Fréttablaðið - 12.01.2016, Blaðsíða 32

Fréttablaðið - 12.01.2016, Blaðsíða 32
Mitsubishi L200 Bílar Fréttablaðið 10 12. janúar 2016 ÞRIÐJUDAGUR F immta kynslóðin af pall­ bílnum Mitsubishi L200 er komin til landsins en hann hefur verið fram­ leiddur frá árinu 1978. Hann kemur nú með nýrri 2,4 lítra dísilvél með forþjöppu sem skilar 181 hest­ afli til allra hjólanna. Þessi nýja vél er mun eyðslugrennri en í for­ veranum og uppgefin eyðsla henn­ ar er aðeins 7,2 lítrar í blönduðum akstri. Það er 15 prósentum minna en í þeirri gömlu og nú mengar hann aðeins 173 g/km af CO2. Allt eru þetta fínar tölur en það gleð­ ur einnig hversu hljóðlát og þýð­ geng þessi vél er og reynsluöku­ maður minnist þess ekki að hafa ekið pallbíl með dísil vél sem er eins hljóðlátur og á reyndar góð hljóðeinangrun einnig þátt í því. Þá gleður það líka hve vélin togar vel á lágum snúningi og er í raun öflug á öllu snúningssviðinu. Með þessa öflugu og skemmtilegu vél er L200 aðeins 10,4 sekúndur í hundraðið og tekur hann þar fram flestum pallbílum sem í boði eru. Í fjórhjóladrifi í háa drifinu Reynsluakstursbíllinn var með sex gíra beinskiptingu sem er eins góð og beinskiptingar verða. Fyrir vikið reyndist aksturinn hinn ljúfasti og jafnvel skemmti­ legra að aka honum beinskipt­ um en sjálfskiptum. Staðsetn­ ing bakkgírsins vinstra megin við fyrsta gír var það eina sem fór létt í pirrurnar á ökumanni, sem greinilega er vanari því að hann sé niðri lengst til hægri en uppi lengst til vinstri. Öllu má nú pirra sig á! Nú má velja um hvort not­ ast er aðeins við afturhjóladrif eða fjórhjóladrif með Super Sel­ ect snúningshring sem staðsett­ ur er í miðjustokknum. Í ófærð­ inni sem verið hefur undanfarið var valið einfalt, hann var yfirleitt í fjórhjóladrifinu og kom það sér vel. Mikill kostur er að setja má bílinn í fjórhjóladrif í háa drifinu og eykur það grip og stöðugleika hans. L200 er eini pallbíllinn sem býður upp á þennan valkost, sem telst mikill kostur. Svo telst það einnig til mikilla kosta að læsa má millikassa bílsins bæði í háa og lága drifinu. Fyrir vikið er drif­ geta þessa bíls framúr skarandi. Fyrir einum ókosti fannst við aksturinn, en það er stór beygju­ radíus og þurfti því stundum að hræra dálítið í gírunum svo kom­ ast mætti leiðar sinnar. Vinnuþjarkur en samt fágaður Mitsubishi L200 tekur þó fram öðrum pallbílum á fleiri sviðum. Hann er með mestu flutningsget­ una í sínum flokki, en með eigin þyngd getur hann flutt 4.090 kíló og dregið heil ósköp, eða 3.100 kíló og flutningsgetan á pallin­ um er eitt tonn. Þarna er því kom­ inn heilmikill vinnuþjarkur. Þó hann sé það er hann einnig fág­ aður, bæði í akstri og frágangi öllum. Innréttingin er eins og komið sé inn í fremur smekkleg­ an fólksbíl og minnir margt þar á innréttinguna í Mitsubishi Out­ lander. Ekki verður kvartað yfir sætum bílsins, hvort sem er fram í eða aftur í, þótt þar mætti vera meira höfuðrými. Snertiskjár er í bílnum með bakkmyndavél, ak­ reinaskiptivari, sjálfvirkur regn­ skynjari og sjálfvirk ljósastýr­ ing, blá tannarbúnaður, lyklalaust aðgengi, sjálfvirk loftkæling, sex hátalarar og býsna gott hljóð­ kerfi, leðurklætt stýri og sjö ör­ yggispúðar. Því má sjá að býsna vel er í lagt með þennan bíl. Svo er hann með varadekk í fullri stærð á 17 tommu álfelgu. Mikill kostur hérlendis. Á flottu verði Yfir það heila verður að segjast að nýr Mitsubishi L200 hafi vakið undrun fyrir gæði, aksturs­ og drifgetu, fágun, búnað, flutnings­ og toggetu og alls ekki síst útlit. Þar tekur hann öðrum pallbílum í sama flokki fram. Hér er því kom­ inn bíll sem mjög auðvelt er að mæla með og sannast sagna átti reynsluökumaður alls ekki von á svo góðum bíl er hann var sótt­ ur. Líklega er hér kominn fyrsti pallbíll sem greinarritari gæti hugsað sér að eiga. L200 býðst frá 6.890.000 kr. Þar slær hann við sambærilega búnum Toyota Hilux í SR útgáfu á 7.340.000 kr. og Isuzu D­Max á 7.090.000 kr. sem er þó sjálfskiptur. Það hjálpar mjög verðinu á L200 að hann fell­ ur í 35 prósenta vörugjaldsflokk en samkeppnisbílarnir í 45. Fágaður og eyðslugrannur vinnuþjarkur  Vekur kæti fyrir gæði, aksturs- og drifgetu, fágun, búnað, flutnings- og toggetu og ekki síst fyrir útlit. Kemur nú af fimmtu kynslóð með sprækri en eyðslugrannri vél og fellur því í lágan vörugjaldsflokk. 2,4 l dísilvél, 181 hestafl Fjórhjóladrif Eyðsla 7,2 l./100 km í bl. akstri Mengun 173 g/km CO2 Hröðun 10,4 sek. Hámarkshraði 178 km/klst Verð Frá: 6.890.000 kr. Umboð Hekla l Vél l Drifmöguleikar l Aksturseiginleikar l Verð l Beygjuradíus l Staðsetning bakkgírs Mitsubishi L200 pallbíllinn. Mynd/gva Hin laglegasta innrétting í L200.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56

x

Fréttablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.