Tíminn - 14.02.1961, Qupperneq 11
T í MIN N, þrlðjudaginn 14. febrúar 1961,
11
■X
7SZi
sC
Dodge Lancer, ein skemmtil ega-sta bílgerö, sem nú er framleidd í Bandaríkjunum.
DODGELANCER
Dodge Lancer er skemmti- j 160 km/klst. en ekki er ráð-
legur bíll. Hann er stór, þaégi j lagt að fara yfir 135 km/klst.
legur, góður ísetu, líkist nokk' Hemlar eru ágætir og virka
uð sportvagni og er gæddur^á 100 km/klst. — O km/klst.
frábæru hitunarkerfi. I á 4—5 sekúndum.
Hver
fjðlskylda
á bíl
Um síðustu áramót var tala
fólksbifreiða í Svíþjóð 1,2
milljónir eða því næst fimm
sinnum hærri en fyrir tíu ár
um. Samkvæmt áætlunum
ætti þá talan að vera komin
uppí 2,4 milljónir árið 1975
En eins og í mörgum öðrum !
amerfekum bílgerðum er stýr |
isútbúnaðurinn alvarlega gallj
aður. Dodge Lancer er fis-
léttur í stýri, en það eru
skuggalega margir snúningar
milli vinstri og hægri í kröpp
ustu beygjum sem unnt er
að taka. Þetta er kannski
þægilegt fyrir konur sem
eiga erfitt með að ráða við
bíla sem eru þungir í stýri,
e naf öryggisástæðum væri
æskilegra að fara meðalveg
í þessum efnum.
En Dodge Lancer hefur eða tvöfalt hærri en nú er.
£5?a «££££££ ,yS S?S* ,hTJ TS-T Þ“ « <*> «lteb«rei5 S
segir. HItunarkerfm.1 er ven3 hæst aS bifreiðafjolda hveria 11 íbúa en sama hlnt-
stjórnað með einu handfangi pr. jbúa, Evrópulöndunum f ,, - avíhirt« iq^ :
oe fjórum tökkum og þa,mig þar 'a e,„ fólMifroiö ,VBa„dar?kiulum hö,5u
er hægt að halda hvaða stigi á hverja 6 íbúa. Eftir 15 árl
löfthita sem vera vlll, öll eera þelr r45 ,yrlr að „S14l® i
stjórntæk. bílsms eru bemt Bandaríkjamömium á þessu sama hlutfalli ry r,ú er I Svl,
framanvið bilstjórann og þarf sviði> en þar er ein fólksbif- , 1ore ° 1 S^i
hann ekki að halla sér fram reið á hverja þrjá íbúa. | Þl^ð ánð 1966 en bilið mmnk
eða til hliðar í neinu tilfelli. Danmörk er 5 6 árum á! ar fyrr eftir því sem bíla-
Hámarkshraði bílsins er eftir Svíþjóð í þessu tilliti. í fjöldinn er nær hámarki.
Volkwagen langferðabílar með reiðhjólasnaga aftaná þykja
kostafarartæki á meginlandinu. Ef til vill hefur þessi nokkr
um hjólum of margt meðferðis frá sjónarmiði umferðar-
öryggis.
Bílstjórar
í boði Kjarvals
Eins og kunnugt er, hefur Kjar
val opnað sérstaka helðurssýn-
Ingu fyrir bflstjúra af BSR í
Listamannaskálanum. Á sunnu-
daginn hafðl Kjarval boð fyrir
bílstjóra þaðan sem , sem fjöl-
mennhi eins og vænta mátti. Tók
Kjarval þeim með kostum og
kynjum, veltingum og bröndur-
um, sem fuku elns og störvlðri.
Var fjöldl annarra gesta í skál-
anum og jafnan þéttur hringur
um Kjarval. Sú saga gekk um
bæinn f eær, að Kjarval hefði
mætt í afar sérkennilegum bún-
ingi, en það er upp spuní eftlr
þv.í sem blaðinu var tjáð í Llsta-
mannaskálanum í gær.
Halhi |íér fast, og ...
— O, engan æsing, þetta er bara vatn.
Puch verksmiðjuruar í Austurríki hófu framleiðdu á þessum jeppa fyrir tveimur árum.
Nú er^eppagerð þessi á sigurför um heimmn og vekur hvarvetna óskipta athygli þvi hann
;k«m«t yfir svo að segja hvað sem er ef farþegunum tekst aðeins að hanga í sætunum.
Hlutí benzínskatts til vegagerðar
Á laugardaginn lauk full-
\ trúaráðsfundi Sambands ísl.
ffveitarfélaga. — Pundurinn
; gerði margar ályktanir um
: sveitarstjómarmál, m.a. sam
þykkti fundurinn eftirfarandi
ályktun:
„Fulltrúaráðsfundur Sam-1
bands íslenzkra sveitarfélaga
haldinn I Reykjavik 7.—11.
febrúar, telur mjög aðkall-
andi, að bæjar- og sveitar-
félögum landsins skapist
möguleikar til verulegra
framkvæmda í varanlegri
gatnagerð. í þvi sambandi
samþykkir fulltrúaráðlð að
fela stjórn sambandsins eftir
farandi:
1. Að leita samninga við
stjóm Sementsverksmiðju
ríkisins um hagkvæm
kaup og lánskjör á sem-
enti til gatnagerðar í bæj
ar- og sveitarfélögum.
2. Að kanna alLa möguleika
innan lands og utan í
samráði við ríkisstjómina
um viðráðanlegt og hent-
ugt lán til varanlegrar
gatnagerðar.
3. Að sambandið hefjist
handa um að koma á
stofn upplýsingaþjónustu
um gatnagerfð, sem veiti
bæjar- og sveitarfélögum
allar upplýsingar í þvi
efni gegn hóflegri
greiðslu."
Fulltrúaráðið virðist í þess
arl ályktun sinni mæla frem
ur með steinsteyptum vegum
en malbikuðum. í annarri á-
lyktun fulltrúaráðsins segir
svo:
„Fundurinn beinir því til
ríkissjtjómar og alþingis, að
hluta ,af benzín- og bifreiða-
skatti til ríkisins, verði ráð-
stafað til sveitarfélaga og þvl
fé eingöngu varið til vega-
gerðar úr varanlegu efni.“