Tíminn - 18.01.1975, Síða 16
—
Laugardagur 18. janúar 1975.
-
Pdll Halldórsson,
þyrluflugmaður
hjd Landhelgis-
gæzlunni:
Aðkoman
var
hroðaleg
Páll Halldórsson þyrluflug-
mabur hjá Landhelgisgæzl-
unni flaug upp á Kjalarnes
skömmu eftir aö kunnugt varö
slysiö til þess aö kanna hvort
gæzluþyrlan gæti oröiö aö ein-
hverju liöi.
— Þegar upp eftir kom var
ljóst, að við gætum ekkert
gert, sagði Páll, og við fórum
þess vegna skömmu siöar aft-
ur til Reykjavikur.
Aðkoman þar efra var
hroðaleg. Ég get ekki gert mér
i hugarlund hvað komið hefur
fyrir. Að visu var veður þann-
ig, sviptivindar og anzi harðir
hnútar annað kastið — að ekki
er loku fyrir það skotið, að
slikt gæti hafa valdiö slysinu,
þótt ekkert sé hægt að full-
yröa.
Leifarnar af vélinni voru
hins vegar svo illa leiknar, aö
greinilegt er að eitthvað of-
boðslegt hefur gerzt. Annað
hvort hefur oröið sprenging i
vélinni, eða hún hefur fallið til
jaröar eins og steinn.
Páll Ilalldórsson þyrluflug-
maöur: Aökoman var hroöa-
leg.
Nútíma búskapur þarfnast
BAUER
haugsu
Guöbjörn
Guöjónsson
fyrirgóóan mat
$ KJÖTIÐNAÐARSTÖÐ SAMBANDSINS
i
Sikorskyþyrlan var 20 ára,
en endurbyggð árið 1971
FB-Reykjavfk. Sikorsky-þyrlan,
er fórst, var smíöuð áriö 1954, en
endursmlðuð áriö 1971. Hún haföi
veriö i eigu Orlando Helecopter
Airways i Florida, og notuö þar til
farþegaflugs, aö þvi er Guöjón
Sigurgeirsson flugvirki tjáöi
blaðinu.
Guðjón sagði, að þyrlan hefði
komið hingað til lands á nýársdag
með Brúarfossi. Hún hefði komið
samsett, og hefði þetta verið
þriöja ferð hennar. Fyrsta ferðin
var farin fyrir Rafmagnsveiturn-
ar inn að Búrfelli.
Að sögn Guðjóns hafði vélin
verið i eins fullkomnu lagi og
hægt var að hugsa sér. Hún hafði
verið notuð til farþegaflugs I
Florida, og gat hún tekið 11 far-
þega og 2 flugmenn.
Lúðvik Karlsson flugmaður og
eigandi vélarinnar hafði réttindi
til þyrluflugs, og hafði hann m.a.
verið I Orlando hjá Orlando Hele-
Allt brann, sem brunniö gat, enda voru mörg hundruö litrar af bensini í
vélinni. Timamynd Róbert.
copter Airways og lokið þaðan
prófi með góðum vitnisburði á
þyrluna.
Flughraði vélarinnar var um
140 km á klukkustund, en flugþol
rúmlega fjórar klukkustundir.
•Tlmamynd: Róbert.
Þyrlan var öll sundurtætt eftir slysiö
Brakiö i móunum viö Hjaröarnes.
Timamynd Róbert
Þannig leit Sikorsky-þyrla Þyrluflugs h.f. út. TimamyndGunnar
Þau létu lífíð í fíugslysinu
1 ^
Indriöi H. Einarsson
y firverkfræöingur I
Framkvæmdadeild
Rafmagnsvcitna rikis-
ins, Sævarlandi 6
Reykjavik, fæddur 09-08
1932. Lætur eftir sig
konu og tvö börn, sjö
ára dreng og fimm ára
stúlku.
Tómas Sigurösson
deildarverkfræðingur
RARIK, Arahólum 2,
Rcykjavlk, fæddur 07-12
1938. Ókvæntur. Lætur
eftir sig foreldra.
Guðmundur E. Hannes-
son yfirverkstjóri Llnu-
deildar IIARIK, Hjalla-
vegi 18, Reykjavik,
fæddur 12-09 1933.
Kvæntur og lætur eftir
sig 4 börn, tvo drengi og
tvær stúlkur á aldrinum
9-16 ára.
Stefán ó. Ólafsson,
verkfræöingur RARIK,
Sporðagrunni 14,
Reykjavik, fæddur 21-07
1924. Lætur eftir sig
konu og fimm börn, þrjá
drengi og tvær stúlkur á
aldrinum 9-25 ára.
Sigurbjörg Guömunds-
dóttir, matráöskona
RARIK, Vesturbergi 81,
Re.ykjavik, fædd 24-05
1911. Lætur eftir sig átta
uppkomin börn.
Lúövik Karlsson, flug-
maöur, Sæviöarsundi
52, Reykjavik, fæddur
11-03, 1943. Lætur eftir
sig konu og þrjú börn.
Kristján S. Helgason
framkvæmdastjóri,
Nesvegi 64, Reykjavlk,
fæddur 08-02 1945. Lælur
eftir sig konu og þrjú
börn.