Morgunblaðið - 11.02.1979, Síða 21

Morgunblaðið - 11.02.1979, Síða 21
MORGUNBLAÐIÐ, SUNNUDAGUR 11. FEBRÚAR 1979 21 Olíufélagid hf (Esso) tapaði mestu, eða rúmum 65 milljónum. Olíuffélagið hf tapaði mestu Samkvæmt frumvarpinu aö út- hlutunargerð tapaði Olíufélagið hf. (Esso) mestu. Það átti tvær kröfur í búið, aðra rúmar 75 milljónir króna en hina að upphæð rúmlega ein milljón, eða samtals kr. 76.402.924.00. Upp í þessar kröfur greiddust kr. 10.746.531.00 og tap Olíufélagsins var því kr. 65.656.393.00. Eins og að framan greinir er óhætt að tvöfalda þá upphæð a.m.k. ef finna á núgildi þessarar tölu. Mobil Oil Co í Englandi (Esso) á einnig stóra kröfu í búið eða $113.762.94 sem var á gengi 2. marz 1976 íslenzkar kr. 19.521.720. Upp í þessa kröfu greiddust kr. 2.745.847.00 en tap Mobil Oil Co var ísl. kr. 16.775.873.00. Miðað við gengi doll- arans í dag er krafan að upphæð 36.7 milljónir króna og tapið rúm 31 milljón. Alþýðubankinn hf á fjórar kröf- ur í búið, samtals að upphæð kr. 51.420.466.00 Samtals fékk bank- inn greitt kr. 7.232.598.00 en tap bankans var kr. 44.187.868.00. Tvær af kröfum Alþýðubankans voru stærstar, samtals að upphæð tæpar 50 milljónir króna. I frum- varpinu að úthlutunargerð segir að kröfuhafi einnar kröfunnar sé Ingi R. Helgason f.h. Alþýðubank- Sex aðilar töpuðu tæp- lega 172 milljónum Kröfuhafar: Gjald- heimtan, Gambíska lýðveldiö og allt par á milli Aðrar almennar kröfur eru all- miklu lægri og verða ekki nefndar hér sérstaklega. Listi yfir kröfu- hafa er ansi fróðlegur, þar eru nöfn Gjaldheimtunnar og Gambíska lýðveldisins og allt þar á milli. Hér verða nöfn kröfuhafa talin upp til fróðleiks, þ.e. nöfn annarra kröfuhafa en þeirra, sem þegar hefur verið getið: Gjald- heimtan, lögreglustjórinn á Kefla- víkurflugvelli, Jón Kristinsson, Civil Aviation Authority Eng- landi, Consolidated Aviation Fuel- ing and Services Ltd Kanada, Copenhagen Airport Charter handling as Danmörku, Fr. Elke Cordts V-Þýzkalandi, Credit Air Ltd. Englandi, Department of Transport Kanada, De Ster Hol- landi, Dickey Manufacturing Co Bandaríkjunum, Dodds Ltd Eng- landi, Eurest SA Spáni, Euro- control Belgíu, Flugfélag íslands, G. Helgason og Melsted hf., Gam- bíska lýðveldið, Multifood Ltd Swiss, Flughafen Dusseldorf, Hekla hf., Hellenic Republic, Hotel Bel Air Danmörku, The Howard Park Hotel Skotlandi, Iberia SA Spáni, Indverska sendiráðið Ósló, Interavia SA Spáni, Iselco sf. Reykjavík, KEA Akureyri, Lungi Airport Hotel Sierra Leone, Sierra Leone Airways, Luftfats- direktoratet Noregi, Luftfarts- verket Svíþjóð, Prentsmiðjan Málmey sf, Scottixh Express Intern., Aberdeen Hotel Company, Maimi Skyways Motel, Scandi- nawian Airlines System Dan- mörku, Schweizerische Mobiliar Swiss, Skottish Express Cateres Skotlandi, Fataverksmiðjan Gefj- un, Símstöðin Keflavíkurflugvelli, Statens luftfartsvæsen Danmörku, Swissair AG Swiss, Towans Hotel Skotlandi, Transport Canada, Kanada, Washington Plaza Hotel, Vélsmiðjan Héðinn, Ölgerðin Egill Guðni Þórðarson gerir blaðamönnum grein tyrir málum Air Viking á fundi, sem hann boðaði til í desember 1975. ans o.fl. að upphæð $143.406.72 en nánari skýringar eru ekki gefnar. Þessi krafa er á núgildi 46.3 milljónir króna og það sem ógreitt var tæplega 40 milljónir króna. Samvinnubankinn á eina al- menna kröfu í búið, þ.e. eftirstöðv- ar veðkröfunnar. Hún var að upphæð kr. 30.820.758.00 og upp í þá kröfu greiddust kr. 4.335.124.00 en tap bankans var kr. 26.485.634.00. Samvinnutryggingar og líf- tryggingafélagið Andvaka áttu tvær kröfur í búið, samtals kr. 11.423.526.00. Þar af greiddust kr. 1.606.787.00 en tap félaganna var kr. 9.816.739.00. Commerzbank í V-Þýzkalandi átti kröfu að upphæð ísl. kr. 10.000.950.00 eða 150 þúsund þýzk mörk. Af þessari kröfu greiddust kr. 1.406.694.00 en tap bankans var kr. 8.594.256.00. Þessar upphæðir eru miðaðar við gengi íslenzku krónunnar 2. marz 1976 en miðað við núverandi gengi er krafan að upphæð 26,1 milljón króna og tap bankans rúmlega 22 milljónir. Lífeyrissjóður verzlunarmanna, Aer Rianta — Irish Airports, Arngrímur Jónsson, Ásgeir Jóns- son, Gunnar Þorvaldsson, Flug- virkjafélag Islands, Lífeyrissjóður flugvirkja, Lúðvík S. Sigurðsson, Marínó Jóhannsson, Póstur og sími, Stefán Bjarnason, Þorsteinn Þorsteinsson, Ævar Guðmunds- son, Önundur Jóhannsson, Asecna París, Nina Ricci París, Braathens Safe Noregi, Brithish Airways, Centre Hotels Ltd Englandi, Ceskoslovenská Správa Dopravnich letis Prag, The Chicago Midwest credit service Co, W Skallagrímsson og loks ríkissjóðir vegna skiptagjalds. Arnarflug stofnað úr rúst- um Air Viking Hér á undan hefur verið talað um tap kröfuhafa eins og það kemur fram í frumvarpi skipta- ráðanda að úthlutunargerð í þrotabú Air Viking hf. Til þessað Iryggja hagsmuni sína sem bezt stofnuðu stærstu kröfuhafarnir ásamt nokkrum fleiri aðilum nýtt flugfélag, Arnarflug hf. Nýja félagið keypti Boeing 720 þoturnar þrjár af þrotabúi Air Viking á samtals 120 milljónir króna. Arn- arflug hefur síðan verið rekið sem leiguflugfélag fyrst og fremst af sömu aðilum en í fyrra varð samkomulag milli eigenda Arnar- flugs og stjórnar Flugleiða um skipti á hlutabréfum og þar með urðu Flugleiðir aðili að Arnar- flugi. — SS. Orð Krossins Fagnaöarerindiö veröur flutt á íslenzku frá Trans World Radio, Monte Carlo, á hverju mánudags- kvöldi kl. 23.15—23.30. Sent verður á miðbylgju 205 (1466 KHz) Orö Krossins, pósthólf 4187, Reykjavík. Bílaeigendur — Bifreiðasmiðir Spariö gjaldeyri kaupiö íslenska framleiöslu. Framleiöi bretti á bíla úr trefjaplasti (fiberglass). Á fyrirliggjandi bretti á nokkrar tegundir bifreiöa. Mjög hagstætt verö. S.E. Plast h.f. Súöarvogi 42. Símar 31175 og 35556. Smfðum Neon-og plastljósaskilti. Einnig ýmiss konar hluti úr Acrfl plasti. Nconþjönuttaif hf. Smjðjiwegi 7, Sfan8 4 3777 Hann rúmar alla fjölskylduna og meira tU 96 DIN ha vél. Afturhjóladrifinn. Aflhemlar. Tvöfalt bremsukerfi. 4 gírar áfram og allir samhæfðir. Gólfskipting. Jafnaðareyðsla á hverja 100 km 11 Itr. Hámarkshraöi 162 km Fáanlegur með tveimur og þremur sætaröðum. Peugeot hefur unnið fleiri polaksturskeppnir en nokkur önnur gerö bíla. MMMHFE ^Mmmn si VAGNHÖFÐA 7 — SÍMI 85211 UMBOO A AKUREYRI I FURUVÖLLUM 11 — SÍMI 21670

x

Morgunblaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.