Fréttablaðið


Fréttablaðið - 15.09.2005, Qupperneq 44

Fréttablaðið - 15.09.2005, Qupperneq 44
Þessi vinsæli smábíll er í stöðugri þróun. Nýjasta útgáfan verður í boði hér á landi snemma á næsta ári. Renault frumsýnir Clio III á bílasýn- ingunni í Frankfurt þessa dagana. Þriðja kynslóðin af þessum geðþekka smábíl kemur í töluvert breyttri mynd, bæði hvað útlit og eiginleika varðar. Sem dæmi má nefna að fjöðrunarkerfið í honum hefur verið umbylt með enn betri aksturseigin- leika fyrir augum. Þá á eldsneytis- notkunin að vera með því hagstæð- asta sem gerist í þessum flokki, þökk sé nýrri og straumlínulagaðri hönn- un sem dregur úr loftmótstöðu. Auk 1200, 1400 og 1600 véla, kynn- ir Renault 1500 dCi dísilvél með Clio III, sem verður fáanleg í þremur mis- munandi útgáfum eða með 70 hö, 85 hö og 105 hö. Nokkrar gerðir, þ.e. 1200 og 1500 dCi 80 ha, verða jafn- framt með nýja gerð af AMT bein- skiptingu, þar sem gírskiptingin er staðsett fyrir aftan stýrið. Ekki er á þessari stundu endanlega ljóst hvenær Clio III verður frumsýnd- ur hér á landi, en gera má ráð fyrir að það verði snemma á næsta ári. Volvo C70 er í raun tveir bílar í ein- um, bæði Coupé og blæjubíll. Blæj- an er í raun þak úr stáli sem leggst þrískipt saman í skottið. Þessi bíll er hannaður af hinum fræga ítalska hönnuði Pininfarina, sem hefur mikla reynslu af hönnun og smíði blæjubíla. Volvo C70 er fyrsti opni bíllinn í lúxusflokki sem bæði býður upp á stálþak og sæti fyrir fjóra fullvaxna. Með þessum bíl telur Volvo að ákveðinni markaðs- þörf verði fullnægt þar sem slíkur bíll hefur ekki verið í boði áður í þessum flokki. Öryggi í C70 verður engu minna en í öðrum Volvo-bílum. Ein nýjung sem Volvo kynnir er loftpúðatjöld í hliðum sem vernda höfuð í hliðará- rekstri. Venjulega koma þessir púð- ar innan úr toppnum á venjulegum bílum, sem auðvitað er ekki hægt í opnum bílum. Í Volvo C70 koma þessir púðar upp úr hurðinni í hlið- arárekstri og vernda þannig efri hluta líkamans. Í Audi Q7 sameinast sportleg ein- kenni og fjölhæfni, háþróaður tæknibúnaður og önnur þau gæði sem einkenna bíla í lúxusflokki. Á vegum úti sýnir hann allar bestu hliðar sportbíls, bæði hvað varðar afköst og aksturseiginleika. Í utan- vegaakstri setur hann ný viðmið í sínum flokki. Dæmigert Audi-útlitið endurspegl- ast í sveigðu þaki og áberandi yfir- byggingu efri hluta bílsins við gluggasvæðið. Sjö farþegar njóta mikils innra rýmis og boðið er upp á fleiri uppsetningarmöguleika en hingað til hefur þekkst. Alls er hægt að raða sætum og hleðslu- rými upp á 28 mismunandi vegu. Hægt er að leggja báðar aftari sætaraðirnar flatar niður og þannig fá 2.035 lítra farangursrými án þess að fjarlægja sætin. Bíllinn er búinn sex gíra tiptronic- sjálfskiptingu og sama staðalbún- aði og quattro með sídrifi og aldrifi. Audi Q7 er líkt og Audi RS 4 búinn nýjustu kynslóð af Torsen-mis- munadrifi sem togar með staðal- skiptingunni 40/60 (framan/aftan). Átakið á öxlana er því sem næst al- gjörlega í jafnvægi og bílstjórinn nýtur þess í auðveldri og nákvæmri stýringu þar sem nær ekkert stýris- tog á sér stað. Bíllinn er einnig afhentur með val- kvæðri sjálfstilltri loftfjöðrun. Hæð frá jörðu er breytileg og getur verið allt frá 180 til 240 millimetra í efstu stillingu, þannig að bíllinn kemst yfir mjög háar ójöfnur. Í ESP-jafnvægiskerfinu er að finna nýjar aðgerðir á borð við stuðning við akstur niður brekku. Sérstök ut- anvegastilling hámarkar hemlunar- getu og veggrip á lausu yfirborði. Stöðugleikakerfi fyrir dráttarvagn dregur úr hættu á láréttum sveiflum eða „sporðaköstum“ vagnsins með markvissum hemlunarstuðningi. 8 ■■■ { BÍLAR } ■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■ AUDI Q7 Vélar: 3,0 233 hö (D) og 4,2 350 hö (B) Skipting: 6 g/ssk. Dyrafj.: 5 Sæti: 7 Stöðugleikabúnaður: Aldrif, ESP jafnvægiskerfi, utanvegastilling o.fl. Umboð: Hekla Verð frá: Auglýst síðar Audi Q7 mun vekja athygli hvar sem hann fer. Enginn venjulegur jeppi VOLVO C70 Vélar: 2,4 140 hö (B), 2,4 170 hö (B) og 2,5 220 hö (B) Skipting: ssk, bsk Dyrafj.: 2 Sæti: 4 Stöðugleikabúnaður: DSTC spólvörn og stöðugleikastýr- ing, RSC veltivörn Umboð: Brimborg Verð frá: Auglýst síðar Blæja og sæti fyrir fjóra fullorðna Volvo C70 er fyrsti lúxusbíllinn sem er framleiddur með stál- blæju og sætum fyrir fjóra fullorðna. fyrsti bílinn } Gulur með rauð bretti Pétur Einarsson leikari fer bara að hlæja þegar hann er spurður um fyrsta bílinn sem hann eignaðist. „Hann var pínulítið kvikindi, Fiat Station, skærgulur á litinn og rauður á brettunum,“ segir Pétur. Bílinn fékk hann gefins og var í hans eigu í eitt eða tvö ár og reyndist hann Pétri ágætlega. „Ég var nú mjög duglegur að gera við hann sjálfur, en hann bilaði náttúrulega alltaf eitthvað,“ segir Pétur. Eitt sinn skall hurð nærri hælum og Pétur ásamt öðr- um var í bráðri lífshættu. „Einhvern tímann var ég að fíflast og þykjast keyra á mann. Ég ætlaði ég að bremsa, en þá fóru pedalarnir beint niður í gólf, og bremsukerfið sprakk. Sem betur fer rétt náði ég að sveigja framhjá manninum, og ég slapp hjá þeirri hremmingu,“ segir Pétur og er ekki hlátur í hug. „Það var skelfilegt,“ segir hann. „Eftir það lærði ég það að vera ekki að fíflast á svona tækjum.“ PÉTUR EINARSSON Jákvæður og bjartsýnn bíll Mazda kynnir nýjan hugmyndabíl sinn undir nafninu Sassou, sem á japönsku þýðir að vera jákvæður og horfa bjartsýnn til framtíðar. Víst má segja að út- lit bílsins gefi tilefni til að brosa og ekki skemmir fyrir að hann er búinn sér- lega umhverfisvænni og eyðslugrannri 3 strokka vél sem þó er nógu spræk til að gera þennan litla bíl að skemmtilegu farartæki. Aðrir þættir bílsins hljóma eins og úr framtíðarmynd, eins og USB-lykill sem ræsir bílinn og geymir stillingar á sætum og þess háttar fyrir hvern ökumann. Auk þess verður hægt að geyma tónlist og önnur gögn sem síðan eru flutt á harðan disk sem er í bílnum. Ef þetta er forsmekkurinn að framtíð Mazda er ekki annað hægt en að brosa framan í hana. BÍLASÝNINGIN Í FRANKFURT Þó að margt við Sassou hljómi framandi er ekki útilokað að hann fari í framleiðslu á næstunni. Enn sparneytnari og betri í akstri RENAULT CLIO III Vélar: 1,2 (B), 1,4 (B), 1,6 (B), 1,5 (70, 85 og 105 hö) (D) Umboð: B&L Nánari upplýsing- ar síðar FR ÉT TA B LA Ð IÐ /Þ Ö K
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.