Fréttablaðið - 21.12.2015, Side 44

Fréttablaðið - 21.12.2015, Side 44
Jólagjafir Fjölnota Canon prentari Verð 7.990 USB3 flakkari 2TB Verð 16.990 Filmuskannar Frá 7.990 Sennheiser RS175 Verð 36.900 27" IPS 2XHDMI Verð 63.900 Intel Compute Stick Verð 26.990 Logitech G700s mús Verð 19.990 Micro SD 32/64GB Verð 4.990, 9.990 Þráðl. heyrnartól 920BT: 6.990 Leikjaheyrnartól Verð 5.990 Kingston SSD 120/240GB Verð 9.990, 16.900 Lenovo spjaldtölvur 7": 16.990 8": 26.900 Selfiestöng Verð 2.990 Leikjalyklaborð: 11.990kr Skoðaðu jólgjafir á computer.is Lenovo Ideapad 100 Verð 64.900 Intel N2840, 4GB, 500GB, DVD skrifari, Windows 10 Quad Core, 2GB, 32GB SSD, Windows 10 ASUS R556LJ Verð frá 109.900 Intel i3, i5 eða i7, 128GB SSD og 1TB diskur, Windows 10 13,3" myndarammi Verð 24.900  Bækur langvin- sælastar netverslun eykst Samkvæmt Árbók verslunarinnar 2015, sem Rannsóknarsetur versl- unarinnar gaf út í ágúst síðastliðnum, nam velta innlendrar netversl- unar árið 2014 um 4,3 milljörðum króna. Sú upphæð er þó einungis 1,2% af heildarveltu smásöluverslunar hér á landi. Í árlegri könnun Hagstofunnar sögðust 66,4% landsmanna hafa keypt vöru eða þjónustu á netinu einhvern tímann á síðustu 12 mánuðum. Þetta hlutfall var 55,8% árið áður og jókst því um 19 prósentustig á milli ára. Föt og skór eru þeir vöruflokkar sem Íslendingar versla mest en um 53% neytenda keyptu föt á netinu árið 2014. Kaupglaðasti hópurinn eru konur á aldrinum 25-54 ára en um 84% kvenna á þessum aldri sögðust hafa keypt vöru eða þjónustu á netinu undanfarið ár. Sá hópur sem keypti minnst á sama tímabili voru karlar á aldrinum 55-74 ára. Bækur eru mest selda varan á netinu samkvæmt breska mark- aðsrannsóknarfyrirtækinu For- rester Research. Næst á lista eru tölvur og aukahlutir fyrir tölvur. Hér er listi yfir mest seldu vörurnar á netinu 2014: 1 Bækur. Um 600 milljón bækur seldust á netinu í fyrra. 2 Tölvur og tölvuaukahlut- ir. Meira en ein milljón manna keypti tölvur eða aukahluti fyrir tölvur á netinu á degi hverjum árið 2014. 3 Tölvuhugbúnaður. Sífellt er verið að þróa nýjan og eftir- sóknarverðan hugbúnað sem auðvelt er að nálgast á netinu. 4 Raftæki. Marg- ir hafa komist upp á lag með að kaupa raftæki á borð við síma, mynda- vélar og annan búnað til einka- nota á netinu. 5 Fatnaður. Mörgum kemur ef til vill á óvart að fleiri skuli kaupa fatnað á netinu en tölvu- leiki en sú er raunin. Þá hefur sala á herrafatnaði aukist meira en sala á kven- fatnaði síðustu ár. 6 Leikföng og tölvuleikir. Net- sala á þessum varningi hefur verið sérstaklega mikil fyrir jól en undanfarin ár hefur hún auk- ist á öðrum árstímum. 7 DVD myndir voru enn vinsæl- ar 2014 en kvikmyndir og sam- bærilegt efni færist nú í auknum mæli yfir á stafrænt form. 8 Heilsu- og snyrtivörur. Sala á þessum vörum eykst jafnt og þétt. Eitt prósent af allri sölu á snyrtivörum í Bandaríkjun- um árið 2014 fór fram í gegn- um netið. 9 Tónlist og annar tónlistar- tengdur varningur hafnar í níunda sæti. Þetta eru m.a. geisladiskar, kassettur, vínyl- plötur, heyrnartól og MP3 spil- arar. 10 Skartgripir. Gjafavörur al- mennt eru reyndar mikið keypt- ar í gegnum netið. Með því að versla skart á netinu þarf fólk ekki að reiða sig á skartgripa- hönnuðinn á horninu. Heims- markaðurinn er undir. netverslun Kynningarblað 21. desember 20158 2 0 -1 2 -2 0 1 5 2 2 :2 1 F B 0 7 2 s _ P 0 4 5 K .p 1 .p d f F B 0 7 2 s _ P 0 4 4 K .p 1 .p d f F B 0 7 2 s _ P 0 2 8 K .p 1 .p d f F B 0 7 2 s _ P 0 2 9 K .p 1 .p d f A u to m a tio n P la te re m a k e : 1 7 C 0 -F 2 2 8 1 7 C 0 -F 0 E C 1 7 C 0 -E F B 0 1 7 C 0 -E E 7 4 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 1 B F B 0 7 2 s _ 2 0 _ 1 2 _ 2 0 1 C M Y K

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.