Morgunblaðið - 22.10.2020, Page 20

Morgunblaðið - 22.10.2020, Page 20
20 MORGUNBLAÐIÐ FIMMTUDAGUR 22. OKTÓBER 2020 VIÐSKIPTAMOGGINN FRAMÚRSKARANDI FYRIRTÆKI Þ egar maður heyrir eða sér á prenti fyrirtækisnafnið franska Rue de Net, þá er íslenskt hugbúnaðar- fyrirtæki ekki endilega það fyrsta sem manni dettur í hug. Á íslensku myndi nafnið útleggjast sem Netstræti, eins og Alf- red B. Þórðarson, framkvæmdastjóri og einn eigenda, útskýrir. „Árið 2003 tók ég að mér verkefni á Ermarsundseyjunni Jersey fyrir félaga minn Aðalstein Valdimarsson. Verk- efnið snerist um að búa til veflausn ofan á Navision-kerfi sem fyrirtæki hans þar úti hafði þá þegar innleitt hjá nokkrum fjár- málastofnunum. Samþættingin sem þarna varð til milli vefs og Navision var nýlunda, svo í kjölfarið ákváðum við að stofna fyrirtæki til að þróa þetta áfram og selja með aðstoð sam- starfsaðila. Þegar við fórum að velta mögu- legu nafni fyrir okkur á fyrirtækið varð okkur fyrst hugsað til brúargerðar, að brúa bilið milli vefs og Navision. Á Jersey eru frönsk götuheiti algeng og við ákváðum að kenna fyrirtækið við götu í stað brúar og kalla það Netstræti, eða Rue de Net. Þannig varð nafn- ið til,“ segir Alfred. Seldu hingað og þangað um heiminn Alfred segir að Rue de Net hafi lifað góðu lífi fyrstu árin á því einu að selja þessa sam- þættingarvöru, hingað og þangað um heiminn. Eins og fyrr segir var að hans sögn engin önn- ur virkilega góð leið til á markaðnum til að brúa bil milli Navision og vefsins. Því hafi samkeppnin ekki verið mikil. „Þegar Rue de Net kynnti lausnina fyrir Microsoft, eiganda Navision, þá líkaði þeim vel við, en sögðu að við hefðum 18 mánuði til stefnu þar til Micro- soft myndi sjálft koma með sambærilega lausn á markaðinn. Við töldum þetta ágæt- istíma og lögðum okkur alla fram við að koma vörunni á framfæri og hún sló í gegn hjá sam- starfsaðilum og viðskiptavinum.“ Alfred segir að reyndin hafi orðið sú að Microsoft hafi ekki komið með samkeppnis- hæfa lausn fyrr en hátt í 10 árum síðar, en eft- ir það hafi farið að draga úr nýsölum hjá Rue de Net. „Varan lifir þó enn góðu lífi hjá mörg- um viðskiptavinum okkar og við þróum og þjónustum hana enn þann dag í dag.“ Alltaf í eigu starfsmanna Þegar Rue de Net byrjaði að selja þessa vöru á Íslandi óskuðu viðskiptavinir fljótlega líka eftir almennri þjónustu við Navision, sem í dag kallast Microsoft Dynamics 365 Business Central, eða bara Business Central. Árið 2007 varð því til þjónustufyrirtækið Rue de Net Reykjavík. „Rue de Net Reykjavík er og hef- ur alltaf verið í eigu starfsmanna þess, og þar eru flestir sömu eigendur í dag og voru í upp- hafi,“ segir Alfred. Þó að Rue de Net Reykjavík hafi aðallega verið stofnað til að veita þjónustu við Business Central fór félagið fljótlega að þróa og selja ýmsar viðbætur við kerfið. Viðbæturnar sem um ræðir eru t.d. bankakerfi, samþykktar- kerfi, rafrænir reikningar og vefverslanir að sögn Alfreds. Þar að auki fór Rue de Net Reykjavík fljótlega að endurselja verslunar- kerfi og lausnir frá LS Retail. „Við þjónustum Business Central og LS Central frá LS Retail með okkar eigin viðbótum og jafnvel sérbreyt- ingum þegar þarfir viðskiptavina okkar kalla á slíkt.“ Veita betri og persónulegri þjónustu Hvað þjónustuna varðar segir Alfred að þar hafi Rue de Net Reykjavík frá upphafi einsett sér að veita betri og persónulegri þjónustu en aðrir. Þannig sé til dæmis ekkert þjónustu- borð hjá fyrirtækinu, heldur er hver og einn viðskiptamaður beintengdur við sinn viðskiptastjóra. Viðskiptastjórinn sé ávallt með puttann á púlsinum og viti jafnvel á und- an viðskiptavininum hverju þurfi að breyta eða hvað þarf að bæta. „En góð þjónusta gengur auðvitað alltaf út á að vera með gott starfsfólk. Það er lykillinn að velgengni Rue de Net Reykjavík,“ segir Alfred. Hann segir að viðskiptamódelið snúi meðal annars að því að ráða inn ungt fólk og þjálfa það til starfa og ábyrgðar. „Við erum núna með um þrjátíu og fimm starfsmenn, og meðalaldurinn er rétt í kringum 30 ár, ef litið er framhjá aldri stofnenda. Við erum nokkur í kringum fimmtugt, en langflest undir þrítugu. Þetta er ótrúlega flott blanda af reyndu fólki og mjög svo áhugasömu ungu fólki.“ Stærsti hluti tekna Rue de Net Reykjavíkur er þjónustutekjur að sögn Alfreds, en fyrir- tækið hugsar gjarnan um hugbúnaðarlausn- irnar sem ákveðna leið til að þjónusta við- skiptavinina. Þá segir hann að lausnirnar séu nú orðið allar í boði í skýinu, sem sé frábær leið til að dreifa lausnum og veita þjónustu. Snertilaus lausn fyrir daginn í dag Sem dæmi um lausn sem er vinsæl í dag þegar kórónuveiran herjar á samfélagið okk- ar, og krafan um sjálfvirka og snertilausa virkni í verslunum og veitingastöðum er sífellt hærri, er hugbúnaður sem Alfred kallar sner- tilausa sjálfsafgreiðslu og er hún hluti af nýrri vörulínu Rue de Net frá K3. Þessi lausn birtir t.d. matseðil veitingahúss í síma við- skiptavinar þegar viðskiptavinurinn ber sím- ann upp að afgreiðslunema á borðinu á veit- ingastaðnum. Viðskiptavinurinn velur svo í símanum hvað hann vill kaupa, hann pantar, greiðir og fær veitingarnar, án þess að koma nokkurn tímann að afgreiðslukassa staðarins. „Það er svo gaman að taka þátt í að hjálpa fyr- irtækjum að taka stærri skref inn í þessa staf- rænu framtíð. Það er það skemmtilegasta sem við gerum.“ Aðspurður segir Alfred að kórónuveiru- faraldurinn hafi einkum haft áhrif á sölustarf Rue de Net Reykjavíkur, enda sé óvissan mik- il og fyrirtæki vilji mörg fresta því að taka ákvarðanir um kaup. „Það var samt mikið að gera framan af þar sem við vorum með mikið af uppsöfnuðum verkefnum frá fyrra ári sem við gátum gripið í og unnið okkur í gegnum í fyrstu bylgju faraldursins.“ Framtíðin er í skýinu Viðskiptavinir Rue de Net Reykjavík eru nær allir íslenskir að sögn Alfreds, og skipta tugum. „Fyrirtækið gengur út á að þjónusta íslensk fyrirtæki, eins og lagt var upp með í byrjun. En vörurnar okkar eru auðvitað að- gengilegar hverjum sem vill kaupa þær í skýinu, bæði hugbúnaður og jafnvel þjónusta. Öll framtíðarsýn fyrirtækisins snýst um ský- ið.“ Spurður um galdurinn við góðan rekstur hugbúnaðarfyrirtækis ár eftir ár, eins og gerð er krafa um hjá Framúrskarandi fyrirtækjum, segir Alfred að mikilvægast sé að hafa gaman af því sem maður er að gera. „En það er einn- ig mikilvægt að horfa fram á veginn, því fram- tíðin kemur hvort sem manni líkar það betur eða verr,“ segir Alfred að lokum og brosir. tobj@mbl.is Morgunblaðið/Árni Sæberg Veita persónulegri þjónustu 365. sæti RUE DE NET Lítið 13. sæti Alfred B. Þórðarson Alfred segir að viðskiptamódelið snúi meðal annars að því að ráða inn ungt fólk og þjálfa það til starfa og ábyrgðar. Ekkert þjónustuborð er hjá Rue de Net heldur er hver og einn viðskiptamaður beintengdur við sinn viðskiptastjóra.

x

Morgunblaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.