Morgunblaðið - 11.03.2005, Page 11
MORGUNBLAÐIÐ FÖSTUDAGUR 11. MARS 2005 B 11
bílar
P
R
E
N
T
S
N
IÐ
HEILDARLAUSNIR
Í DRIFSKÖFTUM
Landsins mesta úrval
af hjöruliðum og
drifskaftsvörum
Jafnvægisstillingar
Vagnhöfða 7
110 Reykjavík
Sími: 517 5000
Sími 567 6744 • Bíldshöfða 14 • 110 Reykjavík
höggdeyfar eru orginal
hlutir frá USA og E.E.S.
Aisin kúplings-
sett eru orginal
hlutir frá Japan
varahlutir í miklu úrvali
Buy your next car directly from USA
and Canada and save lots of kroners
www.natcars.com
Opiðfrákl.12-16laugardaga
Söluumboð:
Bílássf.,Akranesi - BSA,Akureyri - Betribílasalan,Selfossi - SGBílar,Reykjanesbæ
1.795.000kr.
Komdu,reynsluaktuoggerðuverðsamanburð.
Gæðineruaugljós.
Gegnheilgæðioggottverð
Kynntuþérfjöldafreistanditilboða!
Sími5405400
Mazda3ersérstaklegaríkulegabúinnbíllþarsemsaman
fara falleghönnun,frábærireiginleikarogeinstaktverð.
H
im
in
n
o
g
h
a
f
/
SÍ
A
Mazdaerjapanskurbíll,framleiddurí Japan
semvermirnútoppsætið samkvæmtstærstugæðakönnunEvrópu
ogskararframúrhvaðvarðarendinguoglágabilanatíðni.
Aukahlutir á mynd: álfelgur og vindskeið á afturhlera
Mazda3T5dyra1,6l kostaraðeins
tækin, hraðastilli og hraðatakmark-
ara, og í betur búnu gerðunum
einnig rofa fyrir síma og aksturs-
tölvu. Þá er það líka stór kostur að
hafa þessa stjórnrofa alltaf í sömu
stöðunni en þeir færist ekki til með
stýrinu þegar beygt er.
Stafrænir mælar
Rétt ofan við stýrismiðjuna er
lítill skjár með stafrænum snún-
ingshraðamæli, og þegar snúnings-
viljug 1,6 lítra vélin er komin á um
6.500 snúninga á mínútu kviknar
rautt ljós í bakgrunni mælisins og
gefur þannig til kynna að vélin vilji
ekki snúast hraðar.
Það sem þó setur hvað mestan
svip á innréttinguna er stór hattur
ofan á mælaborðinu þar sem er að
finna stóran, stafrænan hraðamæli
og verður slíkum mæli vart fundinn
betri staður því hann er í beinni
sjónlínu ökumanns sem ekki þarf
að líta af veginum nema örskots-
stund til þess að sjá hraða bílsins.
Skjárinn sýnir líka hve langt er
hægt að aka miðað við bensín á
tanki, vegalengdir og fleira. Úti-
hitamælir er síðan tengdur inn á
skjáinn fyrir hljómtækin sem er
neðan við miðstöðvarristarnar í
mælaborðinu. Mælaborðið sjálft er
klætt mjúku plastefni og frágangur
allur eins og hann gerist bestur, en
þó saknar undirritaður þess að hafa
ekki geymsluhirslu með loki á milli
sætanna, en þar er einungis að
finna eina glasahöldu.
Ökumaður hefur gott rými fyrir
sig og stýrið er með halla og veltu
og framsætin eru með upphitun og
hæðarstillingu. Þar sem bíllinn er
mikið dropalagaður er hægt að
kvarta undan heldur litlu höfuð-
rými í aftursætunum, og þar er líka
heldur þröngt um fullorðna far-
þega, eins og gengur og gerist í bíl-
um í c-stærðarflokki. Þá verður
ekki heldur sagt að farangursrýmið
sé mikið; 350 lítrar, sem er reyndar
hið sama og í VW Golf og Ford
Focus.
Sportleg 1,6 lítra vél
Eins og fyrr segir var 2,0 l dís-
ilvélin prófuð í C4 í Frakklandi og
er þar á ferðinni afar skemtilegur
vélarkostur með 320 Nm tog. 1,6 l
bensínvélar eru algengastar í litlum
millistærðarbílum hérlendis og
flestar eru þær svipaðar milli fram-
leiðenda. Þess vegna kom það
skemmtilega á óvart hve PSA-vélin
er viljug til að snúast og skilar mik-
illi vinnslu á háum snúningi. C4 1,6
er auðvitað enginn kraftabíll en
samt kemur vélin á óvart fyrir
skemmtilega vinnslu. Hún er full-
komlega boðlegur kostur og spar-
neytin þar fyrir utan. Eyðsla í
blönduðum akstri er 7,1 lítri en fer
niður 5,7 lítra í þjóðvegaakstri og
upp í 9,5 í borgarakstri. Það er
meira að segja eftirsóknarvert
hljóð frá vélinni á háum snúningi.
C4 keyrir vel og er allur hinn
fyrirsjáanlegasti í akstri. Hann er
hljóðlátur og með eina minnstu
loftmótstöðu í þessum stærðar-
flokki, 0,29 cd í fimm dyra bílnum.
Hliðarrúður eru samlímdar sem
eykur hljóðeinangrun. Bíllinn er á
diskahemlum, kældum að framan,
og staðalbúnaður er m.a. ABS og
EBD, stöðugleikastýring og síðan
verður hægt að velja úr margvís-
legum aukabúnaði.
Citroën C4 er athyglisverður
kostur í þessum stærðarflokki en
baráttan um hylli bílkaupenda er
hörð því fyrir eru miklir ágætisbíl-
ar, eins og nýir VW Golf og Opel
Astra, Mazda3, Toyota Corolla og
Peugeot 307. Þarna getur því allt
snúist um krónur og aura og jafn-
framt staðalbúnað. C4 kemur þarna
nokkuð sterkur inn og kostar
1.920.000 kr. beinskiptur og afar
vel búinn að öðru leyti (sjá upptaln-
ingu á staðalbúnaði í tækniupptaln-
ingu). VW Golf 1.6 Trendline kost-
ar beinskiptur 1.990.000 kr., Opel
Astra 1.6 beinskiptur kostar
1.895.000 kr., systurbíllinn Peugeot
307 XT 1.990.000 kr., Mazda3 T
1.795.000 kr. Um þessa bíla gildir
að þeir hafa minni staðalbúnað en
C4.
Einkar sportleg 1,6 lítra bensínvél hæfir bílnum ágætlega.
gugu@mbl.is