Fréttablaðið - 03.11.2020, Side 33

Fréttablaðið - 03.11.2020, Side 33
Auðvelt er að nota hleðsluna en kapall fyrir bæði AC-hleðslu og heimainn- stungu fylgir bílnum. MYNDIR/TRYGGVI ÞORMÓÐSSON Bíllinn er frekar snubbóttur að framan enda engin þörf á öðrum búnaði þar en áfyllingu fyrir rúðu- og hemlavökva ásamt loftkælingu. BÍLAR 7 3 . N ÓV E M B E R 2 0 2 0 ÞRIÐJUDAGUR fram undan og hagar akstrinum samkvæmt því. Til dæmis hægir hann sjálfur á bílnum ef ekið er fram á merki sem sýnir lækkaðan hámarkshraða ef að ökumaður er ekki lengur með fótinn á gjöfinni. Mjög gott aðgengi Það er nóg pláss frammi í ID.3 og gildir þá einu hvort um höfuð- rými eða innstig sé að ræða. Sama má segja um hólf í fram- sætum en nóg pláss er fyrir alla hluti. Sætin eru frekar stór og þægileg en mættu veita meiri hliðarstuðning þegar bílnum er hent í beygjurnar. Auðvelt er að stilla sætin í kjörstöðu en það hefði mátt hafa hæðarstillingu á öryggisbelti svo notkun þess væri þægilegri. Flest í mælaborði er vel staðsett fyrir utan takka- borð vinstra megin sem stýrir þáttum eins og ljósum og hita í fram- eða afturrúðu. Það þarf að teygja sig vel í það sem er óþægi- legt við akstur. Eins hefði mátt hafa opnun á hurðalæsingu inni í bílnum því það er bagalegt að þurfa að hleypa farþega inn með því að taka í hurðarhúninn. Útsýni úr bílnum er frekar gott þrátt fyrir tvöfalda bita við framrúðu og útsýni er gott aftur. Höfuðrými er líka gott í aftursætum og fótarými er alveg þokkalegt. Kostur er að f lötu gólfi sem að miðjusætisfarþeginn mun kunna að meta. Farangursrými er í betra lagi og þótt aðeins sé hægt að fella sæti 60/40 er einnig svo- kölluð skíðalúga fyrir lengri hluti. Hægt er að stilla hæðina á gólfinu sem gerir lestun þægilegri. Í stuttu máli fær bíllinn góðan plús fyrir aðgengi. Hljóðlátur og þýður Þrátt fyrir sín tæplega 1.800 kíló er þægilegt að keyra bílinn. Hann er sérstaklega hljóðlátur og þýður og frekar snöggur af stað án þess að það sé með of miklu togi í byrjun. Að vísu er hann ekki eins snöggur að taka við sér þegar hann er á ferðinni og Tesla Model 3 en af lið er nægilegt og vel viðunandi. Þó að blaðamaður hafi haft bílinn í fjóra til fimm daga og notað hann talsvert, meira að setja í eina sumarbústaðar- ferð, þurfti ekki að hlaða bílinn á meðan reynsluakstrinum stóð. Reyndar voru aðeins 26 kíló- metrar eftir af drægi bílsins en mælirinn er nákvæmur og óhætt að treysta vel á hann. Fjöðrun bílsins er nokkuð góð miðað við raf bíl. Hún er frekar stinn eins og búast mátti við fyrir svona þungan bíl en samt að mestu laus við dynki. Auðvitað er fjöðrunin betri í VW Golf til að mynda en hún ræður samt vel við allan borgarakstur og leggur bíllinn ekki mikið til hliðanna í beygjum. Samkeppnishæfur í verði Óhætt er að fullyrða að meira að segja í grunnútfærslu fái maður vel búinn bíl í ID.3. Nægir að nefna 18 tommu álfelgur, lykla- laust aðgengi, díóðulýsingu, díóðuljós, stæðaaðstoð, raddstýr- ingu og sjálfvirka miðstöð með loftkælingu. Nissan Leaf kostar frá 4.890.000 kr. í sinni ódýrustu útfærslu en segja má að N-Connecta sé nær honum í búnaði en hann kostar frá 5.090.000 kr. Sama er uppi á teningnum í Kia Niro sem kostar frá 4.890.777 kr. Til að hann nái ID.3 í grunnbúnaði þarf að velja Style útfærsluna sem kostar frá 5.290.777 kr. Ekki verður hjá því komist að taka Tesla Model 3 inn í þennan samanburð þótt um öðru- vísi bíl sé að ræða. Grunnútfærsla hans kostar frá 6.363.000 kr., reyndar þá með aldrifi. Það er því sanngjarnt að segja að Volkswag- en ID.3 sé vel samkeppnishæfur í verði miðað við helstu keppi- nauta. Það er nóg pláss frammí ID.3 og gildir þá einu hvort um höfuðrými eða innstig sé að ræða. Vönduð amerísk jeppadekk sem henta frábærlega fyrir íslenskar aðstæður. Stærðir 29 - 44”. JEPPADEKK DEKKJAÞJÓNUSTA TÍMAPANTANIR Í SÍMA 540 4900 Arctic Trucks Ísland ehf Kletthálsi 3 110 Reykjavík Sími: 540 4900 Netfang: info@arctictrucks.is www.arctictrucks.is KANNAÐU ÚRVALIÐ! VERSLUN.ARCTICTRUCKS.IS

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.