Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.09.2012, Qupperneq 23

Frjáls verslun - 01.09.2012, Qupperneq 23
FRJÁLS VERSLUN 10. 2012 23 Árangur er spurning um hugarfar T homas Möller segir að eitt einkenni fyrirtækja sem hafa náð árangri sé árangurssinnað hugarfar innan fyrir tækisins. „Það er hægt að ná undraverðum árangri með hvatn ingu, sigurvissu hugarfari, skýrum fókus, jákvæðu um ­ hverfi og árangursumræðu í fyrirtækinu. Jákvætt og árang ­ urssinnað starfsfólk smitar út frá sér og dregur að sér viðskipti og ný tækifæri,“ segir Thomas. „Árangur sést til dæmis þegar viðskiptavinurinn fer ánægður frá okkur og kemur aftur og aftur. Það er árangur þegar starfs maður stendur sig vel og fær hrós fyrir. Árangur næst þeg ar svartsýnn maður verður bjartsýnn, eigendur fyrirtækja fá ásættanlegan arð, nýjar vörur seljast vel, veltuhraði birgða og fjármagns eykst og gæði þjónustunnar aukast í kjölfar umbótastarfs.“ Thomas segir að umhverfið og jákvæð samkipti móti hvern og einn frá barnsaldri. „Félagstengsl móta okkur svo og samstarfs- fólkið og starfsandinn í vinnunni. Fyrirlesarinn Jim Rohn sagði eitt sinn að við værum meðaltalið af þeim fimm einstaklingum sem við hefðum varið mestum tíma með. Yfirmenn okkar hafa mikil áhrif enda eru þeir oftast fyrir­ mynd starfsmanna. Þá er það einn mikilvægasti eiginleiki góðs stjórnanda að vera glöggur á góða starfsmenn og láta þá vita af sínum hæfi ­ leikum. Stephen Covey bendir á þetta í síðustu bók sinni „Átt­ unda venjan“. Hegðun okkar er afleiðing hugsana okkar. Því má segja að hugurinn beri okkur alla leið, ekki bara hálfa leið eins og máls hátturinn segir.“ Thomas segir að sá sem vill ná árangri ætti að einbeita sér að lausnum, sýna alltaf frumkvæði, búa yfir seiglu, finna tækifærin, setja sér markmið, axla ábyrgð, vera hvetjandi, hafa jákvæð áhrif á aðra og bæta stöðugt hæfni sína. THomas mölleR – framkvæmdastjóri Rýmis STJÓRNUN Valdimar Sigurðsson segir að það sé hlutverk fyrir tækja að minna neyt­endur á langanir þeirra og þarfir. Niðurstöður rannsókna í markaðsfræði sýni t.d. að fólk gleymi yfirleitt að kaupa það sem það langar mest í og velji því eitt­ hvað annað. „Þetta er svolítil þversögn en þetta kemur fram þegar farið er í gegnum það sem fólk hefur keypt í verslunum. Neytendur velja til dæmis mat sem þeim finnst góður en ekki endilega þann sem þeir hefðu helst viljað væru þeir minntir á það. Þeir velja oft annan mat þegar það er kerfisbundið farið yfir innkaupin og fólki leyft að velja matvæli af lista. Við gleymum að kaupa það sem okkur langar mest í þannig að við kaupum það sem við finnum. Við sjáum ekki allt sem við horfum á, heldur sjáum við með minninu. Ef ákveðnar hillur verslana eða hlutar heimasíðna hafa ekki geymt neitt spennandi í einhvern tíma minnkar athyglin og við hættum að gefa þeim gaum, líkt og þær séu ekki til. Um 80% af því sem ber fyrir augu okkar í verslunum eru pakkn­ ing ar og áreitin eru svo mörg að ómeðvitaða hugarstarfið velur aðeins nokkur atriði til að birta í meðvitund. Ef lesandinn trúir mér ekki getur hann prófað að slökkva á „sjálfstýringunni“ næst þegar hann fer í verslun.“ Það er innan við ár þang að til ákvæði um kynjajafnvægi í stjórnum bæði lífeyrissjóða og stærri fyrirtækja taka gildi eða 1. september 2013. Í rauninni er það styttra því á aðalfundunum á komandi vetri og vori þurfa félög að sjá til þess að a.m.k. 40% stjórnarmanna séu af hvoru kyni.“ Niðurstöður könnunar, sem gerð var í haust, leiddi í ljós að þá vantaði um tvö hundruð konur í stjórn stærri fyrirtækj­ anna og tvo karla reyndar og segir Margret að um helmingur fyrirtækjanna hafi ekki verið kominn á það stig að uppfylla skilyrðin. Hún segir að í raun- inni hafi það sama verið upp á teningnum hjá lífeyrissjóðunum en þar vantaði ennþá tuttugu konur og einn karl. „Konunum hefur verið að fjölga á síðustu árum og eru sterkar vísbendingar um að bæði lögin og samningur sem Samtök atvinnulífsins, Við skipta ­ ráð og Félag kvenna í atvinnu ­ lífinu gerðu með sér árið 2009 hafi haft áhrif. Það styttist þó mikið í þetta og fljótlega á nýja árinu hefst aðalfundatíð og skiptir máli að fyrirtækin hugi strax að því á hvaða hátt þau ætla að uppfylla þessi skilyrði. Þetta er ekki flókið í minni félögum eða félögum þar sem eigendur eru fáir því eigendur komast einfaldlega að sam- komulagi um hvernig valið er í stjórn en í stærri félögum og lífeyrissjóðum getur þurft að koma til breytinga á samþykkt­ um eða eitthvert sérstakt sam- komulag á milli eigenda eða aðildarfélaga til að tryggja að lögin verði uppfyllt. Það þarf því að taka til hendinni sem fyrst til að standast þessi lög innan tímamarka.“ Á réttum stað á réttum tíma DR. ValDimaR siguRðsson – dósent við við skiptadeild HR maRgReT FlóVenz – stjórnarformaður KPmgEndurskoðun MARKAÐS- HERFERÐIN Styttist í kynjakvóta í stjórnum félaga
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.