir að flugvélin var kom-
in á loft stakst hún niður á sandgrynningar i Shannonfljóti. Þarna
var öllu fremur um fen að rceða heldur en fljót. Með aðfallinu fór
flugvélarflakið í kaf. Farþegarnir biðu eftir hjálþ i dauðans angist
og örvœntingu, en hún kom ekki fyrr en eftir eina og hálfa klukku-
6
Nýtt S O S