Fréttablaðið - 05.10.2019, Síða 70

Fréttablaðið - 05.10.2019, Síða 70
Smaronia – Náttúrulegt gel við þurrki í leggöngum Njóttu þess að vera kona! • Byggir upp heilbrigðan vef og dregur úr þynningu slímhúðar • Minnkar kláða, sviða, þurrk og særindi í leggöngum • Náttúruleg innihaldsefni án viðbættra hormóna 15% af sölu fer til LÍF 15% af hverri seldri vöru á tímabilinu 15.09.19 – 15.10.19 renna til styrktar LÍF styrktarfélags Arna Sigrún Haraldsdóttir, skipuleggjandi viðburðar-ins, segist hætt að geta talið hversu oft markaðurinn hefur verið haldinn, þrátt fyrir að þetta hafi farið af stað fyrir aðeins rétt rúmu ári, eða sumarið 2018. „Ég er eiginlega búin að missa töluna á því hvað við höfum haldið þetta oft,“ segir hún og hlær. „Við höfum haldið þetta nokkrum sinnum á ári, einn dag, annaðhvort laugar- dag eða sunnudag. Fyrst vorum við bara sjö versl- anir saman í húsi úti á Granda, svo hefur alltaf bæst aðeins í og við höfum verið víðs vegar, við höfum verið á Kex nokkrum sinnum, á Hótel Sögu og Firði í Hafnarfirði,“ útskýrir Arna. „Þetta er orðið svolítið þéttur hópur sem kemur saman á þessa markaði þó svo að ég skipuleggi það.“ Betri tenging við kaupendur Kveikjan að markaðinum var löngun eigenda netverslana til að tengjast viðskiptavinum í raun- heimum. „Við erum svo mörg sem rekum netverslanir og vantar meiri tengsl við viðskiptavinina. Markmiðið er í rauninni bara að geta veitt viðskiptavinunum betri þjónustu, að við sem erum með netverslanir fáum tækifæri til þess að hitta viðskiptavinina eða viðskiptavinirnir okkur og fái tækifæri til þess að spjalla eða fræðast um vöru eða læra.“ Vörurnar séu þess eðlis að áhugasamir vilji oft sjá þær með eigin augum og ræða við seljendur. „Við erum mörg með vörur sem viðskiptavinir vilja þreifa á eða skoða eða fá ráðleggingar sem er aðeins erfiðara í netverslun, þann- ig að þetta var dálítið til þess að bæta við þessum snertifleti sem vantaði.“ Þá er félagslega hliðin einnig mikilvæg. „Svo náttúrlega sækjum við styrk í það að vera saman, ég myndi ekkert vilja vera með svona markað ein en af því að við erum kannski 10-15 verslanir saman þá er það svona öðruvísi. Svipað þenkjandi samfélag Við eigum bara það allt sam- eiginlegt að vera öll með eitthvað umhverfisvænt,“ segir Arna. „Það er kannski undirliggjandi í öllu sem við gerum, við sem erum að vinna með umhverfisvænar vörur erum að gera það af einhvers konar hugsjón. Ég hafði samband við þær versl- anir sem mér fannst eiga erindi, og svo stofnuðum við Facebook-hóp sem samanstendur af stjórnendum umhverfisvænna netverslana, þar sem við getum skipst á ráðum og spjallað um þessa markaði.“ Þátttakendur markaðarins koma úr ýmsum áttum. „Ég er menntaður fatahönnuður og með MBA-gráðu í viðskiptafræði,“ segir Arna en vörurnar sem hún selur eru svokallaðar túrnærbuxur. „Verandi menntaður fatahönn- uður þá fylgist ég með þróuninni í tísku og textíl þannig að þegar túrbuxur komu á markaðinn var ég með puttann á púlsinum.“ Kærleiksríkt andrúmsloft Arna segir kjarnann í hópnum orðinn náinn og að andrúmsloftið sé vingjarnlegt. „Þetta er alltaf sami hópurinn aftur og aftur, svo bætist í og dettur úr svona eftir atvikum en þetta er orðinn hópur sem þekkist vel.“ Hún er ekki frá því að fólk í þessum pælingum hafi sterka tilhneigingu til þess að vera almennilegt og vanda sig í samskiptum. „Þetta er allt mjög vinalegt og mér sýnist að fólk sem starfar í þessum geira, við eitthvað umhverfisvænt, sé alveg sérstak- lega kurteist og öll samvinna gengur rosalega vel.“ Þegar Arna er spurð hvort þetta séu allt konur svarar hún játandi en tekur fram að hún hafi þó ekki velt því fyrir sér áður. „Allir eig- endur þessara verslana eru konur, það er einn þátttakandi sem hefur verið með en ekki alltaf sem eru þá tvenn hjón, karlar og konur, en annars eru þetta allt konur sem eru að reka þessar verslanir,“ segir hún hugsi. „Svo koma karlarnir alltaf að hjálpa við að bera, stilla upp og ganga frá og svona, en svo fara þeir bara heim að passa börnin á meðan við erum að vinna á markaðinum.“ Vörur netverslana á einum stað Arna Sigrún Haraldsdóttir, skipuleggjandi markaðarins. FRÉTTABLAÐIÐ/ERNIR Í dag verður mikið um að vera á Eiðistorgi en þar verður haldinn Umhverfisvæni markaðurinn frá klukkan 11-17. 10 KYNNINGARBLAÐ FÓLK 5 . O K TÓ B E R 2 0 1 9 L AU G A R DAG U R 0 5 -1 0 -2 0 1 9 0 5 :1 1 F B 1 0 4 s _ P 0 7 0 K .p 1 .p d f F B 1 0 4 s _ P 0 6 3 K .p 1 .p d f F B 1 0 4 s _ P 0 3 5 K .p 1 .p d f F B 1 0 4 s _ P 0 4 2 K .p 1 .p d f A u to m a tio n P la te re m a k e : 2 3 F 3 -8 9 E 0 2 3 F 3 -8 8 A 4 2 3 F 3 -8 7 6 8 2 3 F 3 -8 6 2 C 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 3 A F B 1 0 4 s _ 4 _ 1 0 _ 2 0 1 9 C M Y K
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.