Dagblaðið - 27.02.1979, Page 2
DAGBLAÐIÐ. ÞRIÐJUDAGUR 27. FEBRÚAR1979.
Verður sjónvarpað
frá HMá Spáni?
—aðeins éf íslendingar komast
f milliriðil — segir Bjarni Felixsson
Jón Pétursson hringdi og sagðist
vilja lýsa furðu sinni á að sjónvarpið
ætlaði ekki að sýna neitt frá heims-
meistarakeppninni í handknattleik
sem fer fram á Spáni þessa dagana.
„Þeir sluppu vel sjónvarpsmennirnir
frá keppninni í Danmörku um daginn
þegar þeir sýndu ekki neitt,” sagði
Jón og var greinilega óánægður með
frammistöðu þeirra sjónvarps-
manna.
Dagblaðið hafði af þessu tilefni
Ólafur Benediktsson mun verja ís-
lenzka markið á Spáni.
Raddir
lesenda
samband við Bjarna Felixson og
spurði hvort sjónvarpið myndi ekki
sýna neinar myndir frá keppninni.
Hann sagði að Spánverjar væru einu
aðilarnir sem tækju myndir af
keppninni. Þeir tækju aðeins myndir
af þeim riðli sem þeir kepptu í þannig
að leikir íslendinga við ísraelsmenn
og Tékka yrðu ekki teknir upp. Ef
íslendingar kæmust hins vegar áfram
í milliriðil þá myndu þeir lenda með
Spánverjum í riðli og þá fengi
sjónvarpið myndir úr þeim riðii. Það
væri því allt undir því komið að
íslendingar nái a.m.k. öðru sætinu í
riðlinum og komist þar með í
milliriðil. íþróttaunnendur geta því
aðeins beðið og vonað að svo fari.
Heimilis-
læknir
Raddir lesenda taka við
skilaboðum til umsjónar-
manns þáttarins „Heimil-
islæknir svarar" í síma
27022, kl. 13-15 álla
virka daga.
Bréfritari leggur til að bílainnflutningur verði stöðvaður. Ekki er víst að allir séu honum sammála í þvi og vafalaust vildu
einhverjir fá slikan glæsivagn til landsins eins og þann er sést hér á mynd Ragnars Th. Sigurðssonar Ijósmyndara DB.
Hana tók hann á stærstu bílasýningu í heimi er haldin var fyrir skömmu i New York.
Stöðvum bflainnflutn-
ing og spörum bensín
Magnús Guðmundsson skrifar:
Nú þegar vitaö er að olíu og
bensínverð rýkur upp úr öllu valdi er
talað um sparnað, meðal annars still-
ingu á olíukynditækjum. Slíkt er
vissulega þarft en því miður er þetta
tiltölulega lítill hluti eyðslunnar, án
þess að ég vilji gera lítið úr, siður en
svo. En mætti ekki minnka bilainn-
flutning eða stöðva um tíma? Myndi
þá sjálfkrafa minnka bensíneyðsla,
sparast gjaldeyrir, sem myndi vega
upp á móti hærra innkaupsverði á
olíuvörum. Að visu myndi ríkið tapa
allstórum fúlgum og að sjálfsögðu
bílainnflytjendur, sem mættu að
skaðlausu missa svolítið. En eins og
ég sagði þá tapar ríkið á þessu, en
sparar um leið mikinn gjaldeyri. Til
að mæta því tapi — þvj ríkið þarf
sitt, — mætti minnka framlög til
vegamála að skaðlausu því ekki er
nauðsynlegt að gera allt á einu ári, og
svo er eyðsla Vegamálaskrifstofunnar
svo hroðaleg, til dæmis með bila-
leigubílum, að meira að segja starfs-
liði ofbýður. Annars ætti að bjóða
allt út og leggja vegagerð niður, en
það er annað mál. Einnig mætti
minnka við Landhelgisgæzlu að ég tali
ekki um Bifreiðaeftirlitið. Með þessu
og öðru mætti spara milljónir sem
ríkið tapaði á minni bifreiðainnflutn-
ingi eða stöðvun, sem væri það bezta.
Einnig ætti að fyrirskipa svartolíu-
notkun í öllum skipum sem því
verður við komið. En hvernig á al-
menningur að spara? Ég vona að vitr-
ir menn láti frá sér heyra. Við eigum
öll að spara orku, sem er að verða svo
dýr að það er að verða lúxus að
kaupa bensín ábílinn . . .
Ég skora líka á ráðamenn að gera
nú þegar áætlanir um að byggja risa-
neðan- eða ofanjarðar olíutanka úti
um allt land, í samvinnu við varnar-
liðið, sem væru fylltir strax og olíu-
verð lækkar aftur. Enginn veit
hvenær Saudi-Arabía fellur í hendur
brjálæðinga sem geta stöðvað alla
olíusölu. Utanríkisráðherra ætti að
ræða þessi mál við Walter Mondale,
varaforseta Bandaríkjanna, sem er
að sjálfsögðu hjartanlega velkominn
til íslands.
BÍLASALAN
VITATORGI,
Avallt
mikið
úrval
notaðra
bifreiða
Sími 29330
Volga árg. ’75, grænn, mjög góður og M. Benz 608 árg. ’67 m/kassa, ekinn
lítið ekinn bfll. Skipti. Verö 1500 þús. 30—40 þús. á vél, bfll f góðu lagi. Verð
aðeins 1650 þús.
Sími 29330
m wm
^ m
m mm
Ford Escort, þýzkur, árg. ’74, ekinn
57.000 krn, 2ja dyra, vetrardekk, út-
varp, mjög gott ástand. Verð 1500
þús.
Ford Escort árg. ’76, ekinn 42.000
km., 2ja dyra, grænn, vetrardekk, út-
varp, skoðaður ’79. Fallegur og góður
bfll.
Chevrolet Nova árg. ’73, 6 cyl, bein-
skiptur, grænsanseraður, fallegur og
þrifalegur bill, utan sem innan. Verð
1950 þús. Skipti á ódýrari.
m
Citroen DS árg. ’74, ekinn 100 þús
km. Drapplitur, sumar- og vetrardekk,
útvarp, segulband. Skipti á ódýrari.
Verð 1800 þús. — góður
staðgreiðsluafsláttur.
Ford Escort árg. ’74, enskur, 4 cyl,
beinskiptur, drapplitur, 2ja dyra, sum-
ar- og vetrardekk, útvarp, ekinn 60
þús. km. Verð 1400 þús. — góð kjör.
Volvo 144 árg. ’73, 4 cyl, beinsldptur,
sumar- og vetrardekk, útvarp, segul-
band, grænn, nýtt lakk. Verð 2700
þús. Skipti á yngrí Volvo koma til
greina.
Opið
daglega
til
kl. 7f
laugar-
daga
til kl. 5.
ÍiLASALAN
' VITAT0RGI
Mazda 616 árg. ’74, ekinn 73.000
km., gulur, vetrardekk, útvarp. Verð
1850 þús.
Subaru árg. ’78, rauður, útvarp, dríf á Þetta gengur ekki lengur, þá er nú
öllum. Skipti. Verð 3.800 þús. betra að eiga bil.
Chevy Van árg. ’76, ekinn 49.000 mfl-
ur, 6 cyl, beinskiptur, útvarp, aflstýrí
og -bremsur, skoðaður ’79. Verð 4
milljónir.
sjálfskiptur, krómfelgur, breið dekk að
aftan, gullfallegur. Skipti á minni bfl,
má vera skemmdur. Verð 2.300 þús.
Mercury Cougar árg. ’69, 8 cyl, 351
cub, sjálfskiptur, breið dekk. Verð
1650 þús.
Cougarínn er kostum hlaðinn
kemur þú f hann kvennahóp,
kveikir f dekkjum og kveður staðinn
á kagganum sem drottinn skóp.
Viljir þú vera f klassa og stil
og kvenna njóta hylli
ekur þú f þessum bfl
landshorna á milii.
M. Benz 230 árg. ’70, 6 cyl., beinsk.,
aflstýri og -bremsur. Mjög góður bfll,
alltaf I einkaeign. Skipti.
ixmamn * 1 f s>_ ^ *
Oldsmobile Delta 88 ár'g. ’71, 8 cyl.,
sjálfskiptur, aflstýrí og -bremsur, raf-
magn f sætum, rúðum og skottloki.
Grænsanseraður, krómfelgur. Alvöru-
bill sem ber af. Verð 2800 þús. Skipti
— skuldabréf.