Skólavarðan - 01.10.2014, Side 51

Skólavarðan - 01.10.2014, Side 51
FÉLAGINN ELFA LILJA GÍSLADÓTTIR (50) TÓNLISTARKENNARAR ÞURFA AÐ SPÝTA Í LÓFANA FÉLAGINN OKTÓBER 2014 Elfa Lilja Gísladóttir er tónlistarskóla- kennari og starfar í Tónskóla Sigur- sveins. Hún hefur undanfarin ár unnið að Upptaktinum, tónsköpunarverðlaun- um barna og ungmenna, og á því verður engin breyting í vetur. Hún segir tónlist- arskólakennara þurfa að spýta í lófana í baráttunni fyrir betri kjörum. Elfa Lilja Gísladóttir 50 ára, fædd 28. apríl 1964 HVER: Tónlistarkennari í Tónskóla Sigursveins. Hvernig leggst komandi vetur í þig? Veturinn leggst vel í mig. Ég var að fá 25 nýja efnilega 7 ára nemendur hjá Tónskóla Sigursveins sem ég hlakka til að vinna með. Eins hlakka ég til annarra verkefna svo sem Upptaktsins, sem er tónsköpunarverðlaun barna og ungmenna, og samstarfsverkefnis Tónskóla Sigursveins og um 20 leikskóla í höfuðborginni. Báðum þessum frá- bæru verkefnum lýkur með uppskeru á opnunarhátíð Barnamenningar í Hörpu í apríl. Félag tónlistarskólakennara á, eitt aðildarfélaga KÍ, eftir að semja um kaup og kjör. Hvað finnst þér um það? Mér skilst á samninganefndinni okkar að það ìXU¿JDOGUDìXOXUWLODèHLWWKYDèìRNLVW í rétta átt. Ég segi bara eins og Ragnar Reykás... mamamama bara áttar sig ekki á þessu. En í alvöru, þetta er til hábor- innar skammar og okkar samninganefnd ekki öfundsverð. Tónlistarkennarar þurfa vissulega að fara að spýta í lófana. Hvaða þekktu persónu hefðirðu viljað hafa sem kennara? Vigdísi Finnboga- dóttur, ekki spurning. Einnig væri frábært að læra af Daniel Barenboim, og MYND: ANNA FJÓLA GÍSLADÓTTIR

x

Skólavarðan

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Skólavarðan
https://timarit.is/publication/1179

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.