Fréttablaðið - 24.03.2018, Síða 97

Fréttablaðið - 24.03.2018, Síða 97
Vodafone er í fremstu röð þegar kemur að þróun lausna fyrir fyrirtæki og hefur til dæmis sett á markað Vodafone Connect, lausn sem slegið hefur í gegn og er m.a. í notkun á íslenskum hótelum, gisti- heimilum, veitingahúsum, sund- laugum, söfnum og verslunum. Vodafone Connect er meira en þráðlaus tenging, eða svonefnt hotspot, því hún býður einnig fyrirtækjum að byggja upp dýr- mætan gagnagrunn sem nýtist vel þegar kemur að því að nálgast viðskiptavini á nýjan leik og veita þeim þannig enn betri þjónustu. Meðal þess sem Vodafone Connect hefur upp á að bjóða er sá mögu- leiki að tengja ánægða notendur beint við TripAdvisor á meðan þeir eru í skýjunum með upplifun sína af þjónustunni. „Þannig má betur tryggja að jákvæð umsögn um góða upplifun skili sér á rétt fyrirtæki á TripAdvisor,“ segir Sigurður Pétur Oddsson, vöru- stjóri hjá Vodafone, og bætir við að annar möguleiki sé að senda viðskiptavinum þjónustukann- anir og þannig heyra ánægju- og óánægjuraddir. „Þjónustufyrir- tæki sem eru að nýta sér Vodafone Conn ect hafa notað þjónustu- kannanir til þess að bregðast við góðri og slæmri reynslu við- skiptavina sinna. Þannig hefur þeim tekist að breyta óánægðum kúnnum í ánægða, og ánægðum í enn ánægðari.“ Fyrirtæki hafa einnig notað Vodafone Connect til þess að senda viðskiptavinum sínum tilboð í gegnum tölvupóst eða SMS. Greinir flæði viðskiptavina um þjónusturými Búnaðurinn sem Vodafone Connect keyrir á gerir fyrirtækjum kleift að greina ýmislegt, þar á meðal flæði notenda í þjónusturýmum. Hita- kort sýnir flæði notenda um rýmið á ákveðnum tímum og á mæla- borði er til að mynda hægt að sjá upplýsingar um það hversu margir eru tengdir, hversu margir eru ekki að tengjast, hversu lengi viðskipta- vinir staldra við og hversu margir hafa komið áður. Þá geta fyrirtæki klæðskerasniðið útlit Vodafone Connect og sett í sinn búning. Þannig birtist útlit hvers fyrirtækis í notendaviðmótinu þegar viðskipta- vinir skrá sig inn á þráðlausa netið. „Vodafone Connect hefur notið mikilla vinsælda hingað til og við finnum enn fyrir mikilli eftirspurn frá fyrirtækjum sem vilja taka til í netmálum sínum, bjóða viðskipta- vinum sínum upp á hágæða þráð- laust net og fá öll þau tól sem fylgja Vodafone Connect,“ segir hann. Mikilvægur þáttur í þjónustu Jamie’s Italian Einn þeirra fjölmörgu veitingastaða sem nýta sér Vodafone Connect er Jamie’s Italian á Hótel Borg og hefur kerfið fengið gríðarlega góðar viðtökur tugþúsunda gesta sem sótt hafa staðinn síðan hann var opnaður í fyrra. Jón Haukur Bald- vinsson, framkvæmdastjóri Jamie’s Italian, segir að Vodafone Con- nect sé mikilvægur þáttur í þeirri þjónustu sem staðurinn kýs að veita viðskiptavinum sínum. „Það er mjög mikilvægt fyrir okkur að bjóða upp á þráðlaust net sem hægt er að treysta og skilar viðskipta- vinum virðisaukandi þjónustu. Þá gefur Vodafone Connect okkur ítarlegar upplýsingar sem nýtast við almennan rekstur og til þess að bæta þjónustu okkar enn frekar.“ Vodafone Connect keyrir á gæða nettengingu með búnaði í heims- klassa sem dreifir þráðlausu neti vel og þannig er samband notenda tryggt. „Í heimi fjarskipta leggur Vodafone mikla áherslu á stöðuga þróun, þannig að þjónustan mæti ávallt kröfum viðskiptavina,“ segir Sigurður Pétur. Vodafone Connect leiðir notendur inn á TripAdvisor Vodafone Connect gerir fyrirtækjum kleift að greina flæði notenda í þjónusturýmum, senda út þjónustukannanir og byggja upp dýrmætan gagnagrunn. Íslensk hótel hafa nýtt sér þessa tækni. Sigurður Pétur Oddsson, vörustjóri hjá Vodafone, segir að hjá Vodafone sé kappkostað að þjónustan mæti ávallt þörfum viðskiptavina fyrirtækisins og þá um leið viðskiptavina þeirra. MYND/EYÞÓR Fyrirtækjalausnir Vodafone „Vodafone Connect gefur okkur mikilvægar upplýsingar sem nýtast við almennan rekstur og bæta þjónustu staðarins enn frekar.“ Jón Haukur Baldvinsson framkvæmdastjóri Jamie’s Italian Nánar á: vodafone.is/fyrirtaeki Ánægðari viðskiptavinir með Vodafone Connect KYNNINGARBLAÐ 11 L AU G A R DAG U R 2 4 . M A R S 2 0 1 8 ALLT FYRIR HÓTEL OG VEITINGAHÚS 2 4 -0 3 -2 0 1 8 0 3 :4 8 F B 1 4 4 s _ P 0 9 7 K .p 1 .p d f F B 1 4 4 s _ P 0 9 6 K .p 1 .p d f F B 1 4 4 s _ P 0 4 8 K .p 1 .p d f F B 1 4 4 s _ P 0 4 9 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 1 F 4 D -4 3 7 8 1 F 4 D -4 2 3 C 1 F 4 D -4 1 0 0 1 F 4 D -3 F C 4 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 7 B F B 1 4 4 s _ 2 3 _ 3 _ 2 0 1 8 C M Y K
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.