Morgunblaðið - 28.05.1980, Blaðsíða 12

Morgunblaðið - 28.05.1980, Blaðsíða 12
12 MORGUNBLAÐIÐ, MIÐVIKUDAGUR 28. MAÍ1980 „Hélt ég fengi að sitja við sama borð og aðrir” — segir Aðalsteinn Jónsson á Eskifirði, en stjórnvöld hafa ekki viljað heimila skipti á nýlegu skipi í stað elzta skuttogarans FRAM hefur komið í fréttum að nýlegur skuttogari sé væntan- legur til Eskifjarðar á þessu ári. en í staðinn verði Hólmatindur seldur úr landi. Samningar voru gerðir á siðasta ári milli Hrað- frystihúss Eskifjarðar og franskra aðiia og taldi Aðal- steinn Jónsson á Eskifirði, að tilskilin leyfi yrðu auðsótt til stjórnvalda, þar sem Hólmatind- ur er elztur þeirra skuttogara, sem gerðir eru út á íslandi. Nú hefur snurða hlaupið á þráðinn og eins og málin standa í dag er ekki útlit fyrir að leyfi fáist fyrir þessum skipaskiptum. Hólmatindur er smíðaður í Frakklandi árið 1967 en kom til landsins 1970 og er skipið því 13 ára. Hólmatindur var einn af þremur fyrstu skuttogurunum, sem komu til landsins. Hinir voru Barði frá Neskaupstað og Hegra- nes frá Sauðárkróki, en bæði þessi skip hafa nú verið endurnýjuð. Morgunblaðið ræddi í gær við Aðalstein Jónsson og spurðist fyrst fyrir um aðdragandann að þeim samningum, sem í fyrra voru gerðir við franska aðila. — Um svipað leyti og Norðfirð- ingar sömdu um skipti á skipi fyrir gamla Barða var ég í Frakk- landi í sömu erindagjörðum og samið var um skipti á skipum á sama hátt og þeir gerðu, sagði Aðalsteinn. — Gamla skipið átti að fara upp í nýlegt skip og fyrir gamla skipið átti ég að fá gott verð og mun meira en ég get fengið annars staðar. Nýja skipið er hentugra á allan hátt, en gamli Hólmatindur er á margan hátt orðinn óhagkvæmur, ég get nefnt að kassapláss er alltof lítið, erfitt er að fá varahluti í vélar og spil. Skipið er einfaldlega orðið of gamalt. — Þessi samningur var gerður í þeirri góðu trú, að ég fengi að sitja við sama borð og aðrir í þjóðfélag- inu og þetta var gert með vitund þáverandi viðskiptaráðherra, Svavars Gestssonar. Vinstri stjórnin hrökklaðist hins vegar frá völdum einmitt meðan ég var erlendis að ganga frá þessum málum. Síðan hefur algjörlega verið lokað á mig og ekkert verið hægt að fá að gera og það þrátt fyrir næstum dagleg samtöl við ráðherra. — Á sama tíma og þetta er gert eru leyfð skipti á aðeins 6 ára gömlu skipi, Guðbjörgu frá ísa- firði, í staðinn fyrir skip, sem verið er að smíða í Noregi. Það er ofvaxið mínum skilningi að mönnum skuli boðið upp á slíkt. 29226 EIGNAVAL Hafnarhúsinu, 2. hæð. Gengið inn sjávar- megin að vestan. Grétar Haraldsaon hrl. Bjarni Jónsson, s. 21034. Hraunbær 2ja herb. góð íbúð á 3. hæð. Suður svalir. Mikið útsýni. Verð 24 millj. Vesturberg 3ja herb. úrvals íbúö á efstu hæö í háhýsi. Verð 29—30 millj. Hólahverfi 4ra herb. mjög falleg íbúð með suöur svölum. íbúöin getur losnað næstu daga. Útb. 25—26 millj. Asparfell 4ra—5 herb. góð íbúö á 4. haBÖ í háhýsi. Bílskúr fylgir. Verö 39 millj. Framnesvegur 2ja herb. Laus um næstu mánaðamót. Útb. 14 millj. Garöabær einbýlishús um 130 fm auk 60 fm bílskúrs. Stór og falleg lóö. Skipti æskileg á 120—130 fm íbúð í Reykjavík. Seljahverfi fokhelt raöhús Til afhendingar strax. Verö 35 millj. Höfum fyrirliggjandi hina viðurkenndu LYDEX hljóðkúta í eftirtaldar bifreiðar: 0 D D D D Aualln Allugro 1100—1300 ............hljóðkúlar og púströr. Auotln Mini ..........................hljóOkútar og púatrör. Audi 100a—LS .........................hljóókútar og púströr. Bodford vörubfla .....................hljóökútar og púatrör. Bronco 0 og 8 cyt ....................hljóökútar og púströr. Charvrolst fólkabfla og joppa ........hljóökútar og púatrör. Chryslor franskur ....................hljóökútar og púatrör. Citroan GS ...........................hljóökútar og púatrör. Citroon CX ....................................Hljóökútar. Daihatau Charmant 1077—1979 .......hljóðkútar fram og aftan. Dataun diaasl 100A—120A—120—1200—1600—140—180 . . hljóðkútar og púatrör. Dodgs fólksbíla ......................hljóókútar og púatrör. D.K.W. fólkabila .....................hljóökútar og púatrör. Fíat 1100—1500—124—125—126—127—128—131—132 .................................... hljóðkútar og púströr. Ford, amerfska fólkabíla .............hljóókútar og púströr. Ford Consul Cortina 1300—1600 hljóökútar og púströr. Ford Eacort og Fioata ................hljóökútar og púströr. Ford Taunus 12M—15M-17M... 20M........hljóökútar og púatrör. Hilman og Commor fólksb. og sondib. . . hljóðkútar og púatrör. Honda Civic 1500 og Accord .....................hljóókútar. Auatin Gipsy jsppi ...................hljóðkútar og púströr. International Scout jsppi ............hljóökútar og púströr. Rússajoppi GAX 69 hljóökútar og púströr. Willys jappi og Wagonoer .............hljóðkútar og púströr. Jeepster V6 ..........................hljóðkútar og púströr. Lada .................................hljóökútar og púatrör. Landrovar bonsfn og dieael ...........hljóökútar og púströr. Lancer 1200—1400 .....................hljóökútar og púströr. Mazda 1300—616—818—929 hljóókútar og púströr. Mercedes Bonz fólkabfla 180—190—200—220—250—280 hljóökútar og púströr. Mercades Bonz vörub. og aendib. ......hljóökútar og púströr. Moskwitch 403—408—412 hljóökútar og púströr. Morris Marina 1,3 og 1,8 .... Opel Rskord, Caravan, Kadstt og Kapitan Passat '/«p Peugeof 204—404—504 ...... Ramblsr Amsrican og Clasaic ... Rangs Rovsr .................... Renault R4—R8—R10—R12—R16—R20 Saab 96 og 99 ..................... Scania Vabis L80—L85—LB85—L110—LB110—LB140 Simca fólksbfla ................... Skoda fólksb. og station .......... Sunbeam 1250—1500—1300—1600— . . Taunus Tranaít banafn og disel..... Toyota fólksbfla og station ....... Vauxhall og Chovotto fólksb........ Volga fólksb....................... VW K70, 1300, 1200 og Golf ........ VW sondiforóab. 1963—77 ........... Volvo fólksbfla ................... Volvo vörubfla F84—85TD—N88—N86— N88TD—F86—D—F89—D ................ hljóðkútar og púströr. hljóökútar og púströr. Hljóökútar. hljóökútar og púströr. hljóökútar og púströr. hljóðkútar og púströr. hljóökútar og púatrör. hljóðkútar og púströr. hljóókútar hljóökútar hljóðkútar hljóókútar hljóðkútar hljóókútar hljóökútar hljóókútar hljóökútar hljóókútar hljóðkútar. og púströr. og púströr. og púströr. og púströr. og púströr. og púströr. og púströr. og púströr. og púströr. og púströr. hljóókútar. Púströraupphengiusett í flestar gerðir bifreiöa. Pústbarkar, flestar stæröir. Púströr í beinum lengdum, 11/4“ til 4“ Setjum pústkerfi undir bíla, sími 83466. Sendum í póstkröfu um land allt. FJOÐRIN Skeifunni 2 82944 Púströraverkstæói AÖalsteinn Jónsson. Ég er búinn að standa í útgerð í 20 ár og hef ekki áður kynnzt öðru eins ranglæti. Ég hef staðið í þeirri trú, að ráðherrar væru til að koma í veg fyrir ranglæti meðal þegnanna, en ekki til að búa það til, sagði Aðalsteinn Jónsson að lokum. VÍÐIMELUR 2ja herb. íbúð 65 fm á 2. hæð. Verð 26 millj. VÍÐIMELUR 2ja herb. íbúö í kjallara, ca. 65 ferm. SKÓLAVÖRÐUSTÍGUR Ný 4ra herb. íbúö á 4. hæö. Stórar suöur svalir. 3 svefn- herb. Afhent fljótlega tb. undir tréverk og málningu. 2ja til 3ja herb. íbúö getur gengið upp í kaupverð. SUÐURVANGUR HAFNARFIRÐI 3ja til 4ra herb. íbúö á 1. hæö, ca. 105 fm. AUÐARSTRÆTI 3ja herb. íbúö á 2. hæö ca. 90 fm. Verö 36 millj. AUSTURBERG 4ra herb. íbúö ca. 100 fm. Suöur svalir. Bílskúr fylgir. DVERGABAKKI 3ja herb. ibúö á 3. hæö ca. 87 fm. Útb. 20 millj. BERGÞÓRUGATA Góö 3ja herb. íbúö á 2. hæö ca. 80 fm. Útb. 20 millj. VESTURBÆR 3ja herb. íbúö á jaröhæö ca. 85 fm. Útb. 19 til 20 millj. EINBÝLI í MOSF.SV. Höfum til sölu 155 fm einbýlis- hús á einni hæö. Bílskúr fylgir. Skipti á 3ja til 4ra herb. íbúö í Reykjavík koma til greina. LYNGBREKKA KÓP. 4ra herb. sérhæö 123 fm. Verö 45 millj. BRÆÐRABORGAR- STÍGUR Lítið einbýlishús ca. 75 fm. Verð 25 millj. HÖFUM FJÁRSTERKA KAUPENDUR AÐ RAÐ- HÚSUM, EINBÝLISHÚS- UM OG SÉRHÆÐUM, 2JA, 3JA og 4RA HERB. ÍBÚÐUM A REYKJA- VÍKURSVÆÐINU, KÓPAVOGI OG HAFN- ARFIRÐI. Pétur Gunnlaugsson, lögfr. Laugavegi 24, slmar 28370 og 28040.

x

Morgunblaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.