Upp í vindinn - 01.05.2017, Qupperneq 14

Upp í vindinn - 01.05.2017, Qupperneq 14
Upp í vindinn Hönnunarferlið sjálft var þannig að grunnformið setti ég upp í hönnunarfor- ritinum Rhinoceros og Grasshopper. í þessum forritum má stýra formi og lögun hluta með stikum, svo auðvelt er að gera breytingar á forminu í hönnunarferlinu. Þannig mátti t.d. auðveldlega stýra ummáli hnattarins, þykkt efnisins, tegund samskeyta. Þetta gerði að ég gat gert stórar breytingar á forminu án þess að þurfa að teikna það upp aftur. Nokkrar ítranir þurfti til að finna réttu tegund samskey- ta, sem hægt væri að smella saman án líms. Útlit hnattarins var því frá byrjun hannað í þrívídd. Skurðarvélin vinnur þó ekki í þrívídd en hún sker stykkin út úr flatri plötu. Því þurfti að varpa hinu þrívíða formi niður á plötuna. Afurðin af þessu ferli er eins konar teikning sem laserskerinn getur lesið og skorið plötuna eftir. Skurðarvélin setti sjálf hömlur á stærð Ijóssins og var ljósið hannað með það að leiðarljósi að hámarka efnisnýtin- gu einnar plötu, hér kom sér einnig vel að hafa hannað ljósið með notkun stika. Áhrif tœkniþróunar d vöruhönnun mikil Það er enginn vafi á því að stafræn framleiðsla sé komin til að vera. Það eru ekki eingöngu stórfyrirtæki sem nýta sér slíkar aðferðir heldur einning almenningu í auknum mæli. Hið stórbætta aðgengi og verðlækkun á tækninni hefur gert al- menningi kleyft að þróa prótótýpur og vörur án stórra fjárfestinga. Að sama ska- pi getur einstaklingur nú komið vöru á markað án þess að þurfa að eiga við fram- leiðendur eða endursöluaðila. Nauðsynlegur hugbúnaður er ódýr eða ókeypis og hægt er að framleiða vörur Þessi þróun er til þess að vinnustundum við framleiðslu fækkar en fjölgar við hönnun. Þetta verður mögulega til þess að upp sprettur ný kynslóð handverks- fólks sem vinnur mun meira stafrænt en hingað til. Hinn hluti ferlisins, þeas. að koma vöru á markað hefur einnig verið skem- mtilegt ferðalag. Að setja upp vefverslun er ekki flóknara en svo að maður getur gert það á einu kvöldi. Internetið og samfélagsmiðlar auðvelda að koma vöru á markaði. 14
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Upp í vindinn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Upp í vindinn
https://timarit.is/publication/1929

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.