Fréttablaðið - 09.01.2018, Síða 21
l Útlit
l Afl
l Eyðsla
l Aksturseiginleikar
l Skottrými takmarkað
vegna rafhlaðna
sekúndum og hámarkshraðinn er
310 km/klst. Fáheyrt það og einkar
áhrifamikið. Þrátt fyrir allt aflið er
uppgefin eyðsla bílsins 3,0 lítrar,
þökk sé rafmótorunum sem einir
og sér duga til 49 km aksturs og með
þeim eingöngu má ná allt að 140 km
hraða.
Þessi tengiltvinn útgáfa Panamera
Turbo S er um 140 kílóum þyngri
vegna rafhlaðnanna og rafmótor
anna en er fyrir vikið með enn lægri
þyngdarpunkt og það þýðir bara eitt,
hann liggur bara enn betur á vegi.
Nýja kynslóðin fegurðin ein
Þegar Porsche kynnti fyrst Pan
amera bílinn árið 2009 voru afar
skiptar skoðanir um útlit hans. Nú
með nýrri kynslóð bílsins í ár hafa
óánægjuraddirnar að mestu þagnað
og þykir flestum hann hið mesta
augnakonfekt og ekki síst þessi
Sport Turismo útfærsla hans. Bíllinn
er að mati greinarskrifara geggjaður,
augun standa á stilkum og tungan
úti. Ekki tekur verra við þegar mass
ívar hurðirnar eru opnaðar og við
blasir ein fallegasta innrétting sem
smíðuð hefur verið. Það er náttúru
lega ekki að spyrja að innra útlitinu
þegar Porsche er annars vegar, en vá,
þarna blasir við ein fegursta sýn sem
bílaáhugamenn hafa séð.
Allt er þetta dásamlegt hvað
útlitið varðar, en þessi bíll snýst
ekki um það. Hann er umfram allt
draumur í dós þegar akstur á honum
tekur við. Að liggja eins og klessa
fær nýja merkingu og það að finna
hvernig bakið þrýstist að geggjuðu
ökumannssætinu við hámarksinn
gjöf nær gæsahúðinni fram.
Allt gerist þetta með svo mikilli
fágun samt að ökumanni finnst hann
allt í einu konungborinn. Konungur
vegarins er hann sannarlega og sann
aði það ári fljótt þegar hann líkt og
af eigin vilja var kominn yfir 250 km
hraða á fáránlega stuttum tíma. Samt
gerðist það allt svo áreynslulaust og
mikið vildi hann meira, en svitahol
urnar þoldu álagið ekki eins vel.
Engir ókostir nema skottrými
Meiningin var að aka ekki bara 718
Cayman og Boxster GTS bílunum
á Ascaribrautinni, heldur einn
ig þessum 5 metra og 2,3 tonna
lúxusbíl og sjá hvort hann væri eins
fimur og minni bílarnir að glíma
við beygjurnar þar. Það varð þó
aldrei í boði því sú mesta rigning
sem greinarritari hefur séð helltist
úr himnunum þennan daginn og
huldi brautina svo miklu vatni að
engin leið var að hleypa nokkrum
á hana við hraðakstur. Slíkt hefði
talist hin mesta goðgá. Svo mikil var
reyndar rigningin á fjallaleiðinni að
brautinni að hinir einkennilegustu
lækir, fullir af möl og drasli, runnu
yfir vegina og gerðu það að verkum
að oft varð hægt að fara til að
skemma ekki þennan dýrgrip. Það
verður því að bíða betri tíma að sjá
hvernig þessi bíll stendur sig í braut,
en líklega vantar hann ekki aflið til
upptöku eftir hverja beygju.
Ekkert vit er í að hefja upptaln
ingu á öllum þeim tæknibúnaði sem
í þessum bíl er, en sem dæmi þá er
14 hátalara frábært 710 vatta Bose
hljóðkerfi staðalbúnaður, þó fá megi
enn betra hljóðkerfi með sérpöntun.
Það er leitin erfiða að finna ókost við
þennan hrikalega vandaða bíl frá
Porsche. En þó kannski einn, hann
er með óvenju lítið skottrými miðað
við að vera Sport Turismo bíll, eða
425 lítra. Allt annað er sennilega
eins og hlutirnir eru í himnaríki.
Nýtt á Íslandi frá
kerrum
Smi ðjuvegi 40, gul gata , Kópavogi
750kg kerra, gerð 1384, mál: 251x131x35cm
með sturtum. Verð kr: 229,839,- án vsk.
750kg kerra, gerð 1374, mál: 251x131x35cm,
opnanleg að framan. Verð kr: 201,612.- án vsk.
Startrailer 750kg, gerð 1280, 205x109,
mál: 5x30cm. Verð kr: 120,888,- án vsk.
750kg kerra, gerð 1376, mál: 205x131x35cm,
opnanleg að framan. Verð kr: 169,355.- án vsk.
Tveggjaöxlakerra, 2500kg, gerð 2331, mál: 3,03x1,50m,
opnanleg að framan. Verð kr. 431.452, - án vsk.
Flatvagnar-ýmsar stærðir, 2000kg-3500kg,
mál frá 2,65x1,65m til 6,10x2,48m.
Iðnaðarmenn og aðrir,
kerrurnar frá hafa
margsannað sig á Íslandi!
Iðnaðarmenn, verktakar og aðrir,
ker urnar fr
hafa margsannað sig á Íslandi,
stórar sem smáar!
Nýtt á Íslandi frá
kerrum
Smi ðjuvegi 40, gul gata , Kópavogi
750kg kerra, gerð 1384, mál: 251x131x35cm
með sturtum. Verð kr: 229,839,- án vsk.
750kg kerra, gerð 1374, mál: 251x131x35cm,
opnanleg að framan. Verð kr: 201,612.- án vsk.
Startrailer 750kg, gerð 1280, 205x109,
mál: 5x30cm. Verð kr: 120,888,- án vsk.
750kg kerra, gerð 1376, mál: 205x131x35cm,
opnanleg að framan. Verð kr: 169,355.- án vsk.
Tveggjaöxlakerra, 2500kg, gerð 2331, mál: 3,03x1,50m,
opnanleg að framan. Verð kr. 431.452, - án vsk.
Flatvagnar-ýmsar stærðir, 2000kg-3500kg,
mál frá 2,65x1,65m til 6,10x2,48m.
Iðnaðarmenn og aðrir,
kerrurnar frá hafa
margsannað sig á Íslandi!
Bílar
B í l a r ∙ F r É T T a B l a ð i ð
Bílar
7Þ r i ð J U D a G U r 9 . J a n ú a r 2 0 1 8
0
9
-0
1
-2
0
1
8
0
4
:2
4
F
B
0
4
0
s
_
P
0
2
8
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
4
0
s
_
P
0
2
1
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
4
0
s
_
P
0
1
3
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
4
0
s
_
P
0
2
0
K
.p
1
.p
d
f
A
u
to
m
a
ti
o
n
P
la
te
r
e
m
a
k
e
:
1
E
B
0
-E
3
7
4
1
E
B
0
-E
2
3
8
1
E
B
0
-E
0
F
C
1
E
B
0
-D
F
C
0
2
7
5
X
4
0
0
.0
0
1
4
A
F
B
0
4
0
s
_
8
_
1
_
2
0
1
8
C
M
Y
K