Fréttablaðið - 08.09.2014, Page 19

Fréttablaðið - 08.09.2014, Page 19
Við lögðum upp með að setja vörurn-ar fram á fallegan og skemmtileg-an máta. Við leggjum mikla áherslu á útstillingar og viljum að viðskiptavinum mæti alls kyns augnakonfekt. Að upplif- unin sé eins og að koma inn í nammiversl- un fyrir heimili,“ segir Hulda Rós Hákon- ardóttir, einn eigenda verslunarinnar. Verslunin er hönnuð þannig að við- skiptavinir ganga úr einu rými í annað. „Þau eru svolítið hólfuð niður en samt létt flæði á milli. Í stað þess að raða sjö sófum af sömu gerð í mismunandi litum saman er reynt að skapa mismunandi stemn- ingu með öllu sem fylgir. Þannig getur fólk betur áttað sig á samsetningarmöguleik- unum.“ Breytingarnar voru unnar í samstarfi við danska fyrirtækið Ambiente en þar starfa arkitektar og hönnuðir sem sér- hæfa sig í að setja upp verslanir og sýning- arrými. „Þeirra handbragð hefur skapað nýja vídd í íslenskri verslunarsögu,“ segir Hulda. Í Húsgagnahöllinni hafa ávallt verið sterk merki en með nýjum eigendum hafa fleiri bæst við. „Við breytingarnar ákváð- um við að taka inn ýmis ný merki. Þar á meðal Furninova (furninova.com) sem við höfðum lengi haft augastað á. Það er sænskt og hefur slegið rækilega í gegn. Undir það heyrir svo undirmerkið S.O.U.L. Þetta eru tveir ólíkir stílar og fá þessi nýju merki ríkulegt pláss á efri hæðinni okkar. Þá erum við með mikið úrval af dönsk- um merkjum. Við erum umboðsaðilar Ide- møbler, en skandinavísk hönnun nýtur mikilla vinsælda hér á landi. Auk þess erum við með amerísk merki eins og La-Z- Boy og Broyhill svo dæmi séu nefnd.“ Sófar, borðstofuborð og stólar eru að sögn Huldu fyrirferðarmestu húsgögnin í versluninni en auk þess er þar rúmadeild þar sem rík áhersla er lögð á heilsudýnur og stillanleg rúm. Jafnframt er mikið úrval af smávöru og húsbúnaði í versluninni. En hverjar eru helstu áherslur í vetur? „Hvað stofuna varðar eru tungusófarnir hvað vinsælastir og jafnvel vinsælli en hin hefðbundnu tveir plús þrír sófasett. Horn- sófar verða líka oft fyrir valinu en allt fer þetta eftir rými hvers og eins. Þá eru flestir að leita að þægilegum, mjúkum og góðum sófum úr slitsterku efni.” Hulda segir hlýleikann ráðandi fyrir haustið og er mikið um skinn og púða. „Tískan fer í hringi. Fyrir nokkrum árum var allt minimalískt, svart og hvítt, en nú er meira um hlýlegri tóna. Yfirbragðið er eftir sem áður stílhreint.“ Í smávörunni eru brúnir, grænir, bláir, gylltir og koparlitir tónar ráðandi. „Þá erum við með mikið af skreyttum púðum og hafa dýrapúðar verið mjög vinsælir. Nú bætum við úrvali púða í fyrrgreindum litum við. Þeir eru líka áberandi í alls kyns borðbúnaði og fylgihlutum.“ Hulda nefnir líka matarstell frá fram- leiðendum á borð við Broste, Alessi og Iitt- ala og mörgum fleiri. „Þau eru á breiðu verðbili og um að gera fyrir þá sem eru að byrja að búa að kíkja við. Auk þess erum við með ítalska glervöru í úrvali sem hefur verið mjög vinsæl.“ Hulda býður alla velkomna í endur- bætta verslun. STOFAN MÁNUDAGUR 8. SEPTEMBER 2014 Eins og nammiverslun fyrir heimili Húsgagnahöllin að Bíldshöfða 20 fékk nýverið mikla andlitslyftingu. Nýir eigendur tóku við versluninni fyrir tveimur árum og var hún opnuð eftir gagngerar endurbætur 31. maí. Mikil áhersla er lögð á útstillingar og að viðskiptavinum mæti alls kyns augnakonfekt. Kynningarblað

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.