Reykjalundur - 01.06.1954, Blaðsíða 4

Reykjalundur - 01.06.1954, Blaðsíða 4
Ásmundur Guðmundsson biskup: Það, sem þú kostar meiru til T niðurlagi dæmisögunnar um miskunn- sama Samverjann er málsgrein, sem ýms- ir veita ekki þá athygli, er skyldi. Samverjinn hefir þegar fægt sár særða mannsins og bundið um þau, teymt eyk sinn undir honum til gistihússins, stundað hann þar sjálfur og borgað' gestgjafanum greið- ann höfðinglega. En jafnframt horfir hann fram og hugsar til þess, að enn verði særði mað'urinn að hvílast um sinn, unz hann verði ferðafær og sjálfbjarga. Fyrir því bætir hann við þessum orðum, er hann kveður gestgjafann: „Það, sem þú kostar meiru til, skal ég borga þér, þegar ég kem aftur.“ Ef til vill er þetta allra fegurst í sögunni. Samverjinn vill fvlgjast áfram með lífi hans, er hann fann liggja sáran við veginn. Hann sér hann í anda hressast og komast aftur á fætur, en máttvana og þjakaðan, ómegnugan þess að hefja þegar í stað lífs- baráttuna eins og áður. Fái hann ekki tæki- færi til þess að' ná sér alveg á ný eftir áfallið þunga, sem liann hefir orðið fyrir, þá er hætt við, að lieilsa hans bíði þess aldrei bætur; þá komi öll hjálpin áður fvrir ekki. Nei, hann vildi kosta meiru til. til trygg- ingar batanum og sigri lífsins. Þannig kenndi Frelsarinn, að mennirnir ættu að hjálpa hverir öðrum. Þótt ekki sé nefnd fylgd nema eina mílu, skal fara tvær. Þetta er fyrirmyndin sígilda. Sá, sem vill rétta öðrum hjálparhönd, má ekki sleppa handtalcinu í miðjum klíðum.Þá Asmundvr Guðmundsson biskup. fara báðir á mis við hið bezta, sá sem skyldi njóta hjálparinnar, og sá, sem vildi hjálpa. A7ér þekkjum mörg af eigin raun, hvað það er að missa heilsuna, þótt ekki sé nema um stundarsakir. Og er það venjulega allra sárast, meðan vér erum ung. Ég man, hvernig einn kennari minn lýsti þeirri reynslu. Hún væri þyngri en flest annað. ITann dró upp líkingu: Það er eins og maður sigli bát hraðbyr þöndum seglum, og sýður á keipum. Svo allt í einu drúpa seglin, og 2 REYKJALUNDUR
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84

x

Reykjalundur

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Reykjalundur
https://timarit.is/publication/1120

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.