Dagur - 01.04.1999, Síða 17
FIMMTUDAGUR 1. APRÍL 1999 - 37
KRAKKADAGUR
Finnið 5 villur
Snæfinnur, sá skemmtilegi snjókarl stendur á Ráðhústorginu á Akur-
eyri. Ljósmyndari Dags tók þessa mynd af kátum krökkum sem voru
í heimsókn hjá Snæfinni. En hann gerði fleira. Hann bjó til tvö ein-
tök af myndinni og breytti fimm atriðum. Finnið þau fimm atriði
sem hann breytti.
í leit að páskaeggi...
Fyrir hugmyndaríka foreldra, afa, ömmur eða eldri systkini er hér
hugmynd að skemmtilegum leik sem hægt er að fara í á páskadags-
morgun. Við getum kallað leikinn ratleik. Þeir sem eldri eru geta gert
páskadagsmorguninn skemmtilegri fyrir börnin með því að fela
páskaeggin á góðum stað. Þegar krakkarnir vakna fá þau miða með
vísbendingu. Eftir nokkra leit finnst önnur vísbending og svo koll af
kolli. Miðar sem faldir eru um alla íbúð finnast einn af öðrum og
síðasti miðinn vísar síðan á sjálft páskaeggið.
Dæmi um ratleik: A fyrsta miðanum stendur: „Gáðu þar sem gott
er að halla höfði sínu.“ Þá er næsti miði kannski falinn undir kodd-
anum hjá einhverjum eða í þægilega stofustólnum. Á miðanum sem
þar finnst stendur: „Fullt hús matar en finnast hvergi dyrnar á.“
Svarið við þeirri gátu er egg og þá er næsti miði í eggjabakkanum í
ísskápnum. Nú er bara að nota hugmyndaflugið og búa til skemmti-
legar vísbendingar sem að lokum benda á sjálft páskaeggið...
•flM
uuunpunpi (3 -isnj egapujau jppq uefpg -g e Jgæq efrÁq neq (g
•nuugiaiq j jiya 88a jjia qjba iacJ 80 JnSofj ejeq uinjOA qiy\ -sueq ue
-uoq eqq jba uiui Jijjop 80 uiui ueuoq eqq jba suiui euuej8 jijjoq (y
:jihb9
ioyexeq ‘efqsy
‘Uetjeiqy ‘[|nqofeujey\ ‘jnjsnepjiefæqnfqirq ‘iSiAqsy ‘ingejsdneqsafq
‘jnqjofjjepunjg ‘jngjpfjsqnjqseq ‘jij[3a8uI(J ‘jn|epieopg ‘qiAefqXag
:|Bmeje)s
'iuuipuÁui iigiui p iesipæu§ ejnjq •5 •luuipuáui p ijjsuia
[ij js8ua[ suuqæuq e[jq jn88ajpue{q -p -iuugæus eiojs p uuunddeuq
HSJH ’£ ‘suuyæug eipjs jnuun]/\[ •£ -suuyæuq eiojs jnjjejq •[
:nia uja iJJiatj ua luuipuÁui upou e isiAnjpo nio uios luuit} uipujy
:in||!A s pmuy
jmsnei
0 SKoe- AR UR VAR í 5TÓL ÍYIULD- RAR KVRRíi
HerJoiR goufiR.
Tv&iR KeYRÐÍ
rá 'A FCt í
meyjfi 6n0o
(mmm 1
K'tUp-
Stafarugl
Hér fyrir neðan eru nöfn á
nokkrum stöðum á landinu en
eitthvað hafa prentararnir verið
að hrista blaðið þegar það var
prentað, því stafirnir hafa rugl-
ast. Raðaðu þeim upp og finndu
út nöfn þessara staða. Nöfnin
geta átt við þéttbýlisstaði, fjöll,
jökla, fossa, firði eða aðra staði
sem margir þekkja.
VERAKÍKJY
LAPURE5RlJf?A
ILLIRRVENG
FJÖRUSKRÁP6FR
ÚÐ
FUNDARGJÖRPRU
R
Taktu viðtal
Langar þig til að taka viðtalr Hér fyrir neðan eru nokkrar spurningar
sem þú getur notað. Fáðu systur þína eða bróður, vin, foreldra eða
einhvern annan til að taka þátt í leiknum og taktu viðtal. Ef þú átt
segulband geturðu tekið viðtalið upp á spólu eða þá bara skrifað nið-
ur á blað.
Nafn:__________________________
Aldur:_________________________
1. Hvar fæddist þúr
2. Hvar hefur þú átt heima um ævina?
3. Hvað heitir skólinn þinn og hve margir eru í bekknum þínum?
4. Hvernig finnst þér í skólanum?
5. Hvað finnst þér skemmtilegast að gera í skólanum?
6. Hvað gerir þú venjulega um páskana?
STRAUÐSKAUPEN
7. Hlakkar þú til páskanna?
GRÁSYSI
8. Hvað er það skemmtilegasta sem þú hefur gert um páska?
STRAUJULÆKJAR
SRI KKU
KVALLAJÖTUN
KJARAFALL
KJ ASA
LAXAFÓFI
9. Hver er besti vinur þinn?
10. Hvað finnst þér best við besta vin þinn?
11. Hvenær hittir þú besta vin þinn fyrst?
12. Hvað finnst þér skemmtilegast að gera?
13. Hvað finnst þér leiðinlegast að gera?
14. Hvaða dýr finnst þér skemmtilegast?
Gátur
A) Gekk ég (1) og granni minn
(2), konan hans (3) og konan
mín (4), dóttir hans (5) og dótt-
ir mín (6), fundum fimm egg í
hreiðri, tókum eitt hvert en þó
varð eftir eitt. Hvernig var það
mögulegt?
B) Hvað er líkt með belju og
ffl?
C) Ingimundur og hans
hundur sátu saman og átu. Nú
nefni ég hundinn, gettu mína
gátu. (Hvað heitir hundurinn?)
15. Hver er skemmtilegasta myndin sem þú hefur séð?
16. Hvaða tölvuleikur finnst þér skemmtilegastur?
17. Hlakkar þú til sumarsins?
18. Hvað ætlar þú að gera í sumar?
19. Hvað er það allra fyndnasta sem þú hefur lent í?
20. Hvernig viltu að heimurinn verði í framtíðinni?