Fréttablaðið - 15.09.2005, Síða 46

Fréttablaðið - 15.09.2005, Síða 46
Með tilkomu bílalána og einkaleigu hefur fólki verið gert auðveldara fyrir að eignast nýjan bíl, en sumir eru í vafa um hvora leiðina eigi að velja, kaup eða leigu. Margrét Sigurðardóttir hjá Glitni segir að hvort um sig hafi sína kosti. „Kosturinn við að kaupa bílinn með bílaláni er tvímælalaust sá að einstaklingurinn eignast bílinn en þá er lögð fram viss upphæð í upphafi sem miðast við kaupverð bílsins. En við einkaleigu er engin upphæð greidd út í upphafi og fólk þarf ekki að hafa áhyggjur af endursölu þar sem bílaumboðið kaupir bíl- inn í lok samnings,“ segir Margrét. Í einkaleigunni fylgir jafnvel þjónustusamningur þar sem innifalin eru dekkjaskipti, smurning og annað viðhald á bifreiðnni sem sumu fólki þykir mjög þægilegt. Einnig þar sem þetta gefur fólki kost á að vera alltaf á nýjum bíl. „Einkaleiga fer bara í gegnum bílaumboðin og því er hún ekki kostur fyrir þá sem kaupa bíla annars staðar,“ segir Margrét. 10 ■■■ { BÍLAR } ■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■ Nýr Hilux er sjötta kynslóð pallbíla af þeirri gerð frá Toyota og heldur hann stöðu sinni sem annar sölu- hæsti bíll framleiðanda á eftir Corolla. Innréttingar í nýjum Hilux hafa tekið miklum breytingum og eru afar vandaðar, sem eykur þægindi í akstri til muna. Bíllinn er allur stærri og meiri í ásýnd en fyrri árgerðir en mestu munar um að hann er lengri og breiðari, sem kemur best fram í auknu plássi í farþega- og geymslu- rými ásamt bættum aksturseigin- leikum. Þannig er bíllinn 340 mm lengri, 45 mm breiðari og 25 mm hærri en fyrri ágerð sem hann leysir nú af hólmi. Nýr og endurbættur undirvagn er sérstaklega styrktur og þolir mikið álag. Nýr Hilux er mun stöðugri í akstri en fyrri árgerðir auk þess sem verulega hefur dregið úr veghljóði inn í farþegarými. Nýr Toyota Hilux verður fáanlegur hér á landi frá miðjum október 2005. Þrjú hjól undir bílnum... Peugeot kynnti í vikunni þriggja hjóla hugmyndabílinn 20Cup. Sam- kvæmt framleiðanda er honum ætlað að verða innblástur fyrir hönnun nýs Le Mans kappakstursbíls en ef nánar er skoðað gæti búið meira að baki en það. Ljóst er að bíllinn fer ekki í framleiðslu á þremur hjólum og ef til vill var honum aðeins ætlað að vekja athygli á bílasýningunni í Frankfurt. Lík- legra er þó að hér sé kominn hlekkur í þróunarkeðju arftaka 206 bíls- ins, sem mun að öllum líkindum heita 207. Fyrir utan þá staðreynd að 20Cup nafnið bendir til 200-línunnar má finna undir vélarhlífinni nýja 170 hestafla vél sem Peugeot hefur þróað í samvinnu við BMW og verður líklega í nýjum Mini líka. Auk þess er í 20Cup 6 gíra flipastýrð skipting sem mun líklega rata alla leið í fram- leiðslu. Nú er bara að vona að kappakstursframendinn geri það líka. TOYOTA HILUX Vélar: 2,5 (D) Skipting: 5 g/bsk Dyrafj.: 5 Sæti: 5 Stöðugleikabúnaður: Driflæsing að aftan, sjálfvirk driflæsing (auto disconnect differential), LSD (Limited slip differential), 4x4, ABS hemlakerfi Umboða: P. Samúelsson Verð frá: 2.580.000 kr. Nýtt vinnu- og tómstundatæki Nýr Hilux er ívið stærri en eldri gerðir og því stöðugri í akstri. Bara búnir með framendann? Líklegt þykir að 20Cup sé hluti af þróunarferli Peugeot 207. BÍLASÝNINGIN Í FRANKFURT Með Alfa Romeo Crosswagon markar Alfa Romeo endurkomu sína með fjórhjóladrifna bíla. Alfa Romeo Crosswagon er sportlegur langbakur sem er hár á vegi og vænlegur kostur í samanburði við sportlega lúxusjeppa. Crosswagon er búinn Q4 fjórhjóladrifi sem fær- ir sjálfvirkt afl til þeirra hjóla sem hafa mest grip sem ásamt góðri veghæð gerir þennan bíl færan í flestan snjó. Útfærslan sem boðin er hér á landi er mjög vel búin öll- um lúxus. Meðal staðalbúnaðar eru vönduð leðursæti, mjög vandað Bose hljómkerfi sem sérhannað er fyrir bílinn, áttaviti í spegli, bakk- skynjari á afturstuðara, 17“ álfelgur með belgmiklum hjólbörðum, varn- arplötur fyrir að framan og aftan ásamt mörgu öðru. Crosswagon er búinn 1,9 lítra, 150 hestafla dísilvél sem er í senn kröftug, togmikil, sparneytin og endingargóð. Einungis er einn bíll eftir af fyrstu sendingunni sem kom til landsins í ágúst mánuði og er farið að taka frá bíla í næstu sendingu. Fyrsti bíllinn á Íslandi fór til Vestjarða og hefur hann vakið mikla athygli þar og er nú einungis kvartað yfir því að malarvegum fer fækkandi. Á mal- biki er bíllinn þéttur og sportlegur en á slæmum malarvegurm er fjöðrunin mjúk og gleypir í sig allar ójöfnur. Með tilkomu bílalána og einkaleigu er mun aðveldara að eignast bíl. Val um kaup eða leigu Nokkrar leiðir standa fólki til boða við fjármögnun á nýrri eða notaðri bifreið. EINKALEIGA ❑ Lánsveitandi skráður eigandi ❑ Bílaumboð kaupir bílinn í lok samnings ❑ Leigutaki afskrifar og eignafærir í skattskýrslu ❑ Engin stór útborgun við upphaf samnings ❑ Tryggingarfé greitt við upphaf samnings ❑ Þjónustupakki innifalinn í sumum tilfellum ❑ Tryggingar á ábyrgð leigjenda. BÍLASAMNINGUR ❑ Allt að 80% lánshlutfall ❑ Lánsveitandi skráður eigandi ❑ Kaupandi skráður eigandi við lok samnings ❑ Engin stimpil- og þinglýsingargjöld ❑ Gerður jafngreiðslusamningur ❑ Tryggingar á ábyrgð kaupanda BÍLALÁN ❑ Allt að 75% lánshlutfall ❑ Kaupandi skráður eigandi ❑ Stimpil- og þinglýsingargjöld ❑ Jafnar afborganir ❑ Lánsveitandi fær 1. veðrétt ❑ Tryggingar á ábyrgð kaupanda ALFA ROMEO CROSSWAGON Vél: 1,9 150 hö (D) Skipting: 6 g/bsk. Dyrafj.: 5 Sæti: 5 Stöðugleikabúnaður: Fjórhjóla- drif, ESP stöðuleikastýring, ASR spólvörn o.fl. Umboð: Ptt ehf. Verð frá: 4.100.000 kr. Nýr fjórhjóladrifsbíll á ítalska vísu Sterkur ættarsvipur Alfa Romeo gerir að Crosswagon er með rennilegri fjórhjóla- drifsbílum á markaðnum í dag.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.