Morgunblaðið - 24.11.2011, Blaðsíða 28

Morgunblaðið - 24.11.2011, Blaðsíða 28
28 finnur.is 24. nóvember 2011 Þ að eru ekki margir bílar sem hafa verið fram- leiddir í yfir 25 milljón eintökum en það á við um Volkswagen Golf. Hann hefur verið í framleiðslu frá árinu 1974 og er nú af sjöttu kynslóð. Hver einasta kynslóð hans hefur verið í fyrsta eða öðru sæti í vali á bíl ársins í Evrópu (European Car of the Year), svo það er ekki nema von að talsvert sé í bílinn spunn- ið. Eyðslugrennsta útgáfa hans var tekin til kostanna um helgina, þ.e. Volkswagen Golf Blue Motion. Sá bíll er einn aleyðslugrennsti bíll sem völ er á og uppgefin eyðsla hans er 3,8 lítrar í blönduðum akstri. Það virðist vera leikur einn að ná þeirri tölu því í sparakstri fyrr á þessu ári reyndist hann með 2,8 l. eyðslu. Aðeins Toyota Yaris náði lægri tölu, en þar er sýnu minni bíll á ferð. Vitni um vandaða smíði Volkswagen Golf er snotur bíll að utan og nokkuð látlaus. Hefur í raun lítið breyst frá fimmtu kyn- slóðinni sem fyrst kom á markað árið 2003. Allar línur eru mjúkar og hafa þær verið það á Golf all- ar götur frá því þriðja kynslóð hans leysti af hólmi kantaðar lín- ur fyrstu tveggja kynslóðanna. Innrétting bílsins fellur undir sömu skilgreiningu, þ.e. látlaus en með mikið notagildi, fögur en ekki framúrstefnuleg. Hún ber vitni um vandaða smíði sem ávallt hefur gert Golf að eiguleg- um bíl sem endist og hefur hátt endursöluverð. Bíllinn er ótrú- lega rúmur að innan, með gott farangursrými og pláss fyrir hvern farþega kemur á óvart. Til að draga úr eyðslu Hvað Volkswagen Golf Blue Motion áhrærir hefur allt verið gert til að ná niður eldsneyt- iseyðslu og sést það strax utan á honum. Hann er talsvert lægri á vegi og með hinar ýmsu vind- skeiðar sem lækka loftmótstöðu. Hann er á viðnámsminni dekkj- um, er með Stop/Start-tækni og 5 gíra beinskiptur gírkassi er með lengra hlutfall á milli gíra. Í mælaborði ráðleggur akst- urstölvan ökumanni hvenær á að skipta upp í næsta gír til að aka sem sparneytnast. Allt er þetta gert til að ná tilætluðum árangri og það virkar. Enginn af litla bróður Golf, Polo er með lægri uppgefna eyslu en þessi bíll, enda er Polo ekki framleiddur í Blue Motion-útfærslu. Lægri og með sportfjöðrun Aksturseiginleikar Golf eru al- gerlega til fyrirmyndar og gefa bíl ársins í ár VW Passat lítið eft- ir. Reyndar er það svo að eig- inleikar Golf Blue Motion-bílsins Finnur Orri Thorlacius reynsluekur Volkswagen Golf Blue Motion Morgunblaðið/RAX Volkswagen Golf Blue Motion svín- liggur á vegi og þrátt fyrir hve lágur hann er rakst hann í reynsluakstri aldrei niður þó að rösklega væri far- ið yfir hraðahindranir. Volkswagen Golf Blue Motion Árgerð 2012 • Farangursrými 350/1.350 l. • 15“ álfelgur • Eigin þyngd: 1.129 kg • Burðargeta: 511 kg • Verð: 3.390.000 kr. • 3,8 l/100 í bl. akstri Umboð: Hekla • 0-100: 11,3 sek. • Hámark: 190 km/klst • Framhjóladrif •Mengunargildi: 99 g CO2/km • 1,6 l. díselvél • 105 hestöfl/250 Nm • 5 gíra beinskipting Hringveginn á tankinum „Hagkvæmnin er stærsti kostur þessa bíls. Allt er gert svo hann eyði sem minnstu eldsneyti og að mengun frá honum verði í lágmarki. Bíllinn er með vindskeiðar sem draga úr loftmótstöðu og felgurnar eru úr léttmálmi. Allt er gert til að þyngja hann ekki um of. Þessi bíll fer í lægsta tollflokk þar sem útblásturinn er lítill, enda teljum við verð hagstætt eða um 3,4 milljónir kr,“ segir Marinó Björnsson, sölustjóri Heklu, um Golf Blue Motion. „Ef bíllinn er tekinn úr gír drepur vélin á sér, það er að segja ef hún er orðin heit. Þetta er t.d. hægt að gera á gatnamótum þeg- ar bíða þarf á rauðu ljósi. Vélin ræsist sjálfkrafa þegar bíllinn er settur í gír. Þannig sparast eldsneyti og minnkar magn í CO2 út- blæstri.“ Marinó býst við að bíllinn verði vinsæll hér á landi. „Já, ég geri fastlega ráð fyrir því, enda hefur Golfinn notið mikilla vinsælda á Íslandi í mörg ár. Bíllinn er aðeins til í einni útfærslu og ekki er gert ráð fyrir sömu möguleikum á aukahlutum og í hefð- bundnum Golf, þá þyngist hann. Ég tel að Volkswagen hafi tek- ist vel til með framleiðslu á Golf Blue Motion. Þetta er bíll sem fellur örugglega vel í kramið hjá íslenskum kaupendum.“ karlesp@simnet.is Léttur og mengunin er í lágmarki, segir Marinó í Heklu Bíll sem örugglega fellur í kramið Marinó Björnsson

x

Morgunblaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.