Þjóðviljinn - 31.01.1986, Síða 15
Umboö á Akureyri
BHasalinn Höldur
sími 96-24119.
Rabbaö viö vélsleöamenn á Akureyri
Bifreiöarog
Landbúnaöarvélar hafahafiö
innflutning á þessum vinsælu vélsleöum
sem reynst hafa vel hér á landi.
tilkynnt hvert þeir séu að fara,
hvað þeir ætli að vera lengi, hve-
nær þeir komi aftur, þeir séu með
þennan og þennan útbúnað og
svo framvegis.
Nú, þetta hefur ekki verið
nógu mikið notað að okkar mati.
íslendingar eru kannski ekki
nógu mikið fyrir það að gera áætl-
anir en „alvörumenn" nota þetta
nú.“
- Er það rétt munað að nýlega
hafi umferð vélsleðamanna um
Akureyrarbœ verði bönnuð?
Að skemma
plöntur
„Já, þetta vildi nú þannig til að
það var verið að semja nýja um-
ferðarlöggjöf fyrir bæinn. Aðal-
iega var verið að endurbæta
skipulag gatnakerfisins. En einn-
ig kom þarna inn það ákvæði að
vélsleðaakstur mætti ekki vera á
götum bæjarins, slíkur akstur
skemmdi plöntur í görðum og
annað. Þegar þetta var ákveðið
voru mikil snjóalög í bænum og
þetta átti að koma í veg fyrir að
stráklingar væru að bruna yfir
garða og eyðileggja trjátoppa.
En þetta eru að ég held ein af
þessum lögum sem ekki er hægt
að fylgja eftir. Ef fólk ætlar að
fara í ferðalög á snjósleðum verð-
ur það að komast út úr bænum.
En ég held að vélsleðaeigendur
hafi engan áhuga á því að vera að
bruna um bæinn á vélsleðum
þannig að þessi lög skipta ekki
máli fyrir okkur“.
Og Vilhelm og félagar létu
ekki sitja við orðin tóm heldur
brunuðu af stað út úr bænum með
miklum fyrirgangi. IH
nafnbótina en það eru ekki kröft-
ugar mótbárur.
Lifandi og
skemmtilegt
„Þessi ferðamennska er geysi-
lega lifandi og skemmtileg,“ segir
Vilhelm. „Maður er alltaf úti,
ekki í lokuðum bílum. Það er
gaman að baksa við þetta, hvort
sem það er að þjóta á miklum
hraða eftir sléttum vegi eða er
kolfastur uppi í miðri hlíð og þarf
að snúa við. Þegar vel viðrar hér
norðanlands fara menn oft í
ferðalag á fjöll á vélsleðum. En
hlíðar Eyjafjarðar eru brattar og
það þarf góða færð til að komast
upp úr honum. En eins og ég
sagði áðan er færðin góð þessa
dagana og það gætu orðið tugir
manna á ferð frá Akureyri og ná-
grenni hér upp úr firðinum“.
- En hvað erþað helsta sem er á
döfinni hjá landssambandinu
ykkar?
„Fyrir það fyrsta ætlum við að
vera með námskeið fyrir félaga á
Egilsstöðum, Akureyri og í
Reykjavík. Á þeim verður fólki
m.a. kennt á áttavita, lóran, auk
leiðbeininga um helsta útbúnað
sem nauðsynlegt er að hafa með
sér og þeirra varúðarráðstafana
sem ætíð verður að hafa í heiðri.
Landsmót í
Kerlingarfjöllum
Nú, svo er það landsmótið ár-
lega. Undanfarin tvö ár hafa þau
verið haidin í Nýjadal á Sprengi-
sandi en nú erum við að þreifa
fyrir okkur með Kerlingarfjöll,
það væri skemmtileg tilbreyting
ef af því gæti orðið. Við höfum nú
fengið á okkur gagnrýni fyrir að
halda þessi mót inni á miðju há-
lendi um hávetur. En ég segi nú
bara, hvað eru hestamót^án
hesta? Með því að hafa þessi mót
uppi á hálendi má segja að við
séum að tryggja jafnrétti allra
landshiuta, að menn geti átt til-
tölulega auðvelt með að komast
alls staðar að á þessi mót.
Við gerum það sem við getum
til að fyllsta öryggis sé gætt,
námskeiðin eru dæmi um það.
Svo er sjálfsagt að nefna það hér
að við látum liggja frammi á
hverri lögreglustað í hverju ein-
asta héraði það sem við nefnum
eyðubiað yfir ferðaáætlun. Menn
geti komið við á þessum stöðvum
þegar þeir renna úr bænum og
Hinn margrómaði
fjöðrunar- og
beltabúnaður El Tigre
EITigre
El Tigre er hraöskreiöasti
sleöinn frá Arctco, búinn 500
cc vökvakældri Spirit vél meö
tveimur VM 38 Mikuni blönd-
ungum. Framfjöörun er löng A
armafjöörun meö jafnvægis-
stöng. Afturf jöörun er einnig
mjöglöng.
Cheetah vélsleöinn hentar vel í leik og starfi, en einkum viö hinar
erfiöustu aöstæður. Hann er búinn langri A arma fjöörun aö
framan. Beltiö er mjög langt (156“ eöa 396,2 cm) sem gerir þaö
aö verkum aö sleöinn flýtur vel viö erfiöustu aöstæöur. Á hinn
bóginner Cheetah eini „long track“ sleöinn sem læturaöstjórn
eins og stuttur sleöi á haröfenni vegna
þess aö ca. 1 /3 af beltinu er uppsveiat
á liö aö aftan sem nýtist í mjúkum snjó.
Kitty Cat er eini barnasleðinn sem fram-
leiddur er og hefur notiö mikilla vin-
sælda. Vélin er mjög lítil og búin gang-
ráöi þannig aö ekki er hægt aö aka hraö-
aren 12km.Tilöryggislogastöðugt
fram og afturljós. Sjálflýsandi boröi er
hringinn um kring. Óryggislykill.
Cougar
Cougar vélsleöinn er ódýr
sport-sleöi en jafnframt kraft-
mikill og lipur meö langri A arma
f jöörun aö framan. Fjöörunar-
möguleikar eru 7“ (17,8 cm) aö
framan og 7,5“ aö aftan!
Jag vélsleöinn er ótrúlega ódýr miö-
aö viö gæöi, en hann er búinn 2 cyl.
vél meö sjálfvirkri oliublöndun. Sam-
kvæmt úrskuröi bandaríska tímarits-
ins „Snow Goer“ er Jag vélsleöinn sá
sparneytnasti á markaönum.
Lýsi hf. Grandavegi42, Reykjavík.
LANDBUNAÐARVELAR HF
SUÐURLANDSBRAUT 14 S.
S. SOLUDEILD: 31236
El Tigre árg.’85ca85hö Kr. 369.534,-
Cougar árg.’86ca60 hö Kr. 336.235,-
Jag árg.’86ca45hö Kr. 265.303,-
Cheetah árg.'86ca70hö Kr. Til björgunarsveita Kr. 378.248,- 202.318,-
Cheetah árg.’86ca90hö Kr. Til björgunarsveita Kf. 449.327,- 239.003,-
Kitty Cat árg.'86 Kr. 94.082,-
Ofangreint verö er miðaö viö gengi i dag og háö breytingum.
ÞJÓÐVILJINN - SÍÐA 15