Víkurfréttir


Víkurfréttir - 10.11.2005, Blaðsíða 2

Víkurfréttir - 10.11.2005, Blaðsíða 2
2 VÍKURFRÉTTIR Á NETINU I www.vf.is I LESTU NÝJUSTU FRÉTTIR DAGLEGA! Jarðvélar ehf. buðu 1.175 milljónir króna í framhald tvöföldunar Reykjanes- brautar, en tilboð voru opnuð á þriðjudag. Jarðvélar sáu um fyrri hluta tvöföldunarinnar ásamt Háfelli og Eykt. Háfell ehf. bauð einnig í verkið núna ásamt Ris ehf. og var tilboð þeirra 21 millj ón krón um hærra en tilboð Jarðvéla. Til- boð Jarðvéla hljóðar upp á rúm 75% af áætluðum kostnaði við verkið. Framkvæmdin sem um ræðir er tvöföldun á rúmlega 12 km. kafla frá Strandarheiði að Njarð- vík. Þá á verktakinn að sjá um byggingu tveggja brúa við Voga- veg, tveggja brúa við Skógfella- veg (á kaflanum milli Voga- og Grindavíkurgatnamóta), tveggja brúa við Grindavíkurveg og tveggja brúa við Njarðvíkurveg. Áætluð verklok eru þann 1. júní 2008. „Þetta var góður og langþráður dagur,” sagði Steinþór Jónsson, formaður áhugahóps um ör- ugga Reykjanesbraut, eftir að niðurstaða tilboða í tvöföldun Reykjanesbrautar frá Strandar- heiði að Njarðvík lágu fyrir. „Það vildi svo skemmtilega til að ég átti bókaðan fund um málefni leigubifreiða og skóla- aksturs á Reykjanesi með Sturlu Böðvarsyni samgönguráðherra, sem for mað ur sam göngu- nefndar Reykjaness, á svipuðum tíma og útboðin voru opnuð og fékk hann til að koma við opnun tilboðanna. Varð hann við því en samgönguráðherra er alla jafna ekki viðstaddur opnun tilboða í verk sem Vegagerðin býður út. Tilboðin voru mjög hagstæð þannig að samgöngu- ráðherra og fulltrúar Vegagerðar- innar höfðu ástæðu til að fagna og það á einnig við um okkur íbúa svæðisins”, sagði Steinþór í samtali við Víkurfréttir. Þrátt fyrir að verktakinn hafi tíma fram til 1. júni 2008 til að ljúka verkinu liggur fyrir að því muni ljúki mikið fyrr. „Ég sé fyrir mér að umferð geti verið komin á þennan kafla í lok árs 2006 en að endanlegum frágangi ljúki sumarið 2007. Þessar væntingar byggi ég á við- tölum við fjölda verktaka fyrir útboðið m.a. þeirra tveggja sem lægst buðu. Áhugahópur- inn mun leggja þessa hugmynd fram við verktakann um leið og samningur um verkið liggur fyrir á allra næstu vikum. Ég átti einnig samtal, eftir að nið- urstaða tilboða var ljós, við lægstbjóðanda, þ.e. framkvæmd- arstjóra Jarðavéla, Ólaf Kjart- ansson, sem að sögn var mjög sáttur við tölur dagsins en vildi bíða niðurstöðu Vegagerðar áður en frekari yfirlýsingar um framgang verksins yrðu gerðar opinberar”. Jarðvélar voru sem kunnugt er einn af þeim verk- tökum sem sáu um framkvæmd fyrri hluta brautarinnar og átti hann meðal annara mjög gott samtarf með áhugahópnum. „Það eru allir ánægðir hve vel hef ur tekist með fyrri hluta framkvæmdarinnar en umferð- aröryggi hefur aukist gífurlega eins og slysatölur sína svo glögg- lega. Það er meira en tilviljun að ekkert alvarlegt slys hefur orðið á Reykjanesbraut síðustu 18 mánuði þegar horft er til hörmulegrar slysasögu Reykja- nesbrautar síðustu áratugi og ekki síst 14 mánuði þar á undan sem kostaðu sjö mannslíf í jafn mörgum slysum. Að auki hefur framkvæmdin þegar sannað ágæti sitt þegar horft er til íbúa- þróunar á Reykjanesi síðustu misseri og hefur þessi fram- kvæmd verið rædd í samhengi við hin ýmsu málefni, nú síð- ast flutning innanlandsflugsins. Þá hef ég lagt fram hugmynd um ný gatnamót á milli Fitja og gatnamóta til Grindavíkur vegna uppbyggingu í Dalshverfi sem nú þegar hefur verið skipu- lagt vel upp á Stapann,” sagði Steinþór Jónsson að lokum. Sturla Böðvarsson, samgöngu- ráðherra, sendir Reyknesingum hamingjuóskir á vefsíðu sinni með hag stæð til boð í tvö- földun Reykjanesbrautar. Þar lýsir Sturla ánægju með þau tilboð sem bárust og vonast til að þessi hluti tvöföldunar- innar gangi jafn vel og sá fyrri. Þá segir Sturla: „ Það er ástæða til að fagna þessum hagstæðu tilboðum því að nú sjái menn fram á að þessari mikilvægu um- ferðaröryggisframkvæmd verði lokið”. Pistill Sturlu er svohljóðandi: „Að öllu jöfnu er ég ekki við- staddur opnun tilboða í verk sem Vegagerðin hefur boðið út, en í dag [þriðjudag] var ég viðstaddur opnun tilboða í tvö- földun Reykjanesbrautar. Það er ánægjulegt frá því að segja að mjög hagstæð tilboð bárust í verkið. Það lægsta var frá Jarðvélum ehf. og hljóðaði upp rúmar 1.175 milljónir sem eru rúm 75% af kostnaðará- ætlun, næst lægsta tilboðið barst frá Háfelli ehf. Það er ástæða til að fagna þessum hagstæðu tilboðum því að nú sjái menn fram á að þess- ari mikilvægu umferðaröryggis- framkvæmd verði lokið. Ég óska Reyknes ing um og öllum þeim sem um brautina fara til hamingju og vona að þessi hluti tvöföldunarinnar gangi jafn vel og sá fyrri”. Karvels Ögmundssonar, Bjargi, Ytri-Njarðvík. Einnig þökkum við öllum þeim sem sýndu minningu hans virðingu með nærveru sinni við kveðjuathöfn og útför. Sérstakar þakkir fær starfsfólk á Garðvangi fyrir einstaka umhyggju, hlýju og vináttu. Fyrir hönd aðstandenda, María Karvelsdóttir, Guðlaug Svanfríður Karvelsdóttir, Þórunn Karvelsdóttir, Ögmundur Karvelsson og Sigurlína Björgvinsdóttir, Sólveig Karvelsdóttir og Sigurður Pálsson, Eggert Karvelsson og Sædís Hlöðversdóttir. Innilegar þakkir færum við þeim er sýndu okkur samúð og vinarhug við andlát og útför elskulegs föður okkar, Opnun tilboða í áframhaldandi tvöföldun Reykjanesbrautar: GÓÐUR DAGUR FYRIR MIKILVÆGA FRAMKVÆMD Sturla Böðvarsson, samgönguráðherra, fylgist spenntur með tölunum hjá Jóni Rögnvaldssyni, vegamálastjóra. Steinþór Jónsson, áhugahópi um örugga Reykjanesbraut, er líka niðursokkinn í tölur. Myndir: Teitur Jónasson

x

Víkurfréttir

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Víkurfréttir
https://timarit.is/publication/1102

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.