Vísir - 23.10.1970, Qupperneq 6
6
VlSIR . Föstudagur 23. október 1970.
Töfluröðun á Evrópu-
mótinu í bridge
Evrópumótiö í bridge í Estoril í
Portúgal hefur vakiö mikla athygli
vegna góðrar byrjunar íslenzku
bridgesveitarinnar, sem er meðal
efstu sveita á mótinu.
Auk þess sem sigursveitin mun
Iireppa Evrópumeistaratitilinn og
með honum Evrópubikarinn, þá
öölast hún jafnframt réttindi til
þátttöku i heimsmeistarakeppni
næsta árs, þar sem hittast meist-
arar úr 5 heimsálfum.
Komið hafa fram óskir um birt
ingu á töfluröðun sveitanna sem hér
fer á eftir: 1. Svíþjóð, 2. Belgía, 3.
Noregur. 4. Þýzkaland, 5. Austur-
riki, 6. Finnland, 7. ísland, 8.
Lfbanon, 9. Spánn, 10. Tyrkland,
11. Grikkland, 12. Bretland, 13.
Sviss, 14. Danmörk, 15. Ungverja-
land, 16. Portúgal, 17. Frakkland,
18. ísrael, 19. Holland, 20. írland,
21. PóWand, 22. Ítalía.
Úrslit 3. og 5. umferöar, sem
AFA-stangir
Handsmíðað
smíðajárn.
Fomverzl. og gardínubrautir
Laugavegi 133 — Sími 20745
vegna rúmleysis hafa orðið út
undan í fréttum eru þessi:
3. umferð
Svíþjóð—íriand. 14—6. Belgía—
Holiand, 14—6. Noregur—IsraeJ,
10—10. Þýzkaland—Frakkl., 10—
10. Austurr—Portúg. -e4—20. Finn
land—Ungv.l., 4—16. ísland—Dan
mörk, 18—2. Lfbanon—Sviss,
— 4—20. Spánn—Bretil.j 4—16.
Tyrld.—Griikkl., +5—20. Pöliland—
Ítalia, 12—8.
5. umferð
Sviþjóð—ísrael, 10—10. Frakk-
land—Belgía, 20—0. Noregur—
Portúgal, 20—0. Ungv.'l.—Þýzkal.,
18—2. Austurr.—Danmörk, 11—9.
Sviss—Finnl., 11—9. ísland—Bret-
land, 17—3. GrikMand—Libanon
11_9. Tyrkl.—Spánn. 20—+2. Ir
lamd—Italía, -í-2—20. Hofland—
Pölland, 11—9.
ÞJÓNUSTA
SMURSTÖÐIN
ER OPEM ALLA
DAGA KL. 8—18
Laugardaga kl 8—12 f.h.
HEKLA HF.
Laugavegi 172 • Slmi 21240.
H*. npplötur
Hörplötur
HAGSTÆTT VERÐ
Hannes Þorsteinsson, heildverzlun
Hallvelgarstig 10. — Sími 24455 — 24459
Vandinn er leystur
FERMINGARGJÖFIH HANDA HENNI ER:
SKATTHOL
Ovenju hagstætt verð
Qvenju hagstæðir skilmálar
ÓÐINSTORG H.F.
SKÓLAVÖRÐUSTIG 16 - SIMI 14275
□ Vængslitnar flugur
íbúi á Skólavörðuholtinu hringdi
og sagði:
„Flugan, sem hérna stendur
á holtinu hjá okkur — verk
Magnúsar Tómassonar — er í
okkar augum ekki lengur neitt
listaverk, síðan brotnir voru af
henni vængimir. Enginn viröist
teilja sér sikylt að lagfæra
skemmdimar á henni, svo að
þannig mun hún vfst standa,
þar tiil hún verður fjarlægð.
Ég held, að nær væri aö fjar
lægja hama heldur fyrr en síð-
ar — fyrst þannig er að þessu
staðið. Hún er ekki til neinnar
prýði svona. Þetta er reyndar
hálf andstyggileg sjón, og eng
inn sómi að þvi að hafa hana
þannig fyrir útlendingum, sem
sjá, hvemig við umgöngumst
Hstaverk O'kkar. EÖa þá að þeir
fmynda sér, að myndin tákni
meðferð okkar íslendinga á flug
um — að við slítum vængina af
þeim. þegar viö komumst í færi
við þær!
Þeir, sem að sýningarsvæðinu
standa, æbtu að fjaríægja þetta
strax.“
□ Furðuleg kvikmynda
gagnrýni
,4 dag hefi ég lesið nokkum
hluta „kvikmyndardóms“ Þrá-
ins Bertelssonar um myndina i
Austurbæjarbiói. Hann finnur
henni flest ti'l fbráttu, gefur
henni jafmveil ekki eina stjörnu
— hvað þá fleiri — en það mun
táikna, að hún sé eikki lítils virði
heldur einsikis. Og hann ræður
mönnum líka eindregið frá þvi
að eyða fé og tíma' í að sjá
hana. Hann hefir vitanlega heim
iilid til þess, af því aö hann er
„frjáls andi“, aö því er manni
skilsL
En finnst mönnum ekki dálít
ið ósamræmi í að verja nær 4
dálkum f að níöa myndina nið-
ur og segja jafnframt, að á-
stæðulaust sé aö hneykslast á
þvf, að hún skuili tekin til sýn
ingar? Og er þessi ráðlegging
ekki i ósamræmi við það mikla
rúm, sem eytt er f skrif um
myndina?"
O — M
□ Gatnaframkvæmdir
við Suðurgötu.
„Fyrir stuttu var Suðurgata
malibikuð sunnan flugvallar úé
í Skerjafjörð, og eru allir ibúar
þess hverfis að sjálfsögðu mjög
fegnir þeim framkvæmdum.
Undirritaður ekur daglega
þessa leið O'g ffurðar sig oft á
því, hvers vegna beygjan við
Einarsnes hefur halla út frá
beygjunni, en ekki inn að henni,
sem þykir miklu ömggara við
akstur í beygjum. Fráðlegar
þættu manni uppl. um hvers
vegna þessu er hagað öfugt
þama.
Einnig langar mig að spyrja
hvort enginn möguleiki sé að
koma fyrir lýsingu viö vegar-
spottann við enda Plugbrautar-
innar. Mér er að sjál'fsögðu
kunnugt um aöflug flugvéla að
flugbrautinni þama, en er tækni
lega óleysanlegt að koma fyrir
lýsingu, sem þyrfti ekki að sjást
úr lofti, eða trufla aðflug?
Á þessum spotta er akstur
mjög hraöur, en I dimmiviðri er
skyggnið slæmt og l'jósleysið til
baga. Algengt er, að skólafólk
og fuHorðnir gangi þessa leið,
en engin gangbraut hefur enn
þá verið þar lögð. — Hvenær
má vænta hennar?"
Asgeir Guömundsson
„Skýringin á þessum halla
beygjunnar viö Einarsnes er
sú“ sagði gatnamálastjóri, Ingi
O. Magnússon, þegar við bárum
þessar fyrirspumir fram, „að
upphaflega var gerf ráð fjrir
að Suðurgatan héldi beinni
stefnu áfram meðfram strönd-
inni, og Einarsnes átti að tengj-
ast inn á Suðurgötu. Þessu var
þó breytt, en endaleg ákvörðun
um skipulagið þama hefur ekki
verið tekin ennþá. Þegar þar
að kemur verður þetta lagfært
— Sérfræðingar Rafmagnsveit
unnar hafa glímt við að finna
lausn á þessum vanda við lýs-
ingu á Suðurgötunni fyrir enda
flugvallarins, en ennþá hafa
menn ekki dottið niður á heppi
lega lausn, sem ekki hefði jafn
framt í för með sér hættu fyrir
umferð í iofti.
Gerð gangbrautar á þessum
kafla var á áætlun þessa árs,
en tafir og seinkanir, — t. d.
vegna verkfallanna í sumar —
hafa valdið því, að gatnagerðin
hefur ekki komizt yfir að gera
þessa gangbraut, og mun varla
vinnast tími til þess á þessu
ári.“
HRINGID í
SÍMA1-16-60
KL13-15
LEIGAN s.f.
Vinnuvelar til leigu
Litlar Steypuhrœrivélar
Múrhamrar m. borum og lleygum
RafknOnir Steinborar
Vatnsdœlur (rafmagn, benzín )
Jarðvegsþjöppur Rafsuðutœki
Víbratorar
Stauraborar
Slipirokkar
Hitablásarar
HÖFDATUNI * - SiMI 23480