Fréttablaðið - 05.10.2019, Page 70

Fréttablaðið - 05.10.2019, Page 70
Smaronia – Náttúrulegt gel við þurrki í leggöngum Njóttu þess að vera kona! • Byggir upp heilbrigðan vef og dregur úr þynningu slímhúðar • Minnkar kláða, sviða, þurrk og særindi í leggöngum • Náttúruleg innihaldsefni án viðbættra hormóna 15% af sölu fer til LÍF 15% af hverri seldri vöru á tímabilinu 15.09.19 – 15.10.19 renna til styrktar LÍF styrktarfélags Arna Sigrún Haraldsdóttir, skipuleggjandi viðburðar-ins, segist hætt að geta talið hversu oft markaðurinn hefur verið haldinn, þrátt fyrir að þetta hafi farið af stað fyrir aðeins rétt rúmu ári, eða sumarið 2018. „Ég er eiginlega búin að missa töluna á því hvað við höfum haldið þetta oft,“ segir hún og hlær. „Við höfum haldið þetta nokkrum sinnum á ári, einn dag, annaðhvort laugar- dag eða sunnudag. Fyrst vorum við bara sjö versl- anir saman í húsi úti á Granda, svo hefur alltaf bæst aðeins í og við höfum verið víðs vegar, við höfum verið á Kex nokkrum sinnum, á Hótel Sögu og Firði í Hafnarfirði,“ útskýrir Arna. „Þetta er orðið svolítið þéttur hópur sem kemur saman á þessa markaði þó svo að ég skipuleggi það.“ Betri tenging við kaupendur Kveikjan að markaðinum var löngun eigenda netverslana til að tengjast viðskiptavinum í raun- heimum. „Við erum svo mörg sem rekum netverslanir og vantar meiri tengsl við viðskiptavinina. Markmiðið er í rauninni bara að geta veitt viðskiptavinunum betri þjónustu, að við sem erum með netverslanir fáum tækifæri til þess að hitta viðskiptavinina eða viðskiptavinirnir okkur og fái tækifæri til þess að spjalla eða fræðast um vöru eða læra.“ Vörurnar séu þess eðlis að áhugasamir vilji oft sjá þær með eigin augum og ræða við seljendur. „Við erum mörg með vörur sem viðskiptavinir vilja þreifa á eða skoða eða fá ráðleggingar sem er aðeins erfiðara í netverslun, þann- ig að þetta var dálítið til þess að bæta við þessum snertifleti sem vantaði.“ Þá er félagslega hliðin einnig mikilvæg. „Svo náttúrlega sækjum við styrk í það að vera saman, ég myndi ekkert vilja vera með svona markað ein en af því að við erum kannski 10-15 verslanir saman þá er það svona öðruvísi. Svipað þenkjandi samfélag Við eigum bara það allt sam- eiginlegt að vera öll með eitthvað umhverfisvænt,“ segir Arna. „Það er kannski undirliggjandi í öllu sem við gerum, við sem erum að vinna með umhverfisvænar vörur erum að gera það af einhvers konar hugsjón. Ég hafði samband við þær versl- anir sem mér fannst eiga erindi, og svo stofnuðum við Facebook-hóp sem samanstendur af stjórnendum umhverfisvænna netverslana, þar sem við getum skipst á ráðum og spjallað um þessa markaði.“ Þátttakendur markaðarins koma úr ýmsum áttum. „Ég er menntaður fatahönnuður og með MBA-gráðu í viðskiptafræði,“ segir Arna en vörurnar sem hún selur eru svokallaðar túrnærbuxur. „Verandi menntaður fatahönn- uður þá fylgist ég með þróuninni í tísku og textíl þannig að þegar túrbuxur komu á markaðinn var ég með puttann á púlsinum.“ Kærleiksríkt andrúmsloft Arna segir kjarnann í hópnum orðinn náinn og að andrúmsloftið sé vingjarnlegt. „Þetta er alltaf sami hópurinn aftur og aftur, svo bætist í og dettur úr svona eftir atvikum en þetta er orðinn hópur sem þekkist vel.“ Hún er ekki frá því að fólk í þessum pælingum hafi sterka tilhneigingu til þess að vera almennilegt og vanda sig í samskiptum. „Þetta er allt mjög vinalegt og mér sýnist að fólk sem starfar í þessum geira, við eitthvað umhverfisvænt, sé alveg sérstak- lega kurteist og öll samvinna gengur rosalega vel.“ Þegar Arna er spurð hvort þetta séu allt konur svarar hún játandi en tekur fram að hún hafi þó ekki velt því fyrir sér áður. „Allir eig- endur þessara verslana eru konur, það er einn þátttakandi sem hefur verið með en ekki alltaf sem eru þá tvenn hjón, karlar og konur, en annars eru þetta allt konur sem eru að reka þessar verslanir,“ segir hún hugsi. „Svo koma karlarnir alltaf að hjálpa við að bera, stilla upp og ganga frá og svona, en svo fara þeir bara heim að passa börnin á meðan við erum að vinna á markaðinum.“ Vörur netverslana á einum stað Arna Sigrún Haraldsdóttir, skipuleggjandi markaðarins. FRÉTTABLAÐIÐ/ERNIR Í dag verður mikið um að vera á Eiðistorgi en þar verður haldinn Umhverfisvæni markaðurinn frá klukkan 11-17. 10 KYNNINGARBLAÐ FÓLK 5 . O K TÓ B E R 2 0 1 9 L AU G A R DAG U R 0 5 -1 0 -2 0 1 9 0 5 :1 1 F B 1 0 4 s _ P 0 7 0 K .p 1 .p d f F B 1 0 4 s _ P 0 6 3 K .p 1 .p d f F B 1 0 4 s _ P 0 3 5 K .p 1 .p d f F B 1 0 4 s _ P 0 4 2 K .p 1 .p d f A u to m a tio n P la te re m a k e : 2 3 F 3 -8 9 E 0 2 3 F 3 -8 8 A 4 2 3 F 3 -8 7 6 8 2 3 F 3 -8 6 2 C 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 3 A F B 1 0 4 s _ 4 _ 1 0 _ 2 0 1 9 C M Y K
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.