Fréttablaðið


Fréttablaðið - 15.09.2005, Qupperneq 40

Fréttablaðið - 15.09.2005, Qupperneq 40
4 ■■■ { BÍLAR } ■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■ M-línan hjá BMW stendur fyrir þróttmikla sporteiginleika, það þróttmikla að líkja má M-línunni að mörgu leyti við kappakstursbíl. M- tæknin sækir enda margt til F1 bíla BMW og eru allar bifreiðarnar í M- línunni búnar bestu fáanlegu tækni hvað aksturseiginleika snertir. M stendur fyrir sjálfstætt fyrirtæki í eigu BMW sem þróar M-línuna og 5 vísar til þess að M5 er byggður á grunni 5 línunnar. M3 er á grunni 3 línunnar, M6 á grunni 6 línunnar og þannig koll af kolli. Kúplingarlaus MSG gírkassinn (Manual Sequential Gearshift) er lykillinn að þróttmikilli frammistöðu bifreiðarinnar og þökk sé fjölhæfum búnaðinum hefur ökumaðurinn það alveg í hendi sér hvers konar aksturseiginleikar eru ráðandi og hversu sportlegir. Gír- skiptingin ein og sér felur í sér 11 mismunandi möguleika, auk þess sem hægt er að stilla hana á sjálf- virka skiptingu. Auk sjálfskiptingar- innar getur ökumaðurinn skipt handvirkt með hefðbundinni gír- stöng eða þartilgerðum hnöppum á stýri bifreiðarinnar. Framrúðuskjár varpar upplýsingum frá mælaborði á framrúðuna, eins og til dæmis hraða og snúnings- hraða. Annað dæmi um tæknilega fullkomnun M5 er að hliðarpúðar í framsætum stingast fram við til- tekinn halla á bifreiðinni. Ford iosis mun ekki verða fjölda- framleiddur. Vertu samt ekkert hissa þótt þú sjáir James Bond skutla þremur börnum í skólann á honum – Ford hefur tekist að brúa bilið á milli rúmgóðs fjölskyldubíls og alvöru tryllitækis með stæl. Því miður stóð samt aldrei til að hann yrði meira en sýningargripur, til dæmis eru hurðirnar einfaldlega of dýrar fyrir fjöldaframleiðslu. Þær eru úr koltrefjaefni og mótorar og flókið lamakerfi opna þær út og upp þannig að aðgengi í bílinn er einstaklega gott. Innréttingin sam- einar framúrstefnulegan efnivið og tækni og þó að hún líti ekki þægi- lega út við fyrstu sýn er rýmið nóg og hnappar og rofar í hverju horni. Ford iosis minnir svolítið á Mazda RX-8, sérstaklega í kringum brett- in, og ef þú pírir augun minnir vangasvipurinn á Aston Martin V8 Vantage. Hversu margir fjölskyldu- bílar geta státað af því? Ford iosis lítur út fyrir að vera klár í framleiðslu en verður aldrei annað en sýningargripur. Fjölskyldubíll fyrir James Bond? Sportlegur lúxusbíll BMW M5 Vélar: 5,0 507 hö (B) Skipting: MSG Dyrafj.: 4 Sæti: 5 Stöðugleikabúnaður: DSC stöð- ugleikastýring með DTC spól- vörn, MDrive tækni, M sport- fjöðrun, beygjuskriðvörn o.m.fl. Umboð: B&L Verð frá: 11.100.000 fyrsti bílinn } Reyndist vel í tilhugalífinu Jósef Kristjánsson er betur þekktur sem Jobbi og er kenndur við bón og þvott. Bónstöð Jobba hefur verið starfandi allra bónstöðva lengst, í 16 ár. Fyrsti bíllinn hans Jobba reyndist honum vel í tilhugalífinu. „Fyrsti bílinn minn var Fiat 1100, 1967 módel. Ég fékk hann næstum nýjan þegar ég var 16 ára en þá var hann keyrður 7.000 kílómetra. Svo beið bílinn eftir mér þangað til ég var orðinn nógu gamall til að keyra. Bíll- inn reyndist mér vel og ég átti hann lengi.“ Er eitthvað sérstaklega minnisstætt við fyrsta bílinn? „Já, ég fór með konuna mína á okkar fyrsta stefnumót í þessum í bíl.“ Aðspurður hvort konan hafi fallið fyrir honum eða bílnum sagðist Jobbi aldrei hafa lagt í að spyrja konuna sína að því. „Þessi módel voru mun minni og þrengri en bílarnir í dag þannig við vorum mjög klesst hvort upp við annað í bílnum, það hefur kannski gert gæfumuninn. Við ferðuðumst næstum um allt á þessum bíl í okkar tilhugalífi.“ En var Jobbi duglegur að bóna bílinn? „Já, ég var mjög duglegur við það, jafnvel duglegri en ég er í dag.“ JÓSEF KRISTJÁNSSON M5 er þróaður út frá 5 línunni og þykir hafa algjöra sérstöðu hvað aksturseiginleika varðar. BÍLASÝNINGIN Í FRANKFURT
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.