Fréttablaðið - 05.10.2019, Side 70

Fréttablaðið - 05.10.2019, Side 70
Smaronia – Náttúrulegt gel við þurrki í leggöngum Njóttu þess að vera kona! • Byggir upp heilbrigðan vef og dregur úr þynningu slímhúðar • Minnkar kláða, sviða, þurrk og særindi í leggöngum • Náttúruleg innihaldsefni án viðbættra hormóna 15% af sölu fer til LÍF 15% af hverri seldri vöru á tímabilinu 15.09.19 – 15.10.19 renna til styrktar LÍF styrktarfélags Arna Sigrún Haraldsdóttir, skipuleggjandi viðburðar-ins, segist hætt að geta talið hversu oft markaðurinn hefur verið haldinn, þrátt fyrir að þetta hafi farið af stað fyrir aðeins rétt rúmu ári, eða sumarið 2018. „Ég er eiginlega búin að missa töluna á því hvað við höfum haldið þetta oft,“ segir hún og hlær. „Við höfum haldið þetta nokkrum sinnum á ári, einn dag, annaðhvort laugar- dag eða sunnudag. Fyrst vorum við bara sjö versl- anir saman í húsi úti á Granda, svo hefur alltaf bæst aðeins í og við höfum verið víðs vegar, við höfum verið á Kex nokkrum sinnum, á Hótel Sögu og Firði í Hafnarfirði,“ útskýrir Arna. „Þetta er orðið svolítið þéttur hópur sem kemur saman á þessa markaði þó svo að ég skipuleggi það.“ Betri tenging við kaupendur Kveikjan að markaðinum var löngun eigenda netverslana til að tengjast viðskiptavinum í raun- heimum. „Við erum svo mörg sem rekum netverslanir og vantar meiri tengsl við viðskiptavinina. Markmiðið er í rauninni bara að geta veitt viðskiptavinunum betri þjónustu, að við sem erum með netverslanir fáum tækifæri til þess að hitta viðskiptavinina eða viðskiptavinirnir okkur og fái tækifæri til þess að spjalla eða fræðast um vöru eða læra.“ Vörurnar séu þess eðlis að áhugasamir vilji oft sjá þær með eigin augum og ræða við seljendur. „Við erum mörg með vörur sem viðskiptavinir vilja þreifa á eða skoða eða fá ráðleggingar sem er aðeins erfiðara í netverslun, þann- ig að þetta var dálítið til þess að bæta við þessum snertifleti sem vantaði.“ Þá er félagslega hliðin einnig mikilvæg. „Svo náttúrlega sækjum við styrk í það að vera saman, ég myndi ekkert vilja vera með svona markað ein en af því að við erum kannski 10-15 verslanir saman þá er það svona öðruvísi. Svipað þenkjandi samfélag Við eigum bara það allt sam- eiginlegt að vera öll með eitthvað umhverfisvænt,“ segir Arna. „Það er kannski undirliggjandi í öllu sem við gerum, við sem erum að vinna með umhverfisvænar vörur erum að gera það af einhvers konar hugsjón. Ég hafði samband við þær versl- anir sem mér fannst eiga erindi, og svo stofnuðum við Facebook-hóp sem samanstendur af stjórnendum umhverfisvænna netverslana, þar sem við getum skipst á ráðum og spjallað um þessa markaði.“ Þátttakendur markaðarins koma úr ýmsum áttum. „Ég er menntaður fatahönnuður og með MBA-gráðu í viðskiptafræði,“ segir Arna en vörurnar sem hún selur eru svokallaðar túrnærbuxur. „Verandi menntaður fatahönn- uður þá fylgist ég með þróuninni í tísku og textíl þannig að þegar túrbuxur komu á markaðinn var ég með puttann á púlsinum.“ Kærleiksríkt andrúmsloft Arna segir kjarnann í hópnum orðinn náinn og að andrúmsloftið sé vingjarnlegt. „Þetta er alltaf sami hópurinn aftur og aftur, svo bætist í og dettur úr svona eftir atvikum en þetta er orðinn hópur sem þekkist vel.“ Hún er ekki frá því að fólk í þessum pælingum hafi sterka tilhneigingu til þess að vera almennilegt og vanda sig í samskiptum. „Þetta er allt mjög vinalegt og mér sýnist að fólk sem starfar í þessum geira, við eitthvað umhverfisvænt, sé alveg sérstak- lega kurteist og öll samvinna gengur rosalega vel.“ Þegar Arna er spurð hvort þetta séu allt konur svarar hún játandi en tekur fram að hún hafi þó ekki velt því fyrir sér áður. „Allir eig- endur þessara verslana eru konur, það er einn þátttakandi sem hefur verið með en ekki alltaf sem eru þá tvenn hjón, karlar og konur, en annars eru þetta allt konur sem eru að reka þessar verslanir,“ segir hún hugsi. „Svo koma karlarnir alltaf að hjálpa við að bera, stilla upp og ganga frá og svona, en svo fara þeir bara heim að passa börnin á meðan við erum að vinna á markaðinum.“ Vörur netverslana á einum stað Arna Sigrún Haraldsdóttir, skipuleggjandi markaðarins. FRÉTTABLAÐIÐ/ERNIR Í dag verður mikið um að vera á Eiðistorgi en þar verður haldinn Umhverfisvæni markaðurinn frá klukkan 11-17. 10 KYNNINGARBLAÐ FÓLK 5 . O K TÓ B E R 2 0 1 9 L AU G A R DAG U R 0 5 -1 0 -2 0 1 9 0 5 :1 1 F B 1 0 4 s _ P 0 7 0 K .p 1 .p d f F B 1 0 4 s _ P 0 6 3 K .p 1 .p d f F B 1 0 4 s _ P 0 3 5 K .p 1 .p d f F B 1 0 4 s _ P 0 4 2 K .p 1 .p d f A u to m a tio n P la te re m a k e : 2 3 F 3 -8 9 E 0 2 3 F 3 -8 8 A 4 2 3 F 3 -8 7 6 8 2 3 F 3 -8 6 2 C 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 3 A F B 1 0 4 s _ 4 _ 1 0 _ 2 0 1 9 C M Y K
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.