Dagblaðið Vísir - DV - 18.02.1998, Síða 4
MIÐVIKUDAGUR 18. FEBRÚAR 1998 ]D'V’
Toyotaumboðið P. Samúelsson ehf.:
að auka hlut okkar á árinu
- segir Björn Víglundsson markaðsstjóri
„Við getum ekki annað en verið
ánægðir með síöasta ár,“ segir
Bjöm Viglundsson, markaðsstjóri
hjá Toyotaumboðinu P. Samúels-
syni ehf. „Við enduðum í tæpri 18%
markaðshlutdeild sem er harla gott.
Við vorum með þrjár megingerðir í
sölu á árinu og skiptum tveimur
þeirra út, Corolla á miðju ári og
Carina í lok ársins. Sala á Land
Cruiser gekk einnig mjög vel og
hann varð efstur í sínum flokki
jeppa á árinu."
Mikil söluaukning á Co-
rolla
„Við vorum mjög ánægðir með
þær viðtökur sem Corolla fékk á
liðnu ári. Ef við horfum til sölu-
aukningarinnar frá árinu 1996 til
1997 varð hún 78% á seinni sex
mánuðum ársins, sem er góð út-
koma, svo ekki sé meira sagt, því
markaðurinn stækkaði um 24% á
sama tíma. Af einstökum gerðum
Corolla selst Liftback best en Wagon
fylgir þar fast á eftir.“
Avensis uppseldur fyrir
fram
„Annars er mikill spenningur í
dag í kringum hinn nýja Avensis
sem við kynntum í byrjun ársins.
Þessi arftaki Carina er uppseldur
langt fram í tímann. Allir bílar sem
við höfum náð í hafa selst fyrir fram
og það er greinilegt að við náum
ekki tökum á þessu fyrr en kemur
fram á sumar.
Við höfum gert stórar pantanir
nú upp á síðkastið og vonumst til
þess að geta sinnt öllum sem til okk-
ar koma í leit að nýjum Toyota
Avensis.
í heild getum við ekki verið ann-
að en ánægðir og okkur líst vel á
árið því við verðum meö heUsteypta
línu sem getur keppt á öllum svið-
um en örugglega verður mikU sam-
keppni áfram."
Nýr stór Land Cruiser
„Við kynnum líka nýjan stóran
Land Cruiser-jeppa í marsmánuði.
Þetta er Land Cruiser 100 sem er
verulega spennandi bUl,“ segir
Björn. „Þeir okkar sem reynsluekiö
hafa bílnum segja að þetta sé einn
mesti eðalvagn sem þeir hafi ekiö
og þegar er búið að sérpanta 15 bíla
þótt viö höfum ekki getað sýnt
væntanlegum kaupendum annaö en
myndir af bUnum.“
Nýr fjölnotabíll?
„Það kemur til greina að við
kynnum einnig nýjan bU síðar á
þessu ári. Hér er um að ræða flöl-
notabU en ekki hafa margir slíkir
verið í boði á markaðnum tU þessa.
Því er eftirspurn eftir bílnum óljós
en það er aukning í sölu slíkra bUa
Við getum því sagt
að á sama tíma að ári
verðum við komnir
með heUsteypta línu
og getum aftur boðið
bU í minnsta flokki
bíla en sá flokkur er
nú um 11 tU 12% af
markaðnum."
Hiace fyrir
leiguakstur
„Enn ein nýjungin
er að bjóða Hiace-bU-
inn vel búinn tU leigu-
bifreiðarstjóra. Hér er
um að ræða bU í 8
sæta útgáfu sem er
innréttaður með góð-
um sætum hér heima,
öryggisbeltum og góð-
um búnaði í heUd eins
og best verður á kosið.
Hiace hefur komið
sterkt inn á markaö-
inn aftur, einkum í
4x4-útgáfu, en einnig
sem afturhjóladrifinn
sendibUl. Þar má með-
al annars nefna að
hann er nú í boði í
styttri gerð með bens-
ínvél á mjög góðu
verði, tæpar 1400 þús-
und fyrir utan vsk.“
Þarf að laga
bifreiðagjöld
MikU umræða hef-
ur verið að undan-
förnu um bifreiða-
gjöld og þau áhrif sem
þau hafa á bifreiða-
innflutningmn í heUd.
Hvað segir Bjöm um
þessa hlið?
„Það hefur selst lít-
ið í þessum efsta gjaldaflokki. í
þeim Uokki eru stærri og öruggari
bUar og er það miður aö gjöldin eru
svo há aö fólk hefur almennt ekki
efni á þeim. í sjálfu sér eru flestir
sammála um þaö að ástæðulaust sé
að taka miklu hærri gjöld af þessum
bUum. Þetta er skekkja sem þarf að
lagfæra en með breytingu á þessu
opnast nýir möguleikar og kostir
fýrir kaupendur nýrra bUa.“
Bíðum breytinga á dísil-
skatti
Breytingar á dísUskatti eða skatt-
lagning á dísUbUum hefúr verið tU
umræðu lengi en aftur og aftur ver-
ið slegið á frest. Hvert er álit Bjöms
á þessum hugsanlegu breytingum?
„Þaö er búið að tala lengi um
þetta. Þessi breyting er örugglega
tímabær og áhugi almennings á
dísUbUum er að aukast. Það er
langeðlilegast að skattlagning dísU-
bUa fari eftir notkun.
Útfærslan á þessu á hins vegar
eftir að koma í ljós. Á að lita eða
ekki lita olíuna? Hvað verður gert?
Markaðurinn er alla vega farinn að
kaUa á þetta.
Við getum mætt þessu vel því við
getum boðið aUa okkar bíla með dis-
Uvél.“
Gott ár fram undan
„Okkur líst vel á þetta ár. Mark-
aðshlutdeUd CoroUa hefur nokkuð
haldist í hendur við þann tíma sem
bíUinn hefur verið á markaöi og við
sjáum því áfram fram á aukna sölu
og ætlum okkur að auka hlut okkar
á árinu enn frekar," segir Bjöm
Víglundsson, markaðsstjóri Toyota-
umboðsins. „Við ætlum okkur að
komast inn á næsta tug með mark-
aðshlutdeUdina á þessu ári.“ -JR
„Viö getum boðiö upp á heilsteypta
Ifnu bfla á þessu ári og sjáum fram á
aö geta aukiö hlut okkar enn frek-
ar,“ segir Björn Vfglundsson, mark-
aösstjórl Toyotaumboösins P. Sam-
úelssonar.
í nágrannalöndunum. Eina leiðin tU
að meta raunverulega eftirspurnina
er að kynna bUinn.“
Nýr smábíll á næsta ári
„Annars má reikna meö því að
seinni hluti þessa árs fari í undir-
búning fyrir janúar 1999 en þá mun
Toyota kynna nýjan smábU á Evr-
ópumarkaði eftir langa fjarvem.
Hér er um að ræða smábíl sem
smíðaöur verður í nýjum verk-
smiðjum Toyota í Frakklandi. Þessi
bUl hefur að undanfomu verið
kynntur á bUasýningum undir heit-
inu „Funtime". Sá bUl úr sömu línu,
sem nú er kallaöur „FunCargo",
yrði síöan næstur í röðinni.
Kagaður öxull ekki lengur vandamál:
Öxulslífar undir ásþéttið
Gamalkunnugt vandamál er að
öxuU skemmist eftir pakkdós - eða
ásþétti eins og pakkdósin heitir á
fínu máli - þannig að það dugar
ekki að skipta um pakkdós, það lek-
ur samt. Eða þegar öxuU er farinn
að tærast þannig að í hann koma
poUar sem dreitiar með.
Nú er hægt að leysa málið með
því að fá viögerðaslíf hjá SKF Kúlu-
legusölunni á Suðuriandsbraut. Slíf-
in er aðeins 0,25 mm á þykkt og
hægt að nota sömu stærð af pakk-
dós og áður. Slífamar em úr ryðfr-
VARAHLUTIR FYRIR BILINN ÞINN
Hemlavarahlutir • viftureimar • tímareimar • kveikjuhlutir • kertaþræðir
síur • kúplingar • öxulliðir «öxulhosur • vatnsdælur • vatnslásar • bensíndælur • ökuljós •
pakkningasett • stýrisendar • spindilkúlur og varahlutir í sjálfskiptingar.
Aukahlutir:
Starkapplar • dráttartóg • gúmmíhlífar á kerrutengi • hlífar á dráttarkúlur • plasthlífar fyrir
ökuljós • auka bremsuljós • bindibönd • minnisblokkir • öryggi • kveikjaratengi
bensínslöngur og hjólkoppar.
NP VARAHLUTIR
Smiðjuvegi 24c, græn gata, sími 587 0240, fax 587 0250
Alþekkt vandamál: Skemmdur öxull sem ómögulegt er aö fá þéttan undir
pakkdós.
íu efni og fást í flestum
stærðum frá 12 mm upp í
203 mm. Viðgerðin er ein-
fóld: fita hreinsuð af öxlin-
um og legulím borið á
skemmda svæðið. Síðan er
slífin rekin upp á öxulinn
með áreksbolla sem fylgir
með. Þegar hún er komin á
sinn stað er slífarbrúnin
rifin af með töng - ef hún
má ekki bara vera.
Með þessu móti á pakk-
dósin að halda eins og Lausnin: Viögeröaslff sem rekin er upp á
óskemmdum öxli. S.H.H. meö áreksbolla. Málinu bjargaö.
Bíllinn varar sjálfur við vanda
Aöalstjómandi Chevrolet var að
kynna 1999 árgerðina af nýjasta
skúffubílnum þeirra, Silverado, á
dögunum.
Þar kom fram að bíllinn sem
hann segir að sé „mikilvægasti nýi
bíllinn frá Chevrolet" verður búinn
nýju upplýsingakerfi sem getur var-
að ökumanninn við aðsteðjandi
vanda eða hættu.
Reiknað er með bílnum á sölu-
staði í Bandaríkjunum í september.