Fréttablaðið - 07.03.2017, Side 28
Kostir og gallar
audi q5
l 2,0 lítra dísilvél með forþjöppu l 190 hestöfl l framhjóladrif
Eyðsla 5,3 l/100 km í bl. akstri
Mengun 129 g/km CO2
Hröðun 7,9 sek.
Hámarkshraði 218 km/klst.
Verð frá 7.290.000 kr.
Umboð: Hekla
l Fegurð
l afl
l akstursgeta
l tækninýjungar
l aftursæti aðeins fyrir
tvo fullorðna
Lúxusjepplingurinn Audi Q5 kom fyrst á markað árið 2008 og sló sam-stundis í gegn úti um allan heim. Hann var mest seldi bíllinn í sínum
flokki í sex ár og er einn farsælasti
bíll Audi. Alls hafa 1,6 milljónir ein-
taka fyrstu kynslóðar Q5 selst og nú
er komið að annarri kynslóðinni.
Eftirspurnin eftir nýjum Q5 hefur
verið mikil enda um einn vinsæl-
asta bíl Audi að ræða, sem var sá
mest seldi í sínum flokki sex ár í röð.
Nýja kynslóðin er mikið uppfærð og
gefið í hvað varðar tækni, hönnun
og þægindi. Nýr Audi Q5 er stærri á
flesta kanta og plássið hefur aukist
en þó er hann allt að 90 kílóum létt-
ari, þökk sé skynsamlegu efnisvali í
yfirbyggingunni og hugvitsamlegum
tæknilausnum.
Skynvædd loftpúðafjöðrun
Nýr Q5 er stútfullur af fram-
sæknum tækninýjungum á borð
við nýja skynvædda loftpúða-
fjöðrun og kraftmeiri vélar og einn
af hápunktum nýju kynslóðarinnar
er nýtt quattro-aldrif með forspár-
getu. Drifið aðlagar togdreifinguna
Stútfullur af tækninýjungum
ReynSluakStuR – audi Q5 Audi Q5, mest seldi bíllinn í sínum flokki í sex ár, er nú kominn af annarri kynslóð, mikið uppfærður
þó svo útlitsbreytingarnar séu ekki mjög afgerandi. Nýr Q5 er stútfullur af framsæknum tækninýjungum og frábær í akstri.
unaðuR í akStRi
Það sem einna helst stendur upp úr við frábæran akstur þessa bíls er
hve allt virðist þétt og stíft og segir Audi að þeim hafi tekist að auka
stífnina mikið milli kynslóða.
Finnur
thorlacius
finnurth@365.is
að aksturslaginu. Það aftengir aftur-
drifið þegar við á og minnkar elds-
neytiseyðslu og sér fyrir þörfina
á aldrifi þegar gefið er vel inn eða
krappar beygjur eru fram undan.
Sparneytnin er í fyrirrúmi og enginn
greinanlegur munur er á togkrafti og
aksturseiginleikum í samanburði við
sítengd kerfi. Það er hvergi gefið eftir
í þægindum og hönnun nýju kyn-
slóðarinnar. Q5 býr yfir plássi fyrir
hve allt virðist þétt og stíft og segir
Audi að þeim hafi tekist að auka
stífnina mikið milli kynslóða. Mikil
álnotkun er í bílnum og á það meðal
annars þátt í hve bíllinn hefur lést en
líka nýi MLB-undirvagninn. Hreinn
unaður er að aka þessum bíl en það
kemur kannski ekki svo mikið á
óvart þegar Audi er annars vegar,
þar fara alltaf frábærir akstursbílar.
Þar sem mikill snjór var á vegum
borgarinnar í reynsluakstrinum kom
fjöðrunin berlega í ljós, sem og þétt-
leikinn. Bíllinn étur ójöfnur en samt
er fjöðrunin sportlega stíf. Uppgefin
eldsneytis eyðsla 190 hestafla bílsins
er 5,3 lítrar en í reynsluakstrinum
var hún 8,2 lítrar, en hafa verður í
huga að eðlilega var tekið á bílnum
og eiginleikar hans ekki sparaðir.
Innréttingin í nýjum Audi Q5 er
klassísk Audi-innrétting, þ.e. mjög
flott og stílhrein og mjög fljótlegt og
auðvelt er að læra á öll stjórntæki
bílsins. Verð Q5 er lægst 7.290.000
og þá með minni dísilvélinni. 252
hestafla bensínbíllinn er á 7.720.000
kr. og sá með 286 hestafla dísil-
vélinni kostar 8.530.000 kr. Audi Q5
er frábær kostur fyrir þá sem elska
mikla akstursgetu, lúxus og fegurð
og nýjustu tækni. Það er dagljóst að
Q5 mun áfram seljast vel um allan
heim og þeim sem hafa efni á svona
flottum bíl er bent á að reynsluaka
einum þeirra og sannfærast.
Gerðu betri kaup hjá okkur! Hringdu núna í síma 511 2777
- Afhendingartími er 5 til 11 vikur frá pöntun -
Splunkunýr
Mitsubishi Outlander
4x4 PHEV 2017
Ármúli 4 - 1. hæð | 108 Reykjavík | Sími 511 2777 | www.betribilakaup.is
Einnig hæg
að fá hvítan
2016 BMW X5 xDrive40e
Ekinn 4þ.km
2016 Ford F350 XLT 4x4
Diesel. Ekinn 20þ.km
2015 BMW i3 Extended
Range 250 km drægni.
Ekinn 2þ. km
2016 Volvo XC90 T8
Inscription Ekinn 3þ.km
2015 Nissan Leaf S
Ekinn 30þ. km
2015 Audi A3 e-tron EU Bíll.
Ekinn 35þ. km.
2016 BME 330 e
Plug-In Hybrid. Ekinn 5þ.
2015 Volvo V60
Plug-In Hybrid
Nissan Leaf Tekna+ 15 bíla á leiðinni með fullri ábyrgð
30kwh rafhlaða 250 km drægni – með leðri sólasellu og hraðhleðslu
Verð 8.450.000,-*
V rð 1.695.000,-*
Verð 6.995.000,-*
Verð 3.650.000,-*
Verð 3.795.000,-*
Verð 4.450.000,-*
Verð 8.395.000,-*
Verð 8.395.000,-*
Verð 3.629.000,-*
PURE
Verð 4.020.000,-*
PREMIUM
Verð 4.361.000,-*
PRESTIGE
Verð 4.644.000,-*
PRESTIGE +
Verð 5.000.000,-*
Black Bronze Dark metal grey Silver
* Verð 27.02.17. miðað við gengi dagsins 114,14 kr.
Gerðu betri kaup hjá okkur! Hringdu núna í síma 511 2777
- Afhendingartími er 5 til 11 vikur frá pöntun -
Splunkunýr
Mitsubishi Outlander
4x4 PHEV 2017
Ármúli 4 - 1. hæð | 108 Reykjavík | Sími 511 2777 | www.betribilakaup.is
Einnig hæg
að fá hvítan
2016 BMW X5 xDrive40e
Ekinn 4þ.km
2016 Ford F350 XLT 4x4
Diesel. Ekinn 20þ.km
2015 BMW i3 Extended
Range 250 km drægni.
Ekinn 2þ. km
2016 Volvo XC90 T8
Inscription Ekinn 3þ.km
2015 Nissan Leaf S
Ekinn 30þ. km
2015 Audi A3 e-tron EU Bíll.
Ekinn 35þ. km.
2016 BME 330 e
Plug-In Hybrid. Ekinn 5þ.
2015 Volvo V60
Plug-In Hybrid
Nissan Leaf Tekna+ 15 bíla á leiðinni með fullri ábyrgð
30kwh rafhlaða 250 km drægni – með leðri sólasellu og hraðhleðslu
Verð 8.450.000,-*
Verð 1.695.000,-*
Verð 6.995.000,-*
Verð 3.650.000,-*
Verð 3.795.000,-*
Verð 4.450.000,-*
Verð 8.395.000,-*
Verð 8.395.000,-*
Verð 3.629.000,-*
PURE
Verð 4.020.000,-*
PREMIUM
Verð 4.361.000,-*
PRESTIGE
Verð 4.644.000,-*
PRESTIGE +
Verð 5.000.000,-*
Black Bronze Dark metal grey Silver
* Verð 27.02.17. miðað við gengi dagsins 114,14 kr.
afþreyingarkerfa ásamt úrvali tengi-
möguleika og aðstoðarkerfa.
Öflugar vélar
Í boði eru þrjár vélar í Q5: 190 hestafla
2.0 TDI, 286 hestafla 3.0 TDI dísilvélar
og 252 hestafla 2.0 TFSI bensínvél. Afl
vélanna hefur aukist um 10%, eða um
allt að 27 hestöfl, en eldsneytiseyðsla
hefur minnkað. Það tekur nýjan Audi
Q5 aðeins 6,3 sekúndur að komast í
hundraðið og hámarkshraði er 237
km á klukkustund. Bíllinn, sem
reynsluekið var, var með minni dísil-
vélinni og hreinlega fyndið til þess að
hugsa að þar fari aflminnsta vélin, því
bíllinn hreinlega sturtaðist áfram og
skorti aldrei afl. Enda er hann aðeins
7,9 sekúndur í hundraðið. Það er ekki
að spyrja að vélunum frá Audi og
mjög svo athyglisvert verður að prófa
þennan bíl með 286 hestafla dísil-
vélinni, en þá er hann líka orðinn að
hreinræktuðum sportbíl. Bensínvélin
er líka mjög öflug en bíllinn fæst ekki
alveg strax með þeirri vél. Allar þessar
vélar eru tengdar við 8 gíra DSG-sjálf-
skiptingu með tveimur kúplingum og
það er eins og skiptingarnar gerist á
ljóshraða, svo fljót er hún og annar
kostur hennar er fólginn í því að varla
finnst fyrir skiptingunum.
Hreinn unaður í akstri
Það sem einna helst stendur upp
úr við frábæran akstur þessa bíls er
fimm manns auk hentugra hleðslu-
og geymslumöguleika. Hægt er að
fella niður sætisbökin aftur í með
fjarstýringu og auka plássið í skott-
inu upp í 1.550 lítra. Framfarirnar
í nýrri kynslóð eru einnig augsýni-
legar á stafrænu Audi virtual mæla-
borðinu með 12,3 tommu hás-
kerpuskjá sem sýnir margvíslegar
upplýsingar sem tengjast akstrin-
um. Í boði er fjöldi upplýsinga- og
7 . M a r s 2 0 1 7 Þ r I Ð J U D a G U r10 Bílar
0
7
-0
3
-2
0
1
7
0
4
:2
2
F
B
0
4
8
s
_
P
0
3
3
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
4
8
s
_
P
0
2
8
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
4
8
s
_
P
0
1
6
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
4
8
s
_
P
0
2
1
K
.p
1
.p
d
f
A
u
to
m
a
tio
n
P
la
te
re
m
a
k
e
: 1
C
6
4
-0
6
2
C
1
C
6
4
-0
4
F
0
1
C
6
4
-0
3
B
4
1
C
6
4
-0
2
7
8
2
7
5
X
4
0
0
.0
0
1
4
B
F
B
0
4
8
s
_
6
_
3
_
2
0
1
7
C
M
Y
K