Dagur - Tíminn Akureyri - 05.04.1997, Page 10
22 - Laugardagur 5. apríl 1997
^Dagur-®mrtrat
ý .
VATRYGGIINGAFELAG
WwF ISLANDS HF
Vátryggingafélag íslands hf., Akureyri, óskar eftir
tilboðum í eftirtaldar bifreiðar, sem skemmst hafa í
umferðaróhöppum.
1 Opel Conba 1996
2 Peugeot 309 GL 1992
3 Daihatsu Charade 1991
4 Subaru Legacy stw 1990
5 MMC Galant GLSi 1998
6 Honda Civic Shuttle 1988
7 Toyota Camry 1.8 1987
8 Peugeot 505 1985
9 Ford Escort 1985
Bifreiðarnar verða til sýnis í Tjónaskoðunarstöð VÍS að
Furuvöllum 11 mánudaginn 7. apríl nk. frá kl. 9 til 16.
Tilboðum sé skilað á sama stað fyrir kl. 16 sama dag.
Vinningaskrá
45. útdrittur 3. aprfl 1997
íbúðarvinningur
Kr. 2.000.000 Kr. 4.000.000 (tvðfaldur)
___________________10906_______________________
Ferðavinningar
Kr. 100,000__________Kr. 200.000 (tvöfaldur)
15100 1 18643 1 73523 1 78469 ~
Ferðavinningar
Kr. 50.000 Kr. 100.000 (tvðfaldur)
49
17141
23888
38109
62255
72150
391
20227
34254
40973
67162
73815
Húsbúnaðarvinningar
Kr. 10.000 í ír. 20.1 o o ? ifaldur)
125 10072 18497 30114 38954 49376 58233 69544
521 11174 18741 30150 39608 49415 58276 70049
1128 11438 18976 30200 39984 50101 58518 70139
1158 12063 19600 31189 40159 50868 59549 70195
1354 12092 19845 31552 40191 51099 59855 71127
1744 12204 20593 31563 40386 51404 60664 71163
1890 12214 20697 32070 40569 51782 60730 71321
2479 13221 20748 32541 41315 51934 60958 71978
3259 13512 21862 32713 41488 52311 61862 72838
3604 13897 21867 32876 41626 53076 62407 73543
3639 13964 22146 32977 42189 53150 62464 73753
3649 14332 22925 33351 43298 53330 62573 74160
3693 14402 23426 33361 44444 53387 63251 74411
3882 14659 24168 33381 45023 53394 64156 74581
5313 15060 24928 33715 45464 53633 64201 74880
5414 15369 25273 33769 46023 53659 65184 74886
5809 15429 25291 33910 46194 54453 65337 75363
6036 15706 25779 33948 46825 54691 65591 75997
6135 15858 25926 34172 47008 55517 66041 76761
6215 16290 26263 34622 47094 55548 66150 77913
6655 16379 26431 34842 47677 55730 66319 78085
6733 16783 26707 34845 47680 55984 67293 78275
7020 16859 27000 35031 47726 56063 67328 78872
7205 16951 27109 35068 47855 56218 67579 79071
7233 17034 27712 35413 48199 56937 68448 79104
7928 17138 28847 35713 48343 57139 68482 79378
8509 17313 29053 36597 48417 57217 68521 79477
8636 17932 29879 36959 48446 57727 68690 79531
8891 18048 29924 37239 48930 58024 69083
10065 18396 30000 38757 48981 58191 69101
Næsti útdráttur fer fram 10. april 1997
Heimasföa á Interneti: Http//www. Itn js/das/
*
Akstur horður Sprengisánd er
'ekki nýr af nálinni. Arið 1933
var taíl ekið ffyrsta skipti horð-
ur Sprengisand og urðu ferða-
' langafhir pá að ferja bílinn yfir
Tungnaá. Myndin er fengin úr
Fálkanum.
Fordiim varð að
V
Nýlega keyrðu 115 jeppa-
eigendur frá Reykjavík
norður Sprengisand á
vegum ferðaklúbbsins 4x4.
Ferðin var farin í tilefni þess að
tíu ár voru frá því þetta var síð-
ast reynt. Fæstir vita þó að tæp-
lega 64 ár eru síðan bíl var
fyrst ekið frá Reykjavík norður
Sprengisand. Leiðangursmenn
voru þá fjórir, Einar Magnús-
son, Jón Víðis,
Sigurður Jóns-
son og Valdi-
mar Svein-
björnsson.
Ferðalagið tók
samtals tólf
daga, frá því
ferðin hófst og
komið var aftur
til Reykjavíkur.
Akstrinum
norður Sprengisand er lýst í
gömlu tölublaði af Fálkanum og
segir þar að hugmyndin hafi
fyrst kviknað á árunum 1929
og 1930 en ekki hafi verið lagt í
ferðina fyrr en í ágúst 1933,
meðal annars vegna þess að
hálendið hafi lítið verið kort-
lagt. Þeim málum var þó bjarg-
að og árið 1933 var ekið norður
Sprengisand á óyfirbyggðum
flögurra manna Ford frá 1927.
Með í för var landabréf og
Strax á fyrsta degi
fór að rjúka úr bíln-
um en leiðangurs-
mönnum tókst fljót-
lega að kœfa eldinn í
leiðslunum.
kompás, bensínbrúsar, matur,
tjald, fatnaður og risastór hlíf
til að skýla leiðangursmönnum
fyrir regni og jafnvel snjókomu.
Eldur kæfður í leiðsl-
unum
„Það var hellirigning er við ók-
um inn Laugaveginn og út úr
bænum. Við vorum í regnkáp-
um, með sjóhatta á höfðum,
auk þess höfð-
um við spennt
yfir okkur eina
heljarmikla
risa-regnhlíf.
Sáum þó fljótt
að ekki hentaði
að hafa hana
uppi er bíllinn
var á ferð. Það
var ekki að
furða þó mörg-
árrisulum borgara yrði
starsýnt á för okkar,“ segir
meðal annars í Fálkanum.
Lagt var af stað 14. ágúst
1933 klukkan átta að morgni.
Strax á fyrsta degi fór að rjúka
úr bílnum en leiðangursmönn-
um tókst fljótlega að kæfa eld-
inn í leiðslunum. Þegar komið
var að Tungnaá voru góð ráð
dýr. Leiðangursmenn ferjuðu
farangur sinn yfir ána og tjöld-
uðu svo yfir nóttina. Daginn eft-
um
snapsa4
ir tókst þeim svo með miklum
erfiðismunum að koma bflnum
upp á ferjubát og reru svo tveir
þeirra „lífróður yfir ána“ þar til
bfllinn var kominn yfir.
Endurtekið árið 1964
í ferðalaginu gekk á ýmsu,
nokkrum sinnum varð að skipta
um svokallað „lovband" í bfln-
um, og stundum snjóaði svo að
varð að „snapsa" bflinn til að
koma honum í gang aftur. 20.
ágúst komu leiðangursmenn til
byggða að Mýri við Mjóadalsá
og var þar vel og höfðinglega
tekið á móti þeim. Eftir stutt
stopp héldu þeir félagar svo
heim á leið aftur um byggðir og
voru komnir til Reykjavíkur
nokkrum dögum síðar.
Ferðalagið yfir Sprengisand
var endurtekið aftur árið 1964
þegar Bflaleigan Bfllinn gekkst
fyrir Sprengisandsferðum. Far-
ið var á nokkrum bflum, meðal
annars Consul Cortina og Ford-
bfl árgerð 1933. Heiðursgestir í
ferðinni voru meðal annars þeir
ferðalanganna frá 1933 sem
enn voru á lífi. Þótti ferðalagið
takast vel að þessu sinni og
álitu menn það „afrek" að svað-
ilförin 30 árum áður skyldi hafa
tekist óhappalaust. -GHS