Fréttablaðið - 04.10.2016, Side 28
ToyoTa auris 1,2 Turbo
Finnur Thorlacius reynsluakstur –
Söluhæsta bíltegund á Íslandi
er og hefur lengi verið Toyota
og einn vinsælasti bíll Toyota
er Auris, sem telst til þriðja
minnsta fólksbíls Toyota, á eftir
Aygo og Yaris. Toyota Auris má
nú fá með nýrri vél, sem eins og
hjá mörgum öðrum bílafram-
leiðandanum er minni en í boði
hefur verið áður, þ.e. 1,2 lítra,
en með aðstoð frá forþjöppu. Þar
fer ferlega skemmtileg og furðu
öflug vél miðað við lítið sprengi-
rými og ég er ekki frá því að
með henni sé komin skemmti-
legasta útfærsla Auris. Vélin er
116 hestöfl, mengar eingöngu
106 g/km af CO2 og með upp-
gefna eyðslu upp á 4,6 lítra. Í
reynsluakstrinum náðist reynd-
ar ekki sú tala, enda oft frísk-
lega ekið, en Aurisinn lá á milli
6 og 7 lítra eyðslu allan tímann,
hvort sem farið var um borg-
ina eða í utan bæjarakstri. Þessi
nýja vél í Auris er kærkomin
viðbót í fjölbreytta útgáfuflóru
Auris. Víða erlendis selst Auris
langmest í Hybrid-útfærslu, t.d.
að 75% hluta í Bretlandi, og eru
kaupendur þar að leita að lítilli
eyðslu. Hún næst nú einnig með
þessari vél án þyngdar þeirra
rafhlaða og rafmótora sem eru í
Hybrid-bílnum.
Laglegri, en á marga fríða
samkeppnisbíla
Núverandi kynslóð Auris er frá
árinu 2012, en hann hefur þó
fengið velkomna andlitslyftingu
og er allur hinn laglegasti fyrir
bragðið. Þar er hann lítill eftir-
bátur margra keppinauta sinna
í sama flokki, þ.e. C-stærðar-
flokki. Þar er að finna bíla
eins og Volkswagen Golf, Ford
Focus, Opel Astra, Peugeot 308,
Mazda3, Honda Civic og Nissan
Pulsar svo einhverjir séu nefnd-
ir. Það er því ljóst á þessari upp-
talningu að Toyota Auris á í
ansi harðri samkeppni við sölu-
háa bíla, ekki síst í Evrópu. Með
ágætri andlitslyftingu og þessari
nýju vél stenst hann samkeppn-
ina, en er þó eftirbátur margra
þeirra er kemur að aksturseigin-
leikum. Auris vinnur það þó upp
með alkunnri lágri bilanatíðni
vegna vandaðrar smíðar og hárri
endursölu allra Toyota-bíla.
Miklu betri akstursbíll
Jákvæðar breytingar hafa orðið
á aksturseiginleikum Auris
engu að síður og tiltölulega líf-
laus stýring eldri gerðarinn-
ar er horfin og mun meira næmi
tekið við. Fjöðrunin hefur einnig
batnað en þó gætir meiri hliðar-
halla í beygjum en hjá mörg-
um samkeppnisbílum hans. Það
verður þó sagt að Auris er kom-
inn miklu nær bestu akstursbíl-
unum í þessum harða flokki en
hann var áður. Fyrir vikið var
reynsluakstur bílsins ánægju-
legur og ágætt afl nýju vélar-
innar skemmdi alls ekki fyrir.
Reynsluakstursbíllinn var með
sjálfskiptingu, en einnig má fá
bílinn með beinskiptingu, en
hann kostar 280.000 kr. minna.
Með beinskiptingunni þurfa eig-
endur þó að sætta sig við bæði
meiri eyðslu og meiri mengun
bílsins. Er þetta ágætt dæmi um
að sjálfskiptingar nútímans eru
orðnar svo góðar að ógerningur
er að haga skiptingu í beinskipt-
um bílum þannig að þeir eyði
minna en með sjálfskiptingu.
Traustur bíll sem sjaldan dvelur á
verkstæðunum
Toyota hefur breytt ansi mörgu
1,2 l bensínvél,
116 hestöfl fram-
hjóladrif
eyðsla 4,6 l/100 km
í blönduðum akstri
Mengun 106 g/km CO2
hröðun 10,1 sek.
hámarkshraði 200
km/klst.
verð 3.590.000 kr.
Umboð Toyota á Íslandi
l Ný og skemmtileg vél
l Gott skottrými
l Alkunn ending
l Aksturseiginleikar
l Fótabil í aftursæti
l Verð
ToyoTa auris
1,2 Turbo
keMUr á óvart
Rockford-Fosgate hljóðkerfi
650 vött – öflugt og hljómgott
Aftursæti á brautum og góð
þriðja sætaröð
Gott aðgengi að skottrými og mikið pláss.
Flottari auris og ný vél
Auris hefur fengið andlitslyftingu með skemmtilegri 1,2 lítra vél með forþjöppu og bættir
aksturseiginleikar hans gera hann að enn eigulegri bíl. Hefur fríkkað mjög við breytingarnar.
Toyota Auris 1,2 Turbo.
með þessari andlitslyftingu
Auris, þar á meðal í innrétt-
ingu hans og er hún laglegri
fyrir vikið. Þó verður ekki sagt
að hann setji ný viðmið í þess-
um flokki. Enn má segja að efn-
isnotkun sé fremur hrá og ódýr,
en það á svo sem við margan
keppinautinn, enda ekki bílar í
lúxusflokki. Framsætin eru fín
og sætis staða góð, en fótabil að
aftan gæti verið meira. Fyrir
vikið er þó farangursrými mjög
gott og stærra en í flestum keppi-
nautum hans, eða 360 lítrar. Í
bílnum er nú tvívirk tölvustýrð
miðstöð og nýr og afar velkom-
inn 7 tommu upplýsingaskjár.
Allir tengimöguleikar eru til
staðar og bíllinn er í heild ágæt-
lega búinn. Með honum er enn
og aftur kominn afar áreiðan-
legur bíll frá Toyota sem ekki
mun dvelja mikið á bifreiðaverk-
stæðum landsins. Með nýju 1,2
lítra Turbo-vélinni fæst hann frá
3.590.000 krónum. Ford Focus
kostar frá 3.350.000 kr. með
125 hestafla bensínvél og Volks-
wagen Golf kostar frá 3.340.000
kr., einnig með 125 hestafla bens-
ínvél. Mazda3 kostar 3.090.000
með 100 hestafla bensínvél.
Bílar
Fréttablaðið
10 4. október 2016 ÞRIÐJUDAGUR
1
7
-1
0
-2
0
1
6
0
9
:4
8
F
B
0
4
8
s
_
P
0
3
3
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
4
8
s
_
P
0
2
8
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
4
8
s
_
P
0
1
6
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
4
8
s
_
P
0
2
1
K
.p
1
.p
d
f
A
u
to
m
a
tio
n
P
la
te
re
m
a
k
e
: 1
A
F
4
-F
E
C
8
1
A
F
4
-F
D
8
C
1
A
F
4
-F
C
5
0
1
A
F
4
-F
B
1
4
2
7
5
X
4
0
0
.0
0
1
4
B
F
B
0
4
8
s
_
2
_
1
0
_
2
0
1
6
C
M
Y
K