Þjóðviljinn - 28.07.1987, Page 9

Þjóðviljinn - 28.07.1987, Page 9
FERÐABLAÐ Hættulegustu vegir 1986 Vegagerð ríkisins: Ávegum næst þéttbýli með bundnuslitlagi verðaflest umferðarslys. 1046 slys skráð af lögreglu á þjóðvegum landsinsásíðasta ári Hafnarfjarðarvegurinn er hættulegasti þjóðvegur lands- ins. Á þessum eina vegi urðu 134 slys eða um 13% allra slysa og óhappa sem gerð var skýrsla um árið 1986.40% allra slysa á þjóðvegum landsins verður er bíl er ekið útaf vegi og 56% meiðsla verða við útaf- akstur. Komin er út skýrsla frá Vega- gerðinni um umferðarslys 1986. í skýrslunni er getið um öll þau umferðarslys sem gerðar voru lögregluskýrslur um. Alls bárust upplýsingar um 1046 slys. í um 22% tilfella urðu meiðsl á fólki og þar af hlaust af dauði í 10 skipti. Hættulegustu vegir á landinu eru Hafnarfjarðarvegar, Reykja- nesbraut, Krísuvíkurvegur, Ólafsvíkurvegur, Snæfellsne- svegur og Norðfjarðarvegur. All- ir þessir vegir eru með hærri slysatíðni en landsmeðaltal síð- ustu 5 árin. Langflest slysin verða þar sem yfirborð vegarins er fast, þurrt og slétt. Á vegum með bundnu slit- lagi verða því flest slysin enda umferð þar meiri og hraðari en á malarvegum. Þegar skoðað er eðli umferð- arslysanna á þjóðvegum landsins kemur í ljós að 40% þeirra eru vegna útafaksturs, 19% vegna aftanákeyrslu og í 18% tilfella er ekið inn í hlið bifreiðar. Meira en helmingur allra slysa með meiðslum verður í útafakstri. Sérstaka athygli vekur hversu mikill fjöldi allra slysa er útaf- akstur. Gera má ráð fyrir að verulegur fjöldi slíkra óhappa sé ekki tilkynntur lögreglu og því ekki meðtalinn. Slysum vegna útafaksturs fjölgar mest á milli ára. Flest slysin verða í dagsbirtu eða 62%, í myrkri 22% og í rökkri verða 9% slysanna. Ef slysin eru flokkuð eftir veðurfari kemur í ljós að flest slys eru í skýjuðu veðri eða 48%, í sól 22%, í rigningu 10%, í þoku 2% og í snjókomu um 5% allra slysa. Að lokum má týna til eftirfar- andi 10 vegarkafla sem sýna ein- na versta útkomu varðandi um- ferðarslys á árin 1986: Suður- landsvegur - frá Þrúðuvangi til Þykkvabæjarvegar; Búlandsveg- ur - frá Suðurlandsvegi til Bú- lands; Ásvegur - frá Þykkvabæ- jarvegi að Húnakoti; Vesturl- andsvegur - frá Höfðabakka til Úlfarsárvegar; Reykjanesbraut - frá Sjávargötu að Hafnargötu; Hafnarfjarðarvegur - frá Kópa- vogslæk að Reykjanesbraut; Haukadalsvegur - frá Vestfjarð- arvegi að Smyrlahól og Norð- austurvegur - frá Raufarhöfn til Sveinungsvíkur. -GíS næst þegar þú ferðast innanlands Tíminn er takmörkuð auðlind. Flugið sparar tíma og þar með peninga. Flugleiðir og samstarfsaðilar í lofti og á láði tengja yfir 40 þéttbýliskjarna innbyrðis og við Reykjavík. Með þaulskipulagðri og nákvæmri áætlun leggjum við okkur fram um að farþegum okkar nýtist tíminn vel. Þannig tekur ferð landshorna á milli aðeins stutta stund efþú hugsar hátt. FLUOLEIDIR Snæfellsnes Meira bundið slitlag Innan skamms verður komið bundið slitlag á 20 km samfelldan kafla frá Hítará að Núpá Þeir fjölmörgu ferðalangar fólkiþyrniríaugum,enþótthægt sem leggja leið sína vestur á Snæfellsnes verða þar varir við vegavinnumenn, sem nú eru í óða önn að leggja bundið slitlag á all langa vegarkafla á sunnanverðu Snæfelisnesi, þrátt fyrir verulegar skerðing- ar á fjárveitingum til nýfram- kvæmda hjá Vegagerðinni. Vondir vegir á Snæfellsnesi hafa verið mörgu ferðaglöðu gangi er smám saman verið að lengja þá kafla sem lagðir eru bundnu slitlagi. Þannig má gera ráð fyrir að innan skamms verði komið bundið slitlag á 20 km langan kafla frá Hítará að Núpá. Astand vega á Snæfellsnesi er nokkuð gott um þessar mundir, enda þótt þar séu sem fyrr veg- arkaflar sem bæði eru blikkbelj- um og knöpum þeirra til ama.

x

Þjóðviljinn

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Þjóðviljinn
https://timarit.is/publication/257

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.