Fréttablaðið


Fréttablaðið - 15.09.2005, Qupperneq 46

Fréttablaðið - 15.09.2005, Qupperneq 46
Með tilkomu bílalána og einkaleigu hefur fólki verið gert auðveldara fyrir að eignast nýjan bíl, en sumir eru í vafa um hvora leiðina eigi að velja, kaup eða leigu. Margrét Sigurðardóttir hjá Glitni segir að hvort um sig hafi sína kosti. „Kosturinn við að kaupa bílinn með bílaláni er tvímælalaust sá að einstaklingurinn eignast bílinn en þá er lögð fram viss upphæð í upphafi sem miðast við kaupverð bílsins. En við einkaleigu er engin upphæð greidd út í upphafi og fólk þarf ekki að hafa áhyggjur af endursölu þar sem bílaumboðið kaupir bíl- inn í lok samnings,“ segir Margrét. Í einkaleigunni fylgir jafnvel þjónustusamningur þar sem innifalin eru dekkjaskipti, smurning og annað viðhald á bifreiðnni sem sumu fólki þykir mjög þægilegt. Einnig þar sem þetta gefur fólki kost á að vera alltaf á nýjum bíl. „Einkaleiga fer bara í gegnum bílaumboðin og því er hún ekki kostur fyrir þá sem kaupa bíla annars staðar,“ segir Margrét. 10 ■■■ { BÍLAR } ■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■ Nýr Hilux er sjötta kynslóð pallbíla af þeirri gerð frá Toyota og heldur hann stöðu sinni sem annar sölu- hæsti bíll framleiðanda á eftir Corolla. Innréttingar í nýjum Hilux hafa tekið miklum breytingum og eru afar vandaðar, sem eykur þægindi í akstri til muna. Bíllinn er allur stærri og meiri í ásýnd en fyrri árgerðir en mestu munar um að hann er lengri og breiðari, sem kemur best fram í auknu plássi í farþega- og geymslu- rými ásamt bættum aksturseigin- leikum. Þannig er bíllinn 340 mm lengri, 45 mm breiðari og 25 mm hærri en fyrri ágerð sem hann leysir nú af hólmi. Nýr og endurbættur undirvagn er sérstaklega styrktur og þolir mikið álag. Nýr Hilux er mun stöðugri í akstri en fyrri árgerðir auk þess sem verulega hefur dregið úr veghljóði inn í farþegarými. Nýr Toyota Hilux verður fáanlegur hér á landi frá miðjum október 2005. Þrjú hjól undir bílnum... Peugeot kynnti í vikunni þriggja hjóla hugmyndabílinn 20Cup. Sam- kvæmt framleiðanda er honum ætlað að verða innblástur fyrir hönnun nýs Le Mans kappakstursbíls en ef nánar er skoðað gæti búið meira að baki en það. Ljóst er að bíllinn fer ekki í framleiðslu á þremur hjólum og ef til vill var honum aðeins ætlað að vekja athygli á bílasýningunni í Frankfurt. Lík- legra er þó að hér sé kominn hlekkur í þróunarkeðju arftaka 206 bíls- ins, sem mun að öllum líkindum heita 207. Fyrir utan þá staðreynd að 20Cup nafnið bendir til 200-línunnar má finna undir vélarhlífinni nýja 170 hestafla vél sem Peugeot hefur þróað í samvinnu við BMW og verður líklega í nýjum Mini líka. Auk þess er í 20Cup 6 gíra flipastýrð skipting sem mun líklega rata alla leið í fram- leiðslu. Nú er bara að vona að kappakstursframendinn geri það líka. TOYOTA HILUX Vélar: 2,5 (D) Skipting: 5 g/bsk Dyrafj.: 5 Sæti: 5 Stöðugleikabúnaður: Driflæsing að aftan, sjálfvirk driflæsing (auto disconnect differential), LSD (Limited slip differential), 4x4, ABS hemlakerfi Umboða: P. Samúelsson Verð frá: 2.580.000 kr. Nýtt vinnu- og tómstundatæki Nýr Hilux er ívið stærri en eldri gerðir og því stöðugri í akstri. Bara búnir með framendann? Líklegt þykir að 20Cup sé hluti af þróunarferli Peugeot 207. BÍLASÝNINGIN Í FRANKFURT Með Alfa Romeo Crosswagon markar Alfa Romeo endurkomu sína með fjórhjóladrifna bíla. Alfa Romeo Crosswagon er sportlegur langbakur sem er hár á vegi og vænlegur kostur í samanburði við sportlega lúxusjeppa. Crosswagon er búinn Q4 fjórhjóladrifi sem fær- ir sjálfvirkt afl til þeirra hjóla sem hafa mest grip sem ásamt góðri veghæð gerir þennan bíl færan í flestan snjó. Útfærslan sem boðin er hér á landi er mjög vel búin öll- um lúxus. Meðal staðalbúnaðar eru vönduð leðursæti, mjög vandað Bose hljómkerfi sem sérhannað er fyrir bílinn, áttaviti í spegli, bakk- skynjari á afturstuðara, 17“ álfelgur með belgmiklum hjólbörðum, varn- arplötur fyrir að framan og aftan ásamt mörgu öðru. Crosswagon er búinn 1,9 lítra, 150 hestafla dísilvél sem er í senn kröftug, togmikil, sparneytin og endingargóð. Einungis er einn bíll eftir af fyrstu sendingunni sem kom til landsins í ágúst mánuði og er farið að taka frá bíla í næstu sendingu. Fyrsti bíllinn á Íslandi fór til Vestjarða og hefur hann vakið mikla athygli þar og er nú einungis kvartað yfir því að malarvegum fer fækkandi. Á mal- biki er bíllinn þéttur og sportlegur en á slæmum malarvegurm er fjöðrunin mjúk og gleypir í sig allar ójöfnur. Með tilkomu bílalána og einkaleigu er mun aðveldara að eignast bíl. Val um kaup eða leigu Nokkrar leiðir standa fólki til boða við fjármögnun á nýrri eða notaðri bifreið. EINKALEIGA ❑ Lánsveitandi skráður eigandi ❑ Bílaumboð kaupir bílinn í lok samnings ❑ Leigutaki afskrifar og eignafærir í skattskýrslu ❑ Engin stór útborgun við upphaf samnings ❑ Tryggingarfé greitt við upphaf samnings ❑ Þjónustupakki innifalinn í sumum tilfellum ❑ Tryggingar á ábyrgð leigjenda. BÍLASAMNINGUR ❑ Allt að 80% lánshlutfall ❑ Lánsveitandi skráður eigandi ❑ Kaupandi skráður eigandi við lok samnings ❑ Engin stimpil- og þinglýsingargjöld ❑ Gerður jafngreiðslusamningur ❑ Tryggingar á ábyrgð kaupanda BÍLALÁN ❑ Allt að 75% lánshlutfall ❑ Kaupandi skráður eigandi ❑ Stimpil- og þinglýsingargjöld ❑ Jafnar afborganir ❑ Lánsveitandi fær 1. veðrétt ❑ Tryggingar á ábyrgð kaupanda ALFA ROMEO CROSSWAGON Vél: 1,9 150 hö (D) Skipting: 6 g/bsk. Dyrafj.: 5 Sæti: 5 Stöðugleikabúnaður: Fjórhjóla- drif, ESP stöðuleikastýring, ASR spólvörn o.fl. Umboð: Ptt ehf. Verð frá: 4.100.000 kr. Nýr fjórhjóladrifsbíll á ítalska vísu Sterkur ættarsvipur Alfa Romeo gerir að Crosswagon er með rennilegri fjórhjóla- drifsbílum á markaðnum í dag.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.