Skólavarðan - 01.10.2014, Page 35
eftir að trúnaðarmaður sé viðstaddur. „Ég fer á fundinn sem
hlustandi og hef stundum haft á orði að við trúnaðarmenn séum
HLQVRJÀXJXUiYHJJ 9LèKOXVWXPiìDèVHPIUDPIHURJUH\Q-
um að gæta hagsmuna kennara í hvívetna og stundum bendum
YLèiìDèVHPRNNXU¿QQVWDèPHJLI UDWLOEHWULYHJDU 6WMyUQ-
unarvald okkar er ekkert, við erum aðeins ráðgjafar sem gætum
fyllsta trúnaðar varðandi þau málefni sem okkur eru falin,“ segir
Guðbjörn.
Önnur leið sem kennarar geta valið er að óska eftir að trúnað-
armaður gangi á fund skólastjórnanda
vegna ákveðins máls. „Við förum þá til
fundarins í umboði kennarans, en nafn-
greinum hann ekki nema með samþykki
viðkomandi. Þess utan förum við líka á
fund stjórnenda til þess að nefna ýmis-
OHJWVHPYLèWHOMXPDèìXU¿DèODJDHèD
breyta.“
7UDXVWHUO\NLORUètVWDU¿WU~QDèDU-
mannsins. „Sá sem tekur að sér starf trúnaðarmanns verður að
halda trúnað við sína umbjóðendur. Við getum ekki leyft okkur
að tjá okkur um mál sem okkur er trúað fyrir og við gerum það
HNNL 7UDXVWLèHUÀMyWWDèìYHUUDHIPHQQIDUDDèÀHLSUDXPKOXWL
sem þeim er treyst fyrir,“ segir Guðbjörn.
Fræðsla af hinu góða
Aðildarfélög KÍ bjóða jafnan upp á fræðslufundi fyrir nýskipaða
trúnaðarmenn og reyndar eru eldri trúnaðarmenn velkomnir ef
þeir telja sig þurfa á slíku að halda. Guðbjörn hefur sótt mörg
trúnaðarmannanámskeið og segist hafa haft mikið gagn af.
„Fræðsla er mjög af hinu góða fyrir trúnaðarmenn og gerir þá
betur í stakk búna til að bregðast við margvíslegum aðstæðum
sem kunna að koma upp.“
Guðbjörn segir mikilvægt fyrir trúnaðarmenn að átta sig á
að þeir séu líka starfsmenn og félagar á sínum vinnustað. „Þetta
er svolítið eins og að vera leikari á sviði án þess að vera í þykju-
stuleik. Hver maður er meira en ein persóna og ég fer stundum á
Ég fer á fundinn sem
hlustandi og hef stund-
um haft á orði að við
trúnaðarmenn séum
eins og flugur á vegg..