Fréttablaðið - 13.12.2018, Side 60

Fréttablaðið - 13.12.2018, Side 60
Bílar Spilajól afsláttur af öllum spilum og púslum 20% Skemmtilegt kubbaspil. Make ‘n’ Break 4.239 Verð áður 5.299 Spennandi mörgæsaspil Mörgæsahaugur 4.159 Verð áður 5.199 Slímugt fjölskylduspil. Skrímslaskellur 3.999 Verð áður 4.999 tilboð tilboð tilboð 1 3 . d e s e m b e r 2 0 1 8 F I m m T U d A G U r36 b í l A r ∙ F r É T T A b l A ð I ð Þær fréttir berast nú frá Kína að þar á bæ standi til að lækka tolla á bíla framleidda í Bandaríkjunum úr 40% í 15%. Þess- ar fréttir hafa hækkað hlutabréfa- verð í öllum bandarísku bílafram- leiðendunum. Hlutabréf í General Motors og Ford hækkuðu strax um 2%, en að auki hækkuðu hlutabréf í þýsku bílaframleiðendunum BMW, Volkswagen og Daimler um 2,3 til 4% þar sem þessi fyrirtæki fram- leiða líka jeppa í Bandaríkjunum sem fluttir eru til Kína. Kínverjar hækkuðu tolla á bíla og íhluti í bíla frá Bandaríkjunum í 40% þegar Trump setti háa tolla á kínverskar vörur sem fluttar voru til Banda- ríkjanna. Ekki hefur enn verið formlega til- kynnt um þessa fyrirhuguðu tollalækk- un í Kína, en haft er eftir bandarískum ráðamönnum að það standi örugglega til, en tímasetning lækkunarinnar er ekki ljós ennþá þó svo slíkt sé víst aðeins dagaspursmál. Þessi tollalækk- un mun einnig hafa mjög jákvæð áhrif á rafmagnsbílaframleiðandann Tesla, þó svo Tesla sé nú að byggja nýja verk- smiðju í Shanghai til að bregðast við tollaálögum í Kína. Þessi fyrirhugaða tollalækkun kemur í kjölfar samninga- umleitana milli Trump-stjórnarinnar og kínverskra yfirvalda. Kína lækkar tolla á bandaríska bíla Ford Mustang á kínverskri grundu. BMW X4 er fjórhjóladrif-inn kúpulaga sportjeppi sem var sá fyrsti sinnar tegundar á markaðnum þegar hann var kynntur árið 2014. Nú hefur BL fengið í sal- inn aðra kynslóð þessa vinsæla og „sjálfsörugga“ bíls sem sker sig sem fyrr úr fjöldanum vegna sportlegs og ögrandi útlits. Nýr X4 er bæði stærri og straumlínulagaðri en forverinn og loftmótstaðan er enn minni, raunar sú lægsta í þessum flokki. Bíllinn er 81 mm lengri og 37 mm breiðari en forverinn auk þess sem hjólhafið er 54 mm meira. Þrátt fyrir stærri bíl er nýr X4 fimmtíu kílóum léttari en forverinn og ásamt 50/50 þyngdarhlutföllum, lægri þyngdar- punkti og stórum felgum fram- kallar nýja hönnunin einstaklega skemmtilegan og röskan akstursbíl í samræmi við grunngildi BMW. Afgerandi breytingar að aftan Hvað varðar helstu útslitsbreytingar að öðru leyti er vert að nefna nýja og hljóðeinangrandi framrúðu til að draga betur úr umhverfishljóðum, ný lárétt díóðuþokuljós (LED) að fram- an, ný díóðudagljós á utanverðum framluktum og val um að hafa sömu tækni í sjálfum aðalljósunum sem eru stærri en áður. Þá er helsta aðals- merkið, nýrnagrillið, einnig heldur stærra en á forveranum og er það í samræmi við núverandi þróun sem m.a. blasir við á nýjasta bíl BMW, hinum stóra X7 sem kominn er á markað. Útlitsbreytingarnar eru þó ef til vill enn greinilegri að aftan, einkum á nýjum, mjög ílöngum og grípandi díóðuljósunum sem ná vel inn á hliðar bílsins. Snertilaus opnun skottloksins og sjálfvirk lokun eru einnig staðalbúnaður í nýjum X4. Þá má einnig nefna að númera- platan hefur verið færð af afturhlera og niður á stuðarann auk þess sem tvöfalt púst er nú staðalbúnaður. Meiri munaður Farþegarýmið einkennist sem fyrr af glæsileika og mikilli vandvirkni í hönnun og frágangi. Nýr X4 hefur þó fengið örlítið hástæðari og endur hönnuð sæti með sportlegu yfirbragði og afar vönduðu leðri. Miðlægur snertiskjárinn á ofanverð- um miðjustokknum er einnig stærri en áður og auk þess sjálfstandandi en ekki felldur inn í innréttinguna. Einnig hefur BMW speglað ýmsar hagnýtar upplýsingar upp á fram- rúðuna fyrir framan ökumann til að viðhalda einbeitingu í akstri auk þess sem bíllinn getur boðið upp á þá þjónustu að leggja sér sjálfur í stæði. Öllum helstu stjórn- hnöppum er þó sem fyrr haganlega fyrir komið á sínum stað í innrétt- ingunni og innan seilingar. Ræsi- hnappurinn Stop/Go hefur fengið nýjan og hærri stað, geymslurými eru næg og nokkrar USB-innstungur við höndina til þæginda fyrir öku- mann og farþega. Öll þrjú aftur- sætin eru í fullri stærð og fótarýmið meira en áður. 8 sekúndur í 100 BL býður X4 með tveggja lítra 190 hestafla dísilvél við átta gíra Steptronic sjálfskiptingu og hið rómaða xDrive Intelligent fjór- hjóladrif BMW. Vélin togar 400 Nm og er krafturinn nægur enda er X4 einungis 8 sekúndur úr kyrrstöðu í 100 km/klst. Hægt er að sérpanta X4 með öðrum vélum og aukabúnaði sem framleiðandinn býður með bílnum og hægt er að kynna sér nánar á vef BL. Nýr, stærri, breiðari og fjórhjóladrifinn X4  Bíllinn er 81 mm lengri, 37 mm breiðari en forverinn auk þess sem hjól- hafið er 54 mm meira. Þrátt fyrir stærri bíl er nýr X4 fimmtíu kílóum létt- ari en forverinn ásamt 50/50 þyngdarhlutföllum og lægri þyngdarpunkti. BMW X4 er bíll sem sker sig sem fyrr úr fjöldanum vegna sportlegs og ögrandi útlits. BL Býður X4 með tveggja Lítra 190 hestafLa dísiLvéL við átta gíra steptroNic sjáLfsKipt- iNgu og hið rómaða Xdrive iNteLLigeNt fjórhjóLadrif BmW. 1 3 -1 2 -2 0 1 8 0 4 :5 0 F B 0 8 0 s _ P 0 6 0 K .p 1 .p d f F B 0 8 0 s _ P 0 4 1 K .p 1 .p d f F B 0 8 0 s _ P 0 2 1 K .p 1 .p d f F B 0 8 0 s _ P 0 4 0 K .p 1 .p d f A u to m a tio n P la te re m a k e : 2 1 B A -E B B C 2 1 B A -E A 8 0 2 1 B A -E 9 4 4 2 1 B A -E 8 0 8 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 2 A F B 0 8 0 s _ 1 2 _ 1 2 _ 2 0 1 C M Y K

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.