Fréttablaðið


Fréttablaðið - 24.03.2018, Qupperneq 41

Fréttablaðið - 24.03.2018, Qupperneq 41
Þegar innrétta á fyrirtækið er tilvalið að nýta sér sérþekkingu starfsfólks Fyrirtækjaþjónustu IKEA. . Í KUNGFORS línunni er að finna vegghirslur, aukahluti og opnar hirslur sem henta fullkomlega fyrir veitingastaði og fageldhús. Hjá IKEA fæst vefnaðarvara eins og rúmföt og handklæði sem henta einstak- lega vel fyrir hótel og gististaði. Skandinavískur einfaldleiki er vinsæll. Hjá IKEA fæst smekklegur og stílhreinn borðbúnaður fyrir veitingastaði. „Við eigum úrval af vörum sem eru vottaðar til notkunar í atvinnuskyni, sem þýðir einfaldlega að þær þola enn meira álag,“ segir Guðrún Hlín Þórarinsdóttir hjá Fyrirtækjaþjónustu IKEA. Fólk notar gjarnan orðið heim-ilislegt til að lýsa stað sem það hefur heimsótt og haft jákvæða reynslu af. Heimilislegur gististaður eða veitingastaður er staður sem lætur fólki líða vel. IKEA hefur sérhæft sig í heimilislífi fólks og veit nákvæmlega hvernig á að gera hlutina heimilislega. Það gildir einnig um rekstur eins og veitinga- og gististaði þar sem veita á þjónustu sem þarf að uppfylla vissar gæðakröfur en líka skilja við viðskiptavininn með notalega tilfinningu sem fær hann til að langa til að koma aftur. Starfsfólk fyrirtækjaþjónustu IKEA þekkir vöruúrval verslunarinnar manna best og veitir persónulega ráðgjöf við allt frá vali á vörum til heim- sendingar. Góð ráð og tímasparnaður „Vöruúrvalið er auðvitað gríðar- lega mikið og fjölbreytt þannig að við getum uppfyllt flestar óskir fólks og flestir ættu að finna þann stíl sem leitað er eftir. Við eigum einnig úrval af vörum sem eru vott- aðar til notkunar í atvinnuskyni, sem þýðir einfaldlega að þær þola enn meira álag,“ segir Guðrún Hlín Þórarinsdóttir hjá Fyrirtækjaþjón- ustu IKEA. „Þarfir þeirra sem leita til okkar eru afar misjafnar en í grunninn þá vilja viðskiptavinirnir fá ráðgjöf og spara tíma. Það er ein- mitt sú þjónusta sem við veitum.“ Ánægðir viðskiptavinir koma aftur Umsvif fyrirtækjaþjónustunnar hafa vaxið gríðarlega undanfarin ár og hún eru þar nú sjö starfs- menn. „Það er mikið að gera, sem er afar ánægjulegt, og þeir sem koma til okkar koma yfirleitt aftur þannig að við finnum fyrir ánægju með þjónustuna. Það er þetta persónulega samband sem skiptir máli til að við náum að sinna verk- efninu vel og viðskiptavinurinn sé ánægður með útkomuna,“ segir Guðrún Hlín. Hún segir fyrirtækjaþjónustuna hafa verið mörgum gisti- og veit- ingastöðum innan handar við val á öllu frá teskeiðum til innrétt- inga þannig að það safnist hratt í reynslubankann. „Þessi reynsla nýtist að sjálfsögðu öllum sem leita til okkar hvort sem óskað er eftir ráðgjöf við hvernig best sé að innrétta rými eða við val á húsgögnum og smávöru.“ Það sé misjafnt hve mikla aðstoð fólk vilji og þurfi. „Það getur vafist fyrir sumum að velja innréttingar og stærri húsbúnað á meðan öðrum þykja servíettur og kertastjakar snúnara mál, en við getum sem betur fer leiðbeint öllum.“ Hörðu og mjúku málin Guðrún segir af nógu að taka þegar á að nefna vörur sem henti vel starfsemi eins og gisti- og veit- ingastöðum en af nýjungum sé Heimili að heiman Hjá IKEA fæst allt sem prýða má fallegt hótel eða veit- ingastað. „Við eigum úrval af vörum sem eru vottaðar til notkunar í atvinnuskyni, þær þola enn meira álag,“ segir Guðrún Hlín Þórarinsdóttir hjá fyrirtækjaþjónustu IKEA. KUNGSFORS línan mjög spenn- andi. „Hún er hönnuð í samstarfi við sænska kokkinn Maximillian Lundin sem býr yfir 20 ára reynslu sem atvinnukokkur.“ Línan inni- haldi vegghirslur og aukahluti, og opnar hirslurnar henti fullkomlega fyrir veitingastaði og fageldhús. „Svo til að fara í mýktina þarf líka vefnaðarvöru eins og rúmföt og handklæði, auk borðbúnaðar og annarrar smávöru. Það eru alltaf einhverjar tískusveiflur í þessu eins og öðru en almennt er ljóst yfirbragð og skandínavíski ein- faldleikinn vinsæll. Við hljótum að teljast sérfræðingar í því,“ segir Guðrún Hlín. Guðrún segir viðskiptavina- hópinn afar fjölbreyttan og þarfirnar misjafnar. Þar séu stór og smá fyrirtæki, verktakar og einnig einstaklingar. „Við sinnum hverjum viðskiptavini með þarfir viðkomandi í huga og getum bent fólki á leiðir eða vörur sem það hefði mögulega ekki komið auga á sjálft. Í grunninn má segja að þeir sem leiti til okkar séu að fá aðstoð við að einfalda lífið svolítið.“ KYNNINGARBLAÐ 3 L AU G A R DAG U R 2 4 . M A R S 2 0 1 8 ALLT FYRIR HÓTEL OG VEITINGAHÚS 2 4 -0 3 -2 0 1 8 0 3 :4 7 F B 1 4 4 s _ P 1 0 4 K .p 1 .p d f F B 1 4 4 s _ P 0 8 9 K .p 1 .p d f F B 1 4 4 s _ P 0 4 1 K .p 1 .p d f F B 1 4 4 s _ P 0 5 6 K .p 1 .p d f A u to m a tio n P la te re m a k e : 1 F 4 D -0 3 4 8 1 F 4 D -0 2 0 C 1 F 4 D -0 0 D 0 1 F 4 C -F F 9 4 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 1 A F B 1 4 4 s _ 2 3 _ 3 _ 2 0 1 8 C M Y K
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.